(PLVN) - Tập đoàn TH hiện là nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông. Các dự án được triển khai trên nhiều lĩnh vực như nông, lâm nghiệp và thảo dược; thương mại, dịch vụ, du lịch; công nghiệp khai khoáng, năng lượng tái tạo.
(PLVN) - Sáng 09/3, tại Quảng trường Ngọ Môn, thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) diễn ra Giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race Thừa Thiên Huế với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.
(PLVN) - Ngày 7/3, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức lễ công bố Giải chạy dành cho học sinh - sinh viên S-Race 2024 với thông điệp "Vì tầm vóc Việt".
(PLVN) - “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của đời người, cơ thể phải khỏe mạnh thì mới có nền tảng để phát triển và hoàn thiện Nhân – Trí – Thể - Mỹ” – Đó là những thông điệp tích cực trong chương trình Vì tầm vóc Việt với chủ đề “Rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt” vừa lên sóng ngày 27/01/2024 trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.
(PLVN) - “Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” - bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.
(PLVN) - Lễ khánh thành giai đoạn 1 trang trại quy mô 6.000 bò vắt sữa (tổng đàn 12.000 con), thuộc Dự án Tổ hợp chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Liên bang Nga diễn ra hôm 13/10 tại Volokolamsk, tỉnh Moscow. Đàn bò sữa TH có năng suất cao hàng đầu nước Nga đồng thời thuộc top đầu trên toàn thế giới.
(PLVN) - Giải chạy S-Race 2023 dành cho học sinh, sinh viên cả nước dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành trong năm thứ ba này, cùng với sự tài trợ của thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCHOMALT MISTORI, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường mà TH triển khai bền bỉ trong nhiều năm qua với sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt.
(PLVN) - Ngày 20/7, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói,...
(PLVN) - Ở giai đoạn đầu đời, món quà tuyệt vời nhất dành cho con trẻ là việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển từng ngày. Bài toán lựa chọn nguồn dinh dưỡng luôn khiến mỗi bậc phụ huynh phải cân nhắc, nghiên cứu kỹ lưỡng.
(PLVN) - "Kinh tế xanh và tăng trưởng xanh được Tập đoàn TH “đón đầu” thực hiện ngay từ khi thành lập đến nay. Tư duy “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn gắn với các mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero".
(PLVN) - Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày.
(PLVN) - Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tổ chức thường niên bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.
(PLVN) - Không chỉ nỗ lực, quyết tâm làm giàu cho chính mình, cho cộng đồng và đất nước, văn hóa và đạo đức kinh doanh được xem là “phép thử” sự cống hiến của doanh nhân, doanh nghiệp vì sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
(PLVN) -Ngày 22/6/2022, hơn 250 đại biểu của ngành tuyên giáo cả nước đã tới thăm Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao” và các nhà máy của Tập đoàn TH tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.
(PLVN) -Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
(PLVN) -Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.
(PLVN) -Không chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những ly sữa tươi sạch từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.
(PLVN) -Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, TH true MILK không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm từ sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng, của chữ “thật”, tốt cho sức khỏe, của niềm tin và những khát khao lan tỏa, sẻ chia hạnh phúc đích thực.