5 mỹ nữ tại chung cư Khúc ca hạnh phúc

 5 mỹ nữ tại chung cư Khúc ca hạnh phúc
(PLO) - Bộ phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc sống của 5 cô gái sống cùng tầng 22 của chung cư “Khúc ca hạnh phúc”.  

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của A Nại, nói về  cuộc sống và tình cảm của năm cô gái với năm tính cách khác nhau: Andy- vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng tâm hồn đầy tổn thương, Phàn Thắng Mỹ- trưởng phòng nhân sự một công ty nước ngoài, nhưng luôn canh cánh về xuất thân của mình, Khúc Tiêu Tiêu- tiểu thư giàu có, tinh nghịch, Khưu Oánh Oánh- cô gái tỉnh lẻ, hay mơ mộng và Quan Sư Nghĩ hiền lành, luôn phấn đấu hết mình. 

Chính nhờ chuyện tình cảm rối ren cùng những vấp ngã, sai lầm đã khiến họ trưởng thành và chin chắn hơn.Cùng với  bộ phim, tên tuổi của 5 diễn viên thủ vai 5 cô gái đang nhận được sự quan tâm hết mực từ khán giả: Lưu Đào (Andy), Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), Khúc Tiêu Tiêu (Vương Tử Văn), Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) và Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân).

Lưu Đào (vai Andy) đáng chú ý nhất của cô với khán giả Việt Nam là nàng A Châu trong Thiên Long Bát Bộ 2003 và vai Mộ Sa trong Hoàn Châu Cách Cách phần 3, tuy chỉ là những vai thứ chính, nhưng gây được tiếng vang mạnh mẽ. Sau thành công đó, sự nghiệp của cô như diều gặp gió, tính đến hiện tại, cô đã tham gia trên 50 bộ phim và nhận được nhiều giải thưởng lẫn đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn. Sau khoảng thời gian rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình, năm 2015 Lưu Đào trở lại màn ảnh nhỏ một cách ngoạn mục với 2 vai diễn trong Lang Gia Bảng và Mị Nguyệt Truyện.

Với Khúc ca hạnh phúc, Lưu Đào đảm nhận vai diễn nhạy cảm và có nội tâm phức tạp nhất phim, nhưng cô dễ dàng nhập vai và để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả. Sau khoảng thời gian rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình, năm 2015 Lưu Đào trở lại màn ảnh nhỏ một cách ngoạn mục với 2 vai diễn trong Lang Gia Bảng và Mị Nguyệt Truyện. Với “Khúc ca hạnh phúc”, Lưu Đào đảm nhận vai diễn nhạy cảm và có nội tâm phức tạp nhất phim, nhưng cô dễ dàng nhập vai và để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả.

 

Tưởng Hân (vai Phàn Thắng Mỹ) bén duyên với nghệ thuật thứ 7 t năm lên 9, đến nay đã có một gia tài phim ảnh khá đồ sộ. Các vai diễn Mộc Uyển Thanh (Thiên Long Bát Bộ) và Hoa Phi (Hậu Cung Chân Hoàn Truyện) tạo ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô. Tưởng Hân liên tiếp nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án lớn như Hoa Thiên Cốt, Mị Nguyệt Truyện…

Vai diễn mới nhất của cô trên sóng truyền hình là Phàn Thắng Mỹ, chị cả trong căn hộ số 2202, chung cư “Khúc ca hạnh phúc”. Một cô gái thực tế nhưng không thực dụng, hay mặc cảm, đắn đo về xuất thân nghèo khó của mình. Phàn Thắng Mỹ hay đưa ra nhiều lời khuyên, giúp đỡ người xung quanh nhưng cô không thể giải quyết vấn đề của chính mình. 

Vương Tử Văn (vai Khúc Tiêu Tiêu)- nữ diễn viên - người mẫu sinh năm 1987 này bắt đầu con đường nghệ thuật khi thi đỗ vào Học Viện Hí Kịch Trung Ương. Năm 2006, Vương Tử Văn tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của mình: “Ai là bố của tôi”. Tử Văn đã tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh nhưng chưa thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt: Đường Sơn Đại Địa Chấn, Nhất Cửu Tứ Nhị, Thần Tình Yêu Đến Rồi, Nam Nhân Bang… Dù được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng tên tuổi của cô vẫn còn khá mờ nhạt.

Tuy nhiên, khi bộ phim “Khúc ca hạnh phúc” vừa phát sóng, số lượng fan của cô càng ngày càng tăng nhanh. Bởi nét diễn tự nhiên cùng với tính cách nhân vật mà cô đảm nhận khá đáng yêu và tinh quái.

Dương Tử (Khưu Oánh Oánh) là một gương mặt không hề xa lạ với các fan dòng phim chính kịch, tuy nhiên, ấn tượng với các khán giả dòng phim thần tượng, chuyển thể thì không nhiều. Dương Tử tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2014, khi đó, cô đã có hơn 5 năm kinh nghiệm diễn xuất. Năm 16 tuổi, cô đã phát hành album solo đầu tiên và tham gia lồng tiếng cho 1 bộ phim hoạt hình. Vai Khưu Oánh Oánh lần này của cô được đánh giá rất cao, bởi nếu diễn không tốt sẽ khiến nhân vật càng đáng ghét hơn nữa

Kiều Hân (Quan Sư Nhĩ) là người trẻ tuổi nhất trong “5 chị em”, Kiều Hân cũng là người có ít kinh nghiệm diễn xuất nhất. Cô từng góp mặt vai A Tú trong phim Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, nhưng cũng không gây ấn tượng nhiều với khán giả. Quan Sư Nhĩ trong “Khúc ca hạnh phúc” là một cô gái hiền lành, nhút nhát nhưng luôn cầu tiến trong công việc.

45 tập phim hấp dẫn “Khúc ca hạnh phúc” đang phát sóng vào 22h40 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3. 

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.