Ba điểm đến gợi tình nhất thế giới

Ba điểm đến gợi tình nhất thế giới
Sự ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu là những “gia vị” khiến bạn rất dễ “ngấm” khi khám phá những điểm đến này.
Đảo tình yêu
Jeju - cái tên hiện hữu trong lòng khách du lịch Hàn Quốc như là thiên đường ngọt ngào của tình yêu và nó đã lôi cuốn rất nhiều các bạn trẻ đến với thiên đường tình yêu này
Jeju được biết đến là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và đặc biệt được hình thành từ những đợt núi lửa phun trào nên nhìn đâu trên đảo khách du lịch Hàn Quốc cũng thấy đá.  Những hòn đá màu đen, xốp, nhẹ và hút nước, rải khắp nơi trên đường, nhất là xung quanh những vườn quýt đặc sản của Jeju. Đá còn xuất hiện thấp thoáng trong nhưng ngôi nhà, thành cổng và hàng rào bao quanh.
Đảo Jeju còn được gọi là đảo thiên đường tình yêu và đó cũng là lí do Công viên tình yêu được xây dựng trên hòn đảo xinh đẹp này.
Có lẽ Jeju đã gọi mời được không ít lữ khách bởi bầu không khí trong lành của khí hậu ôn đới nơi đây. Những cơn gió mát lành mang hương vị của biển cả bao la làm dịu lòng người lữ khách giữa vẻ đẹp nguyên sơ thanh bình của Jeju. 
Khách du lịch một khi đã đặt chân đến hòn đảo tuyệt vời này thì hãy từ từ mà “tận hưởng”, có thể đắm mình dưới làn nước xanh thẳm, ngắm bờ biển lắng động trong nắng và gió, chinh phục những đỉnh núi lửa đã tắt hay ngắm nhìn những thác nước hùng vĩ, đi khám phá những bức tượng đá với hình tượng ngộ nghĩnh. Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi các đôi tình nhân hay vợ chồng mới cưới chọn nơi này để hưởng tuần trăng mật, quả đúng là thiên đường của tình yêu.
Sexy hiện hữu ở mọi nơi
Là một trung tâm văn hóa, tài chính của miền nam Tây Ban Nha, Seville tập hợp tất cả những nét độc đáo nhất của văn hóa Andalucia. Những công trình mang đậm phong cách La Mã xen lẫn vẻ đẹp tôn giáo của Hồi giáo và nghệ thuật gothic. Nơi đây cũng chính là cái nôi của điệu nhảy Flamenco sôi động và những cuộc đấu bò tót nổi tiếng thế giới.
Bạn cũng sẽ nhận thấy sự “sexy” hiện hữu khắp nơi, từ các món ăn, công trình kiến trúc và thậm chí cả thời tiết. Tất cả dường như “tiếp tay” cho những chuyện tình lãng mạn, gợi lên cảm giác muốn yêu và được yêu cho du khách.
Nơi có những điệu nhảy gợi tình
Buenos Aires là một trong 20 thành phố được bầu chọn là “Alpha City” lớn nhất thế giới. Cùng với 2 thành phố Mexico City và São Paulo nó được bầu chọn là một trong 3 thành phố “Alpha City”.  Người dân La Boca kể rằng, ngày xưa cứ vào cuối tuần, công nhân từ xưởng đóng tàu và nhà máy tập hợp về hội trường trung tâm La Boca để cùng ca hát, nhảy múa.
Chính họ là người sáng tạo ra một điệu nhảy mới lạ (và gợi tình) nhằm thu hút sự chú ý của các cô gái trẻ trong vùng. Và đó là lý do đơn giản cho sự ra đời của điệu nhảy Tango, linh hồn của người Argentina và Mỹ Latin.âu Mỹ La Tinh.
Nơi đây vừa mang âm hưởng Latin sôi nổi, đam mê, vừa đậm tính cổ kính của châu Âu, hòa quyện hương vị quyến rũ của Ý, Tây Ban Nha và cả sự hoang dã Châu Phi. Sự giao thoa giữa các nền văn hóa đã tạo cho La Boca một phong cách riêng, đầy mới lạ, nơi mà cái nghèo khó vẫn không làm mất đi sự phóng khoáng và khát khao.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.