200 golf thủ hàng đầu Việt Nam quy tụ tại FLC Samson Golf Links

FLC Sam Son Golf Links tiếp tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức Giải “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2
FLC Sam Son Golf Links tiếp tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức Giải “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2
(PLO) -Từng là nơi diễn ra nhiều giải đấu thành công, ngày 19-20/3 tới đây, tại sân golf FLC Samson Golf Links tiếp tục diễn ra giải Golf “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2”.

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tích, hấp dẫn với sự tham gia của 200 golf thủ, những tay golf chuyên nghiệp và xuất sắc hàng đầu Việt Nam.

FLC Samson Golf Links, nơi diễn ra giải đấu từng là địa điểm tổ chức thành công các giải đấu trước đó như: FLC Golf Championship 2015, Artex Golf Tournament, Faros Golf Tournament 2016. Trong đó, FLC Golf Championship 2015 là giải đấu lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay khi quy tụ gần 1000 golf thủ; Faros Golf Tournament diễn ra vào tháng 1/2016 đã có golf thủ đạt giải Hole in one với giải thưởng là một chiếc xe hơi hạng sang. Nơi đây cũng được chọn làm địa điểm tổ chức “Giải Vô địch Golf Quốc gia Mở rộng 2016”.

FLC Samson Golf Links là sự kết hợp tinh tế giữa nhà thiết kế golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design và đơn vị quản lý xây dựng sân golf tiêu chuẩn quốc tế Flagstick.

Với chiều dài 7.200 yards tính từ các điểm phát bóng, FLC Samson Golf Links là sân 18 hố tuyệt đẹp, các hố golf được tạo hình hết sức độc đáo với nhiều kiểu greens khác nhau. Những fairway nhấp nhô sẽ là những thử thách khó, đồng thời kiểm chứng được khả năng của các golfer ở các cú đánh.

Về hình thức thi đấu của “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2”, các golfer handicap single sẽ đấu gậy 36 lỗ, đối với các golfer còn lại sẽ đấu gậy 18 lỗ. Golf thủ có tổng số điểm Gross tốt nhất trong 2 ngày thi đấu sẽ là người vô địch giải đấu. Bên cạnh đó còn có các giải phong trào, giải trẻ, giải cho các khách mời và nhà tài trợ, giải cho các vận động viên nữ…. Ở mỗi bảng, Ban tổ chức đều phân bổ các giải nhất, nhì, ba với giá trị là Cup và các hiện vật có giá trị.

Ngoài ra, còn có giải kỹ thuật như 2 giải Hole in one, 2 giải Nearest to the pin hole, 2 giải Longest Driver hole với các phần thưởng hấp dẫn.

Đại diện Ban tổ chức giải chia sẻ: “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2” được tổ chức với mục đích nâng cao chất lượng chuyên môn, tìm kiếm, tuyển chọn vận động viên đẳng cấp cao. Đây cũng là giải đấu đầu tiên trên toàn quốc tập trung vào việc phát triển phong trào và chất lượng golf thủ ở miền Bắc mà không nhằm mục đích lợi nhuận.”

“Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2” do câu lạc bộ golf Single Handicap Hà Nội thực hiện, do Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội, Trung tâm HL&ĐT TDTT Hà Nội phối hợp tổ chức. Trong giải đấu lần này, ngoại trừ những người có chứng chỉ PGA thì các golf thủ người Việt Nam và người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam đều có quyền tham gia.

Mọi chi tiết về giải “Ha Noi Single Handicap mở rộng 2016 lần thứ 2” xin vui lòng liên hệ: Ông Nguyễn Giang Nam. Điện thoại:  0987086626. Email giangnam@vga.com.vn.

Hạn đăng ký thi đấu: từ ngày thông báo đến 17h00 ngày 17/03/2016, ưu tiên các vận động viên đăng ký trước cho đến khi đủ số lượng golfer.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.