“Bà trùm hoa hậu” dự đoán Phạm Hương lọt top 5 hoa hậu

“Bà trùm hoa hậu” dự đoán Phạm Hương lọt top 5 hoa hậu
Liên tục đăng tải thông tin và hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Thế năm 2015 rồi dành cho cô những lời khen ngợi, chuyên gia thời trang nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron dự đoán đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.
Bà Inès Ligron vốn là một nhà thiết kế và chuyên gia nghiên cứu các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng người Pháp. Bà đã có công rèn luyện và đạo tạo nhiều ngôi sao nổi tiếng, các chân dài hàng đầu thế giới, các công ty quảng cáo và biên tập viên của nhiều trang báo thời trang có tiếng. Bà từng dạy dỗ một hoa hậu hoàn vũ và 5 á hậu trong suốt 10 năm làm việc với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tại Nhật Bản.
“Bà trùm hoa hậu” Inès Ligron đánh giá cao và khen ngợi Hoa hậu Việt Nam - Phạm Hương trên trang cá nhân.
“Bà trùm hoa hậu” Inès Ligron đánh giá cao và khen ngợi Hoa hậu Việt Nam - Phạm Hương trên trang cá nhân. 
Trong những ngày qua, bà Inès Ligron đã dành thời gian theo dõi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đang diễn ra tại Mỹ. Người phụ nữ được xem là “Bà trùm của các các hoa hậu” này đã dành những lời khen ngợi và đánh giá cao cho hoa hậu Phạm Hương, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi.
Bà Inès Ligron cho rằng, đại diện Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi. Và theo nhận định của chuyên gia sắc đẹp người Pháp, Phạm Hương sở hữu số đo thể hình chuẩn không kém gì bất kỳ “thiên thần” nội y của Victoria’s Secret.
Đại diện Việt Nam (phải) luôn hòa đồng với các thí sinh quốc tế.
Đại diện Việt Nam (phải) luôn hòa đồng với các thí sinh quốc tế. 
Ngày hôm qua 9/12, bà Inès Ligron tiếp tục đăng tải clip hoa hậu Phạm Hương đang khiêu vũ cùng ngươi đẹp Cộng hòa Dominica trong một sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Những cái lắc hông uyển chuyển và phong thái tự tin của người đẹp Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bà Inès Ligron. Bà tiết lộ, bà thích nhất hoa hậu Việt Nam và Cộng hòa Dominica tại cuộc thi năm nay và tin rằng hai cô gái này nhất định sẽ lọt Top 5 cuộc thi.
Hoa hậu Phạm Hương đang có những ngày tháng bận rộn tại nước Mỹ. Trong suốt những ngày qua, đại diện Việt Nam đã cố gắng thể hiện mình thật xuất sắc và nổi bật. Phạm Hương muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế một hình ảnh Việt Nam mới và cô đã làm được điều đó.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia sắc đẹp, đại diện Việt Nam hoàn toàn có cơ hội lọt top 5 người đẹp nhất xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tới.
Đại diện Việt Nam (phải) luôn hòa đồng với các thí sinh quốc tế.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.