Tết trọn vẹn cùng AEON: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên tết

Tết trọn vẹn cùng AEON: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên tết
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán – Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giữ giá cả ổn định, tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu tăng cao và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Không khí mua sắm Tết đang “ấm dần” trên khắp cả nước

Càng gần Tết Nguyên Đán Giáp Thìn không khí mua sắm càng thêm sôi động. Tại khắp nơi, số lượng người tìm về các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tăng dần, không khí mua bán tấp nập, nhộn nhịp hơn so với ngày thường. Ghi nhận tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON, lượng khách mua sắm tết đang dần tăng, nhất là vào dịp cuối tuần.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết, sức mua của người dân bắt đầu tăng dần từ đầu Tháng Chạp. Phía doanh nghiệp bán lẻ dự đoán, sức mua sẽ tiếp tục tăng nhanh sau ngày 15 âm lịch.

Không khí người dân đi mua sắm Tết tại AEON

Không khí người dân đi mua sắm Tết tại AEON

Hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định

Để chuẩn bị nguồn cung hàng hóa trong những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên đán khi nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, Bộ Công thương đã ra Chỉ thị số 13/CT-BCT ngày 30 tháng 10 năm 2023 chỉ đạo các địa phương, Tập đoàn, các nhà bán lẻ... có phương án cung ứng hàng hóa nhằm bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường.

Từ đầu tháng 10 năm 2023, AEON Việt Nam đã chủ động chuẩn bị hàng hóa phong phú, dồi dào, với giá cả ổn định, tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng mua sắm.

AEON Việt Nam cũng đã tăng nguồn dự trữ khoảng 10% so với năm trước. Hàng hóa đa dạng, nhiều chủng loại, đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả ổn định kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, trong dịp Tết năm nay, AEON Việt Nam còn giới thiệu đến khách hàng đa dạng các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON được sản xuất tại Việt nam theo tiêu chuẩn AEON Nhật Bản với giá cả hợp lý. Các sản phẩm hạt, trái cây sấy khô, cùng các nguyên liệu đa dạng, các mặt hàng sơ chế sẵn có thể chế biến ngay của thương hiệu TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON sẽ mang đến cho khách hàng vô vàn tiện lợi trong việc chế biến và chuẩn bị bữa ăn, từ đó có thêm thời gian quây quần bên gia đình và bạn bè.

Không chỉ thế, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong giai đoạn mua sắm cao điểm, doanh nghiệp cũng tăng cường và mở rộng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Nay khách hàng đã có thể chọn nhiều kênh mua sắm của AEON Việt Nam tại tất cả các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON như mua hàng qua điện thoại, trên ứng dụng di động của AEON và kênh thương mại điện tử AEON EShop.

Tại các TT BHTH & ST AEON, bên cạnh các mặt hàng dành riêng cho Tết được trưng bày tại các vị trí trung tâm, trang trí bắt mắt nhất để thu hút khách hàng như bánh kẹo, mứt, các loại hạt, trái cây sấy, giỏ quà Tết... AEON vẫn đảm bảo các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như gạo, đường, dầu ăn, rau quả và các mặt hàng tươi sống…

Bên cạnh các mặt hàng Tết, AEON Việt Nam cũng đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu

Bên cạnh các mặt hàng Tết, AEON Việt Nam cũng đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu biếu tặng quà nhân dịp Tết, AEON Việt Nam có đa dạng các sản phẩm giỏ quà, hộp quà Tết độc đáo, tinh tế và sang trọng với mức giá đa dạng phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người tiêu dùng, với mức giá dao động chỉ từ 299.000 đồng/giỏ.

AEON mở cửa xuyên Tết, cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sắm

Theo đại diện AEON Việt Nam cho biết, Tết năm nay do chịu tác động của nhiều yếu tố, nên để đồng hành cùng người dân an tâm mua sắm, nhà bán lẻ đã làm việc với các nhà cung cấp để đưa ra các sản phẩm chất lượng tốt, có giá ổn định, cũng như đưa ra các chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn tại tất cả các địa điểm kinh doanh của AEON Việt Nam trên toàn quốc bao gồm hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, các siêu thị quy mô vừa và nhỏ MaxValu, các trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket); và kênh thương mại điện tử AEON Eshop.

Nhằm phục vụ mùa mua sắm cao điểm, trong giai đoạn cận Tết, AEON sẽ kéo dài thời gian hoạt động, và mở cửa xuyên Tết để phục vụ khách hàng đến vui chơi, mua sắm trong những ngày nghỉ Tết. Cụ thể:

  • Từ ngày 02-02-2024 (23 tháng Chạp) đến ngày 08-02-2024 (29 Tết), hệ thống TT BHTH & ST AEON tại miền Bắc sẽ mở cửa sớm từ 7h sáng và đóng cửa muộn vào 23h đối với khu vực siêu thị tầng 1.

  • Khu vực siêu thị tầng trệt của các TT BHTH & ST AEON tại TP.HCM sẽ mở cửa sớm từ 7h sáng và đóng cửa muộn vào 22h30 từ ngày 06/02 – 08/02 (tức 27 – 29 tết).

  • Trong ngày 10-2-2024 (mùng 1 Tết), TT BHTH & ST AEON mở cửa hoạt động từ 11h – 22h.

Từ 11-2-2024 (mùng 2 Tết), hệ thống TT BHTH & ST AEON mở cửa theo thời gian bình thường từ 8h đến 22h.

Đặc biệt, AEON Việt Nam sẽ triển khai chương trình “Rinh túi may mắn (Fukubukuro) - Tết nhà ấm nồng” từ ngày Mùng 3 Tết Giáp Thìn (ngày 12/2 dương lịch) tại hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON trên toàn quốc. Ngoài ra, các khách hàng Thành viên của AEON với hóa đơn từ 800.000 đồng và có ít nhất 1 túi may mắn trong hóa đơn sẽ được tặng ngay 1 voucher AEON trị giá 30.000 đồng. Fukubukuro trong tiếng Nhật mang ý nghĩa “túi Phúc”, ý chỉ những chiếc túi mang lại niềm may mắn cho người sở hữu. Mua túi Fukubukuro vào ngày đầu năm là một truyền thống độc đáo theo văn hóa Nhật Bản để đón may mắn cho năm mới. Túi May Mắn Fukubukuro thường chứa những món đồ bí mật, có giá trị lớn hơn so với số tiền phải chi trả. Với chương trình “Rinh túi may mắn - Tết nhà ấm nồng”, AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn hóa thú vị và các ưu đãi bất ngờ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.