Ban nhạc huyền thoại Above & Beyond sẽ có mặt tại NEX Music Festival

Ban nhạc huyền thoại Above & Beyond sẽ có mặt tại NEX Music Festival
(PLO) - Bộ ba DJ huyền thoại đến từ Anh sẽ một lần nữa có mặt tại Việt Nam trong đêm nhạc NEX Music Festival hứa hẹn hoành tráng tại Khu đô thị EcoPark vào ngày 5/5 tới.

Với sân khấu được thiết kế hiện đại và công phu, đêm nhạc sẽ là một Music Festival mang đẳng cấp quốc tế. bởi sự tham gia của ban nhạc huyền thoại Above & Beyond, Vicetone, Party Favor, Paris & Simo và dàn Line-up nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Nim & Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning.

Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond lựa chọn để trình diễn trong tháng 5 này. Sự kiện âm nhạc EDM do Công ty TNHH ZEIT Media, VNPT VinaPhone tổ chức.Đây là lần thứ 2 bộ ba biểu diễn tại Việt Nam nhưng là lần đầu trình diễn tại Hà Nội.

Với sân khấu được thiết kế hiện đại và công phu bậc nhất, đêm nhạc hứu hẹn sẽ là một Music Festival mang đẳng cấp quốc tế.
Với sân khấu được thiết kế hiện đại và công phu bậc nhất, đêm nhạc hứu hẹn sẽ là một Music Festival mang đẳng cấp quốc tế. 

Above & Beyond gồm 3 thành viên: Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäk. Âm nhạc của Above & Beyond luôn lôi cuốn khán giả bằng sự khác biệt, có chiều sâu và đầy triết lý. Bộ ba từng xếp hạng 4 trong danh sách Top 100 DJ vào năm 2008 và 2009.

Ban nhạc huyền thoại Above & Beyond sẽ có mặt tại NEX Music Festival ảnh 2
Ban nhạc huyền thoại Above & Beyond sẽ có mặt tại NEX Music Festival

Âm nhạc của Above & Beyond vượt xa những giá trị giải trí thông thường. Triết lý âm nhạc của bộ 3 là muốn dùng âm nhạc của mình để mang tới những điều tốt đẹp hơn cho thế giới, nhắc nhở con người về những giá trị cốt lõi của cuộc sống và cũng là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho người nghe. Phần beat uplifting, du dương kết hợp với vocal da diết chính là chìa khoá đưa âm nhạc của Above & Beyond tới trái tim người hâm mộ.

Trong NEX Music Festival, Above & Beyond hứa hẹn sẽ mang đến cho khán gỉả qua một chuyến bay âm nhạc đầy cảm xúc, lúc thăng hoa khi sâu lắng. Fan Việt cũng sẽ được tận hưởng sự hoà quyện giữa những track nhạc cũ gắn liền với tên tuổi của nhóm cũng những bản nhạc mới trong suốt set nhạc dài 2 tiếng của Above & Beyond.

Ngoài các nghệ sĩ quốc tế, NEX Music Festival còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam. "Không chỉ cá nhân Minh Trí mà rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng dồn bao tâm huyết khi được tham gia một show lớn như thế này. Ai cũng muốn mang những phần trình diễn tốt nhất cho khán giả. Tất nhiên bởi đặc thù công việc, DJ có tính cá nhân rất cao. Do đó, tất cả đều muốn mình nổi bật hơn những người khác. Trong quá trình chuẩn bị, dàn nghệ sĩ Việt Nam cũng khá căng thẳng khi phải tìm cách thể hiện những thứ đặc sắc. Tuy nhiên, giá trị đích thực của âm nhạc là mang lại niềm Jvui cho người khác và đó mới là thứ nên đặt lên hàng đầu." - DJ Minh Trí chia sẻ.

DJ Minh Trí cùng các nghệ sĩ Việt sẽ có màn biểu diễn đặc sắc.
 DJ Minh Trí cùng các nghệ sĩ Việt sẽ có màn biểu diễn đặc sắc.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.