4 hoa hậu đợi mãi chưa có người kế nhiệm

Hoa hậu Lý Thu Thảo.
Hoa hậu Lý Thu Thảo.
Việt Nam có nhiều người đẹp giữ vương miện suốt nhiều năm liền, thậm chí là cả đời vẫn là đương kim hoa hậu.

Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến: 6 năm

Hoàng Thị Yến đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 lúc ở tuổi 33. Sau đó, chị cũng giành được danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2009.

Hoàng Yến vẫn trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 40
Hoàng Yến vẫn trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 40

Hiện Hoa hậu Hoàng Thị Yến ít xuất hiện trước truyền thông, thỉnh thoảng mới tham gia đóng quảng cáo và làm giám khảo cho một số cuộc thi sắc đẹp. Từ lúc tham dự cuộc thi cô đã là một doanh nhân thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ, có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hoa hậu TP.HCM - Lý Thu Thảo: 26 năm

Sở hữu gương mặt thuần Việt cùng chiều cao lý tưởng của phụ nữ thời điểm đó (1m61), Lý Thu Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu TP HCM lần đầu tiên và cũng là duy nhất do thành đoàn TP HCM từ 1989 cho đến cuối tháng 9/2014. Tính đến thời điểm này, hoa hậu Lý Thu Thảo đương nhiệm đã 25 năm.

Hoa hậu Lý Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp phúc hậu.
Hoa hậu Lý Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp phúc hậu.

Thập niên 1990, Lý Thu Thảo đóng các phim như Ngọc trong đá, Cổ tích 17… nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và đánh giá cao của khán giả. Không chỉ có tài ở lĩnh vực nghệ thuật, hoa hậu Lý Thu Thảo còn là vận động viên thể dục nhịp điệu, cô yêu thích nhất là môn đua ngựa.

Sau khi vướng vào nhiều scandal trong cuộc sống lẫn tình trường, người đẹp quyết định sang Canada sinh sống. Vì vậy, việc cô đồng hành cùng ban giám khảo cuộc thi Người đẹp TP HCM qua ảnh 2014 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ của cả nước.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: 27 năm

Để tìm được thời điểm chính xác diễn ra cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng do báo Tiền Phong phối hợp với sở VH – TT tỉnh Vĩnh Phú tổ chức là rất khó. Ngay cả bản thân hoa hậu Giáng My – người đang giữ vương miện hoa hậu đầu tiên và duy nhất, cũng không nhớ rõ. Cô chỉ nhớ mình đi thi vào khoảng những năm 1989 – 1990, khi đang là sinh viên của Nhạc viện Hà Nội.

Hoa hậu Đền hùng có nét đẹp kiêu sa.
Hoa hậu Đền hùng có nét đẹp kiêu sa.

Hiện tại, người đẹp đang là tổng giám đốc của GM production. Chị còn sáng lập quỹ Open Arm, kêu gọi giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Cô được mệnh danh là người đẹp không tuổi của showbiz Việt. HH Giáng My còn được biết đến là bà mẹ đơn thân của 1 cô con gái.

Mới đây, Giáng My đã lên tiếng thừa nhận Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính là cha của cô con gái Anh Sa sau nhiều năm giữ kín.

Hoa hậu du lịch Việt Nam - Ngọc Diễm: 6 năm

Phan Thị Ngọc Diễm gây ấn tượng với vẻ đẹp có nét lai tây. Cô là hoa hậu duy nhất tính đến thời điểm này của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008. Năm 2009, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế, giành được danh hiệu á hậu 1 phần thi Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất (Best in National Costume) và á hậu 2 phần thi Hoa hậu Tài năng (Best in Talent).

Sau cuộc thi, cô tham gia thử sức ở vai trò dẫn chương trình truyền hình và được khán giả rất yêu mến.

Vẻ đẹp Tây của hoa hậu rất được nhiều người yêu thích.
Vẻ đẹp Tây của hoa hậu rất được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra, cô còn chứng tỏ năng lực của mình ở lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện là giám đốc một công ty truyền thông. Ngọc Diễm ít tham gia các hoạt động showbiz, cô tập trung kinh doanh và tham gia các công tác xã hội.

Ngọc Diễm hiện có một con gái 6 tuổi và đang sinh sống tại TP HCM. Bên cạnh việc kinh doanh, cô nhận lời làm MC của một số sự kiện, chương trình truyền hình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.