Á hậu Ngọc Thảo đại diện Việt Nam dự thi 'Miss Grand International'

Ngọc Thảo trở thành gương mặt đại diện Việt Nam dự thi "Miss Grand International 2020".
Ngọc Thảo trở thành gương mặt đại diện Việt Nam dự thi "Miss Grand International 2020".
(PLVN) - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo trở thành gương mặt đại diện Việt Nam, dự kiến lên đường sang Thái Lan thi "Miss Grand International" vào cuối tháng 2. Cô sẽ thực hiện cách ly 14 ngày cùng các thí sinh quốc tế.

Vượt qua nhiều người đẹp để vươn tới danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo nhanh chóng là cái tên được đông đảo fan sắc đẹp quan tâm. Xuyên suốt từ đầu cuộc thi đến chung kết toàn quốc, cô luôn là “chiến binh” mạnh mẽ giữ vững phong độ đáng khen trong các phần thi.

Mới đây, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi "Miss Grand International" tại Việt Nam chính thức công bố Á hậu Ngọc Thảo sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại MGI 2020. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP HCM. Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo đồng thời xuất sắc đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển. 

Ngọc Thảo sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International 2020.
Ngọc Thảo sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International 2020. 

Ngọc Thảo sở hữu thần thái kiêu kỳ, sắc sảo cùng hình thể săn chắc “bỏng mắt” bằng số đo 3 vòng chuẩn quốc tế. Nụ cười mà nàng hậu tỏa ra thực sự chứa năng lượng tích cực. Gương mặt góc cạnh đỉnh cao, ánh mắt “sắc lạnh” kèm kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp gây ấn tượng với công chúng.

Có thể nhận thấy, Ngọc Thảo hội tụ nhiều yếu tố phù hợp tiêu chí của cuộc thi "Miss Grand International". Thời gian qua, Á hậu Ngọc Thảo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cho suất dự thi từ cộng đồng yêu sắc đẹp. Phần lớn đánh giá cô là ứng viên sáng giá “đáng gờm”, đầy triển vọng sẽ lọt top sâu tại cuộc thi. Từ đó, việc Ngọc Thảo được trao cơ hội trở thành người đẹp đi thi lần này là điều đúng như kỳ vọng.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 có vóc dáng đẹp, gương mặt khá Tây.
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 có vóc dáng đẹp, gương mặt khá Tây. 

"Miss Grand International" là một trong những đấu trường nhan sắc sôi động nhất. Mùa thứ 8 diễn ra được tổ chức tại Thái Lan - nơi khai sinh ra cuộc thi. Dự kiến Á hậu Ngọc Thảo sẽ sang Thái Lan dự thi vào cuối tháng 2. Trước khi tham gia các hoạt động chính thức của cuộc thi, toàn bộ thí sinh bao gồm Ngọc Thảo phải cách ly tập trung 14 ngày ngay khi đến Thái Lan bởi tuân thủ phòng, chống dịch Covid-19. 

Cụ thể trong lịch trình cách ly dài từ ngày 1/3 - 14/3/2021, các thí sinh sẽ vẫn tham gia các hoạt động ngay tại phòng thông qua các ứng dụng Facebook Live/Zoom để giới thiệu, phỏng vấn, đấu giá quà lưu niệm, make-up, trải nghiệm văn hóa Thái Lan bằng ẩm thực...

Người đẹp và các thí sinh sẽ thực hiện cách ly trước khi bước vào các hoạt động chính.
 Người đẹp và các thí sinh sẽ thực hiện cách ly trước khi bước vào các hoạt động chính.

Dù chỉ mới đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 được 2 tháng. Sau loạt lịch trình dày đặc hậu đăng quang, cô và ê-kíp lên kế hoạch luôn rèn luyện thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện hơn nữa, sẵn sàng tranh tài đọ sắc mọi cuộc thi sắc đẹp tiếp theo. 

Như vậy, Ngọc Thảo là người đẹp Việt Nam thứ 2 tiếp nối Kiều Loan dự "Miss Grand International" 2020.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.