Bạn bè, con gái đến đến viếng Mai Phương; ê-kíp Sao Nhập Ngũ bênh vực Mũi trưởng Long

(PLVN) - Bạn bè, con gái đến đến thăm Mai Phương tròn 1 năm ngày mất; ê-kíp Sao Nhập Ngũ lên tiếng bênh vực Mũi trưởng Long sau ồn ào ly hôn; NS Mạc Can tuổi già bệnh tật nhờ em gái lo; Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau đi chùa...

Bạn bè, con gái đến đến viếng Mai Phương tròn 1 năm ngày mất

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn thân Mai Phương, nữ ca sĩ Bảo Như chia sẻ về hình ảnh cô cùng con gái Mai Phương đến viếng nữ diễn khi tròn một năm ngày mất.

Những dòng chia sẻ nghẹn ngào của người bạn thân Mai Phương khiến khán giả vô cùng xúc động: "Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra, tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi, niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc nuối. Rồi… lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bày và như chính mong ước của nó".

Trương Bảo Như cùng Lavie đến viếng Mai Phương. (Ảnh: FBNV)
 Trương Bảo Như cùng Lavie đến viếng Mai Phương. (Ảnh: FBNV)

Ca sĩ Bảo Như cũng nguyện cầu cho con gái Mai Phương được mẹ chở che cả một đời an yên, không chịu bất kỳ tổn thương nào nữa.

Hình ảnh con gái Mai Phương đứng trước bài vị mẹ khiến khán giả không khỏi xúc động, đây chính là điều khiến nữ diễn viên trăn trở nhất lúc sinh thời. Ra đi để lại bé Lavie rồi ai sẽ chăm sóc?. Nhưng có lẽ ở nơi nào đó Mai Phương đã nhẹ lòng hơn vì con gái cô đang được sống trong tình thương của nhiều người và được khán giả quan tâm như mẹ ngày trước.

Hình ảnh hồn nhiên của Lavie khiến khán giả xúc động. (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh hồn nhiên của Lavie khiến khán giả xúc động. (Ảnh: FBNV) 

NS Mạc Can: Tuổi già bệnh tật nhờ em gái lo, tháng trợ cấp 2 triệu đồng

Diễn viên Cát Tường và Tiết Cương vào ngày 17/3 đến tận nhà của nghệ sĩ Mạc Can để thăm hỏi sức khỏe. Chứng kiến đôi chân sưng phù của nghệ sĩ, Cát Tường không khỏi đau lòng. Cô cho biết, vì đi lại bất tiện và sức khỏe yếu nên ông đã bị hủy vai ở Củ Chi. Nghệ sĩ Mạc Can bày tỏ: “Chân tôi giờ đau như vậy, với thêm cảnh quay phải đứng một tiếng đồng hồ. Đứng một hồi chắc chở tôi đi luôn.”

Được mọi người đến thăm, nam nghệ sĩ rất phấn khởi. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Được mọi người đến thăm, nam nghệ sĩ rất phấn khởi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ Cát Tường, Tiết Cương cũng cho biết, trước Tết anh có gặp nam nghệ sĩ ở sân khấu 5B. Thời điểm này Mạc Can vẫn còn đi lại được vì sức khỏe chưa quá yếu. Lúc đó, nam nghệ sĩ có lên sân khấu để nhận tiền trợ cấp khó khăn khoảng 2 triệu đồng. Vì không có vợ con, lúc trẻ lại sống với mẹ nên khi về nhà nghệ sĩ Mạc Can rất cô đơn.

Nam nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào trước sự quan tâm của Tiết Cương và Cát Tường: “Tôi rất cảm ơn anh chị em nghệ sĩ, đồng nghiệp. Bây giờ tôi già rồi, tôi bị đau khớp, ban đầu thì bị bệnh gút. Bác sĩ bảo tôi đừng nhậu nhẹt, đừng ăn thịt bò, hải sản để dưỡng cho chân lành lặn. Tôi cũng bị đau nhức lắm. Tôi xin cảm ơn mọi người đã đến thăm hỏi”.

Hoàn cảnh của nghệ sĩ Mạc Can khiến nhiều cư dân mạng xót xa và kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp, giúp đỡ cho ông.
 Hoàn cảnh của nghệ sĩ Mạc Can khiến nhiều cư dân mạng xót xa và kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp, giúp đỡ cho ông.

Ê-kíp "Sao Nhập Ngũ" bênh vực Mũi trưởng Long sau ồn ào ly hôn

Trước những thông tin về chuyện Mũi trưởng Long xác nhận đã có vợ và ly hôn gây ra nhiều tranh cãi, đội ngũ sản xuất chương trình Sao Nhập Ngũ đã có những chia sẻ về chuyện riêng tư của thành viên. BTC cho biết trước khi quay hình đã biết quá khứ của đồng chí Long nhưng chương trình vẫn quyết định lựa chọn anh bởi vì những yếu tố khác. 

Ban biên tập tự nhận sai vì khi đã ghép hiệu ứng "đẩy thuyền Long - Hậu" (Ảnh: Chụp màn hình).
Ban biên tập tự nhận sai vì khi đã ghép hiệu ứng "đẩy thuyền Long - Hậu"  (Ảnh: Chụp màn hình). 

Ê kíp chương trình Sao Nhập Ngũ cho biết tin tưởng Việt Long là đại diện người chiến sĩ đặc công: xuất sắc trong chỉ huy các nội dung huấn luyện đặc thù của đặc công, gan dạ, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, dứt khoát, mang lại hình ảnh đẹp về bộ đội đặc công khiến khán giả hiểu, yêu mến những người chiến sĩ đặc công thời bình nên đã quyết định lựa chọn anh.

"Điều thứ hai: Chúng tôi đặt niềm tin vào đồng chí Long vì bạn ấy có tố chất của người chỉ huy giỏi, biết mềm mỏng động viên chiến sĩ, đặc biệt là nữ chiến sĩ, nhưng biết vững vàng, dứt khoát và nghiêm khắc trong huấn luyện và công tác chỉ huy, duy trì sinh hoạt hằng ngày.

Điều thứ ba: Chúng tôi hy vọng đồng chí Long biết phát huy tố chất chân thật, tự nhiên của bản thân để khiến chương trình hấp dẫn hơn, gần gũi hơn với khán giả.

Điều cuối cùng, Sao Nhập Ngũ "dám" tin tưởng đồng chí Long vì bạn ấy có khả năng kết nối mọi người trong tập thể, biết cương nhu đúng mực, không dùng tình cảm để xử lý công việc và luôn biết lắng nghe mọi người", đại diện chương trình chia sẻ.

BTC đưa ra 4 lý do lựa chọn Mũi trưởng Long (Ảnh: FBNV).
BTC đưa ra 4 lý do lựa chọn Mũi trưởng Long (Ảnh: FBNV). 
Hậu Hoàng vô cùng xúc động khi đọc được bài viết đính chính của ban biên tập, cô cũng gửi lời cảm ơn vì chương trình đã truyền được năng lượng tích cực đến cho mọi người (Ảnh: Chụp màn hình).
 Hậu Hoàng vô cùng xúc động khi đọc được bài viết đính chính của ban biên tập, cô cũng gửi lời cảm ơn vì chương trình đã truyền được năng lượng tích cực đến cho mọi người (Ảnh: Chụp màn hình).

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau đi chùa đầu năm

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị cư dân mạng "soi" khoảnh khắc cùng nhau đến chùa Hương tại Hà Nội. Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng của nữ ca sĩ, một người bạn thân thiết còn đùa rằng: "Đa số những người đi chùa Hương về đều nên duyên đấy...".

Đáp lại, Lệ Quyên chỉ để lại bình luận: "À thế à", đính kèm biểu tượng hình trái tim ngọt ngào.

 
Lâm Bảo Châu cùng Lệ Quyên đã đi đến chùa Hương
 Lâm Bảo Châu cùng Lệ Quyên đã đi đến chùa Hương

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.