12 điểm đến hợp tích cách các cung hoàng đạo

Thần Nông nên dành tiền đến Venice, Cự Giải xách vali đến Athens hay Sư Tử nhanh chóng đặt vé bay đến Paris. 
Theo chiêm tinh và thiên văn học cổ, mỗi người sinh ra đều tương xứng với một cung hoàng đạo. Các cung này được chia này bốn nhóm yếu tố là lửa, nước, khí, đất và mỗi nhóm đều có 3 cung đại diện cho tính cách tương đồng. Dưới đây là những địa điểm du lịch thích hợp cho từng cung hoàng đạo. 
Xử Nữ - Rome
Người thuộc cung Xử Nữ thường lên sẵn một danh sách những thứ muốn trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất mới. Họ say mê khám phá từng ngóc ngách, sẵn sàng đi bộ mấy cây số mà không biết mệt. Do đó, thành phố Rome là điểm đến lý tưởng dành cho cung Xử Nữ. Rome là một thành phố trù phú có rất nhiều thứ đế khám phá và học hỏi, dễ dàng mang đến những ký ức không bao giờ phai cho Xử Nữ. 
Thành phố Rome sẽ là vùng đất hấp dẫn đối với những người thuộc cung Xử Nữ.
Thành phố Rome sẽ là vùng đất hấp dẫn đối với những người thuộc cung Xử Nữ. 
Thiên Bình - Barcelona
Cung Thiên Bình là những người sống thiên về xã hội và tính cách hòa nhã. Tuy nhiên, đôi lúc Thiên Bình cũng thích sự nổi loạn. Thành phố Barcelona ngập tràn ánh nắng chính là lựa chọn thú vị cho Thiên Bình. Barcelona là một địa điểm nhộn nhịp, có những bãi biển tuyệt đẹp và vô số nơi để tổ chức tiệc tùng. 
Thần Nông - Venice
Thần Nông là người không thích túm tụm nói chuyện. Bắt một Thần Nông ngồi trò chuyện xã giao với một người suốt đêm dài đồng nghĩa với việc tra tấn họ. Đối với Thần Nông, một kỳ nghỉ tuyệt vời phải bao gồm sự lãng mạn, khám phá và tìm kiếm những điều mới mẻ. Họ chuộng sự riêng tư và có thể chọn đọc sách hoặc đến những nơi thú vị thay vì vào bar tiệc tùng. Thành phố Venice đáp ứng điều này tốt nhất cho Thần Nông. 
Venice nổi tiếng với kiến trúc tuyệt đẹp và lãng mạn, những người cung Thần Nông sẽ có chuyến đi đáng nhớ khi đến đây.
Venice nổi tiếng với kiến trúc tuyệt đẹp và lãng mạn, những người cung Thần Nông sẽ có chuyến đi đáng nhớ khi đến đây. 
Nhân Mã - Cairo
Nhân Mã yêu thích xê dịch, họ luôn muốn tìm tòi vạn vật và dành phần lớn thời gian ra ngoài. Những người thuộc cung Nhân Mã thích khám phá văn hóa và những vùng đất mới. Cairo thuộc Ai Cập là điểm đến phù hợp cho Nhân Mã vì thành phố này có bề dày lịch sử, văn hóa phong phú và những câu chuyện bí ẩn. 
Ma Kết - Prague
Làm việc chăm chỉ và có tố chất lãnh đạo là những điều định nghĩa tạo nên một Ma Kết. Họ bị cuốn hút bởi sức mạnh và đam mê lịch sử. Họ sẽ rất thích thú khi ở trong một khách sạn cổ, huyền bí. Không phải vì sự tráng lệ của khách sạn mà vì họ muốn tìm hiểu sâu hơn lịch sử phía sau và thành phố Prague, cộng hòa Czech là lựa chọn hoàn hảo cho Ma Kết. 
Bảo Bình - Berlin
Đây là dạng người rất tò mò. Những người cung Bảo Bình thường hứng thú với chính trị, hoạt động nhân đạo và những quốc gia đã phải trải qua sự thay da đổi thịt trong lịch sử. Berlin, Đức chính là nơi dành riêng cho Bảo Bình, bởi ở đây có nhiều phòng triển lãm và viện bảo tàng để Bảo Bình tìm hiểu về chặng đường lịch sử và chính trị. 
Thành phố Berlin có rất nhiều phòng triển lãm và viện bảo tàng để Bảo Bình khám phá.
Thành phố Berlin có rất nhiều phòng triển lãm và viện bảo tàng để Bảo Bình khám phá.  
Song Ngư - Tokyo
Song Ngư được mệnh danh là những kẻ mơ mộng. Họ thích tận hưởng, nhìn ngắm sự phản chiếu của mặt hồ và đắm chìm giữa thiên nhiên. Người cung Song Ngư tìm kiếm sự yên bình nên những liệu pháp yoga hoặc tham gia khóa tu là gợi ý hoàn hảo cho họ. Thành phố Tokyo của đất nước mặt trời mọc chính là điểm đến dành cho Song Ngư, ở đây người cung Song Ngư được kết nối đời sống nội tâm và thư giãn tinh thần. 
Bạch Dương - Dubai
Người sinh ra dưới cung Bạch Dương bẩm sinh là người đam mê du lịch và ưa vận động. Họ rất thích thách thức bản thân và tìm tòi những điều mới mẻ. Bạch Dương vốn thuộc nhóm lửa nên họ muốn đến những nơi có khí hậu nóng và dĩ nhiên cho Bạch Dương đến thành phố Dubai, thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất họ sẽ vui mừng tột độ. 
Dù khí hậu nóng bức nhưng Dubai vẫn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho cung Bạch Dương.
Dù khí hậu nóng bức nhưng Dubai vẫn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho cung Bạch Dương.  
Kim Ngưu - California
Điểm chung của những người thuộc cung Kim Ngưu là họ rất thích du lịch dạng nghỉ dưỡng. Trong một kỳ nghỉ, cung Kim Ngưu sẽ mê mẩn khi được thưởng thức rượu ngon, bữa tối đậm đà và dịch vụ hoàn hảo. Họ cũng có thể muốn đi mua sắm một chút. California rất thích hợp với Kim Ngưu, ở đó họ vừa được tận hưởng cuộc sống, lại vừa có rượu và thức ăn ngon. 
Song Tử - London
Đam mê du lịch, gặp gỡ bạn bè và hòa nhập với đám đông... Đó là những nét tính cách đặc trưng của Song Tử. Người cung Song Tử hứng thú đặc biệt với những quốc gia đa văn hóa, vì họ tin rằng mình có thể học được nhiều điều và làm quen với những người thú vị. Vì thế, London là thành phố dành cho Song Tử. Cuộc sống về đêm bận rộn và nhiều bí mật khơi gợi khám phá sẽ hớp hồn những ai thuộc cung Song Tử. 
Cự Giải - Athens
Coi trọng gia đình là cung thuộc yếu tố nước, Cự Giải rất muốn đến những nơi được bao bọc bởi sông suối hoặc biển cả. Một chuyến đi đến thành phố Athens, Hy Lạp cùng với gia đình, người yêu hoặc con cái sẽ là món quà tuyệt vời dành cho Cự Giải. Họ sẽ thấy hạnh phúc khi được ở trong những khách sạn nho nhỏ có cách bày trí gần gũi. 
Sư Tử - Paris
Tính cách mạnh mẽ và thiên về sự thống trị khiến cho cung Sư Tử chỉ muốn du lịch đến những thành phố náo nhiệt, sang trọng và có bề dày văn hóa. Người cung Sư Tử thích âm nhạc, nên họ thường lên kế hoạch đến những nơi có nhiều buổi ca nhạc hoặc lễ hội và Paris chính là nơi đáp ứng được hầu hết yêu cầu khó nhằn của Sư Tử. 
Kinh đô thời trang Paris đủ sức hớp hồn Sư Tử bởi vẻ tráng lệ và sang trọng của mình.
Kinh đô thời trang Paris đủ sức hớp hồn Sư Tử bởi vẻ tráng lệ và sang trọng của mình.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.