Ấm lòng NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 là bé gái

Ấm lòng NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 là bé gái
(PLVN) - NTK Đỗ Mạnh Cường vừa nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng khi chính thức nhận con nuôi thứ 8 là bé gái có hoàn cảnh đặc biệt.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải lên trang cá nhân thông tin về việc quyết định nhận nuôi thêm người con thứ 8. Mẹ của cô bé có thai và đơn thân nuôi con từ năm 17 tuổi.

Nhà thiết kế cũng chia sẻ gia cảnh khó khăn của mẹ con bé gái khiến không ít người xót xa. Biết hoàn cảnh cô bé, Đỗ Mạnh Cường rất xúc động và quyết định nhận nuôi bé. Bé được Đỗ Mạnh Cường đặt tên là Yuli.

Những ngày đầu về nhà mới được bố chăm sóc đầy đủ nhưng Yuli vẫn nhớ mẹ. Thỉnh thoảng, cô bé đứng trước cửa để ngóng mẹ đến thăm. Nhiều cư dân mạng mong rằng trong ngôi nhà mới này cô bé sẽ hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống đủ đầy hơn.

Hình ảnh của em nhỏ thứ 8 anh nhận nuôi. (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh của em nhỏ thứ 8 anh nhận nuôi. (Ảnh: FBNV) 

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trải lòng: “Bố quyết định rồi, bố sẽ làm bố hợp pháp của con. Ai không đau lòng khi nhìn hình ảnh này. Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con.”

Đỗ Mạnh Cường cũng tiết lộ, bản thân hiểu rõ rằng với 8 người con thì trách nhiệm sẽ cao hơn, thế nhưng anh luôn cố gắng hết sức để làm tròn trách nhiệm. Mặc dù công việc bận rộn nhưng buổi sáng anh đều dành thời gian chăm sóc con, buổi trưa lại tranh thủ về nhà rồi thời gian nghỉ sẽ đưa các con ra ngoài chơi để cả gia đình có nhiều kỷ niệm hơn.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đỗ Mạnh Cường. (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đỗ Mạnh Cường. (Ảnh: FBNV)

Anh khẳng định: “Người khác cố gắng một bố sẽ luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé. Bố mong sau này mình sẽ nhận nuôi được 100 đứa trẻ bố còn nhiều điều muốn làm. Mọi người lo lắng cho bố, các con thì chỉ cần động viên bố là đủ. Bố sẽ làm được, chắc chắn làm được.”

Trước đây có không ít ý kiến cho rằng Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi nhiều nhằm đánh bóng tên tuổi. Trong một chương trình truyền hình, nhà thiết kế chia sẻ rằng bản thân đã đủ nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp nên không cần phải dùng cách này để PR. Thậm chí trong tương lai để có thể giúp đỡ nhiều bé hơn, Đỗ Mạnh Cường dự định sẽ xây một trại trẻ mồ côi.

Đỗ Mạnh Cường muốn giúp đỡ nhiều đứa trẻ hơn nữa. (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mạnh Cường muốn giúp đỡ nhiều đứa trẻ hơn nữa. (Ảnh: FBNV) 

Hành động của Đỗ Mạnh Cường nhận về nhiều lời khen cũng như động viên từ cộng đồng mạng. Mọi người hi vọng dưới sự giúp đỡ của anh những đứa trẻ này sẽ có tương lai rộng mở hơn

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.