10 ngàn vé liveshow của Mỹ Tâm được “tẩu tán” hết sau 1 giờ đồng hồ; Midu đồng cảm với Thiều Bảo Trâm

(PLVN) - 10 ngàn vé liveshow của Mỹ Tâm được "tẩu tán" hết sau 1 giờ đồng hồ; Matt Liu đưa Hương Giang về nhà mừng sinh nhật "mẹ vợ tương lai; từng là nạn nhân của người thứ ba, Midu đồng cảm với Thiều Bảo Trâm; Trịnh Sảng chính thức bị nhà đài cấm phát sóng, tương lai mù mịt...

10 ngàn vé liveshow của Mỹ Tâm được "tẩu tán" hết sau 1 giờ đồng hồ

Mỹ Tâm chính thức mở màn Vpop một năm bùng nổ khi công bố thực hiện liveshow Tri Âm diễn ra lần lượt vào ngày 7/3 tại SVĐ Quân Khu 7 và ngày 14/3 tại SVĐ QG Mỹ Đình khiến các fan của cô vỡ oà.

Tối 20/1, cổng bán vé liveshow của "Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm chính thức được mở pre-order. Chỉ sau 10 phút mở bán số lượng các vé SVIP, VIP, FANZONE, A1 - A2, GA SITTING đã hết sạch. Chỉ trong 1giờ đồng hồ hơn 10 ngàn vé liveshow Tri Âm đã được bán hết trong ngày mở bán đầu tiên. Rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì chậm chân có vài giây đã bỏ lỡ cơ hội.

Mỹ Tâm làm liveshow chỉ để cám ơn những người đã yêu thương, ở cạnh cô suốt 20 năm qua.
 Mỹ Tâm làm liveshow chỉ để cám ơn những người đã yêu thương, ở cạnh cô suốt 20 năm qua.

Phía Mỹ Tâm cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ chưa kịp mua vé rằng: "Các khán giả chưa đặt được vé trong ngày đầu tiên có thể quay lại vào 7h sáng ngày 21/1 để đặt tiếp nhé. Cám ơn quý khán giả và các bạn đã dành tình cảm cho liveshow Tri Âm của Tâm. Hệ thống sẽ tạm ngưng bán vé từ 05h00 - 06h59 ngày 21/01/2021 để bổ sung thêm vé. Vui lòng quay trở lại vào 07h00 ngày 21/01/2021 để tiếp tục săn tấm vé gặp thần tượng bạn nhé".

Vé liveshow của Mỹ Tâm "cháy hàng".
 Vé liveshow của Mỹ Tâm "cháy hàng".

Matt Liu đưa Hương Giang về nhà mừng sinh nhật "mẹ vợ tương lai"

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Hương Giang lại bị quản lý cũ tố những điều không hay, gắn với từ ngữ vô ơn. Ngay lúc này đây khán giả thấy cô im lặng và vẫn như mọi lần được CEO ở cạnh, đưa đi công việc. Matt Liu "tháp tùng" bạn gái ra Hà Nội để dự sự kiện và nán lại đây vài ngày với mục đích chúc mừng mẹ của nữ ca sĩ bước sang tuổi mới. Mới đây, Matt Liu còn khoe khung ảnh mình cùng với nữ ca sĩ và anh chị của cô tổ chức sinh nhật cho đấng sinh thành.

Matt Liu chủ động khoe ảnh chụp với ba mẹ bạn gái. (Ảnh: Chụp màn hình)
Matt Liu chủ động khoe ảnh chụp với ba mẹ bạn gái. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Dù đi tiệc chung với nhau nhưng Hương Giang không khoe ảnh, phần khẳng định mối quan hệ mật thiết này lại do Matt Liu khoe với mọi người. Cô chỉ chúc mừng phụ huynh và đăng hình hai mẹ con gần gũi tại quê nhà.

Matt Liu giờ đây cũng chẳng xa lạ gì đối với những anh em trong nhà, họ hàng của Hương Giang. Bởi anh từng được cô đưa về ra mắt trước rất đông người chúc phúc.
Matt Liu giờ đây cũng chẳng xa lạ gì đối với những anh em trong nhà, họ hàng của Hương Giang. Bởi anh từng được cô đưa về ra mắt trước rất đông người chúc phúc.  

Từng là nạn nhân của người thứ ba, Midu đồng cảm với Thiều Bảo Trâm

Từ khuya hôm qua đến nay mọi người liên tục nhắc đến scandal trà xanh - gắn liền với cái tên Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú. Là một người từng tan vỡ hạnh phúc vì có kẻ thứ 3, Midu cũng nhanh chóng "bắt trend". 

Nữ diễn viên cho hay: "Mang cho em cốc trà đào. Chỉ em lối nhỏ đi vào tim anh. Đừng cho em cốc trà xanh. Em đây không thích trà xanh đâu nè". Lật lại quá khứ, Midu cũng từng hạnh phúc nhưng bị Thúy Vi xen vào khiến cả hai chia tay. Thời điểm ấy chuyện tình cảm của cặp đôi Midu và thiếu gia Phan Thành cũng chiếm sóng các diễn đàn.

Phản ứng của Midu khi cộng đồng mạng liên tục nói về trà xanh.
Phản ứng của Midu khi cộng đồng mạng liên tục nói về trà xanh. 

Trịnh Sảng chính thức bị nhà đài cấm phát sóng, tương lai mù mịt

Sau drama không hồi kết của câu chuyện Trịnh Sảng nhờ mang thai hộ, không chịu nhận con. Cục quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc (còn gọi là cục Quảng điện) chính thức ra thông báo "phong sát" (cấm sóng, cấm mọi hoạt động nghệ thuật) của Trịnh Sảng.

Theo như văn bản của cục ban hành thì Trịnh Sảng đã nhờ người mang thai hộ và không nhận con gây phẫn nộ cho dư luận, đạo đức của một con người không cho phép làm điều này và nó cũng đi trái với pháp luật. 

Mối tình với Trương Hằng đã kết thúc tất cả sự nghiệp của Trịnh Sảng. (Ảnh: Weibo).
Mối tình với Trương Hằng đã kết thúc tất cả sự nghiệp của Trịnh Sảng. (Ảnh: Weibo). 

Trịnh Sảng sở hữu nhiều tác phẩm hay nhưng không làm tấm gương tích cực cho xã hội, tuân thủ đạo đức, pháp luật. Cho nên cục Quảng điện sẽ không tạo cơ hội cho những nhân nhân vật thế này lên tiếng và lộ mặt trên sóng truyền hình.

Nữ diễn viên cũng phải đền bù số tiền khổng lồ cho các đoàn làm phim, đài truyền hình và rất nhiều hợp đồng quảng cáo khác.
Nữ diễn viên cũng phải đền bù số tiền khổng lồ cho các đoàn làm phim, đài truyền hình và rất nhiều hợp đồng quảng cáo khác.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.