Tập đoàn TH và dấu ấn mới trên thị trường hàng đông lạnh

Tập đoàn TH và dấu ấn mới trên thị trường hàng đông lạnh
(PLO) - Khởi đầu bằng dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, đến các sản phẩm rau củ quả, dược liệu…. TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm kem với thách thức “Kem là phải ngon”.

Theo Euromonitor, năm 2016, Việt Nam tiêu thụ 28.700 tấn kem, với doanh thu đạt mức 2.620 tỷ đồng. Con số này tiếp tục gia tăng so với năm 2015 lần lượt là 26.841 tấn và 2.323 tỷ đồng. Euromonitor đánh giá, thị trường kem Việt còn nhiều dư địa tăng trưởng trong vòng 5 năm tới, với mức tăng bình quân năm 6,2% cả về doanh thu lẫn sản lượng, đạt mức giá trị quy mô toàn thị trường là 3.676 tỷ đồng vào năm 2021.

Trong ngành hàng này, TH true ICE CREAM là cái tên mới. Nhưng thương hiệu TH true MILK với nguồn sữa tươi nguyên liệu nổi tiếng từ trang trại TH đã được nhiều khách hàng tin dùng. Ra mắt sản phẩm sữa đầu tiên năm 2010, tập đoàn TH hiện chiếm hơn 40% thị phần sữa tươi tại Việt Nam. Trang trại chăn nuôi bò sữa ở Nghĩa Đàn có quy mô đàn bò hơn 45.000 con - xác nhận trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung lớn nhất Châu Á.

Đứng trên vị thế đó, Tập đoàn TH với sự dẫn dắt của nhà sáng lập Thái Hương đã thực hiện chiến lược “đại dương xanh trong lòng biển đỏ”- tìm những con đường mới cho sữa tươi. Sản phẩm kem mà TH cho ra mắt ngày 27/6 có nguyên liệu chủ đạo là sữa tươi nguyên chất và các thành phần khác từ thiên nhiên.

TH cho ra mắt 4 kiểu kem gồm kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp với các hương vị socola nguyên chất, vallina tự nhiên, matcha trà xanh… và hứa hẹn sự phát triển nhiều hương vị mới trong tương lai.

Sản phẩm kem đánh dấu một lối đi mới nhưng luôn thể hiện rõ sự nhất quán của TH. Các dòng kem chủ đạo trên thị trường hiện nay có nguồn nguyên liệu đa dạng, nhiều loại có thành phần sữa, nhưng chủ yếu vẫn là sữa bột. TH đã nghiên cứu bài toán làm kem từ sữa tươi, dù cách làm và bảo quản khó hơn. Với nguyên liệu này, sản phẩm kem mềm, ngậy mà thơm dịu vị sữa và giữ trọn được giá trị dinh dưỡng của sữa tươi.

Mới ra thị trường hơn một tháng, dòng kem cao cấp từ sữa tươi của TH đã được thị trường đón nhận tích cực khi mang tới người tiêu dùng trải nghiệm mới. Chị Bùi Thu Hà (Hà Nội) cho biết, từ khi TH true Ice Cream ra mắt, hầu như ngày nào chị cũng ăn.

“Miếng kem của TH thơm, ngon và mềm mại chứ không lạo xạo như một vài loại khác. Ăn kem TH cảm giác khác biệt, nhưng trên hết là yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên. Giờ yêu kem TH như yêu sữa tươi TH rồi”, chị Hà chia sẻ.

Đọc thêm

VNPT DMIT - Quản lý toàn diện và khai thác hiệu quả dữ liệu số ngành Công thương

VNPT DMIT được hơn 1.000 doanh nghiệp, nhiều Sở Công thương các tỉnh trên cả nước tin dùng.
(PLVN) - Trong kỷ nguyên số, việc quản lý và khai thác tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành Công Thương. Là doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số, VNPT cung cấp Phần mềm Quản lý và khai thác dữ liệu số ngành Công Thương - VNPT DMIT. Đây là giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu chuyển đổi số ngành Công Thương.

VNPT cắm cờ Việt Nam trên bản đồ trí tuệ nhân tạo thế giới

Một bài thi trong hạng mục phát hiện vật thể từ camera mắt cá tại AI City Challenge 2024.
(PLVN) - Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo VNPT SmartVision đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam vừa giành thắng lợi toàn diện tại đấu trường AI City Challenge 2024 uy tín thế giới là bước khẳng định mạnh mẽ cho trí tuệ Việt Nam.

Hủ tiếu Mỹ Tho - Đặc sản nức tiếng xứ Nam kỳ

 Hủ tiếu Mỹ Tho - Đặc sản nức tiếng xứ Nam kỳ
(PLVN) - Đặc sản hủ tiếu Mỹ Tho có thương hiệu trên 50 năm, được chứng nhận “Giải vàng thương hiệu thực phẩm chất lượng an toàn Việt Nam”. Vươn tầm quốc tế, hủ tiếu Mỹ Tho được công nhận vào top 100 món ẩm thực châu Á và top 10 món ăn đặc sản Việt Nam.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

 VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí
(PLVN) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Ngân hàng nhà nước cũng tăng giá vàng

Giá vàng nhẫn có lúc vượt giá vàng miếng SJC.
(PLVN) - Sau khoảng 30 phiên giữ nguyên giá bán, hôm qua (18/7/2024) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tăng giá lần đầu tiên (với mức tăng hơn 3 triệu/lượng) kể từ khi chính thức tham gia điều tiết thị trường vàng nhằm kéo giảm mức chênh lệch giữa vàng trong nước với giá vàng thế giới.

Phát động chiến dịch ‘Nhận diện lừa đảo’

6 hình thức lừa đảo trực tuyến được tập trung truyền thông trong chiến dịch năm 2024.
(PLVN) - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta, mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về các cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.