Từ khóa: #tập đoàn TH

Tập đoàn TH dự kiến rót 3,6 tỉ USD vào Đắk Nông

Tập đoàn TH dự kiến rót 3,6 tỉ USD vào Đắk Nông
(PLVN) -  Tập đoàn TH hiện là nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông. Các dự án được triển khai trên nhiều lĩnh vực như nông, lâm nghiệp và thảo dược; thương mại, dịch vụ, du lịch; công nghiệp khai khoáng, năng lượng tái tạo.

Đầu tư rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt

Chương trình Vì tầm vóc Việt với chủ đề “Rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt”
(PLVN) - “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của đời người, cơ thể phải khỏe mạnh thì mới có nền tảng để phát triển và hoàn thiện Nhân – Trí – Thể - Mỹ” – Đó là những thông điệp tích cực trong chương trình Vì tầm vóc Việt với chủ đề “Rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt” vừa lên sóng ngày 27/01/2024 trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Tập đoàn TH: Thực thi ESG trong chiến lược phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn

Tập đoàn TH: Thực thi ESG trong chiến lược phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn
(PLVN) - “Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” - bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.

Tập đoàn TH khánh thành giai đoạn 1 trang trại bò sữa năng suất cao hàng đầu nước Nga

Tập đoàn TH khánh thành giai đoạn 1 trang trại bò sữa năng suất cao hàng đầu nước Nga
(PLVN) - Lễ khánh thành giai đoạn 1 trang trại quy mô 6.000 bò vắt sữa (tổng đàn 12.000 con), thuộc Dự án Tổ hợp chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Liên bang Nga diễn ra hôm 13/10 tại Volokolamsk, tỉnh Moscow. Đàn bò sữa TH có năng suất cao hàng đầu nước Nga đồng thời thuộc top đầu trên toàn thế giới.

Khát vọng nâng cao tầm vóc Việt, Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng S-Race 2023

Khát vọng nâng cao tầm vóc Việt, Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng S-Race 2023
(PLVN) - Giải chạy S-Race 2023 dành cho học sinh, sinh viên cả nước dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành trong năm thứ ba này, cùng với sự tài trợ của thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCHOMALT MISTORI, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường mà TH triển khai bền bỉ trong nhiều năm qua với sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt.

Dinh dưỡng ‘vàng’ cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Dinh dưỡng ‘vàng’ cho sự phát triển toàn diện của trẻ
(PLVN) - Ở giai đoạn đầu đời, món quà tuyệt vời nhất dành cho con trẻ là việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển từng ngày. Bài toán lựa chọn nguồn dinh dưỡng luôn khiến mỗi bậc phụ huynh phải cân nhắc, nghiên cứu kỹ lưỡng.

TH true MILK: Sáng tạo để giảm phát thải trên toàn chuỗi sản xuất khép kín, bền vững hướng tới Net Zero

TH true MILK: Sáng tạo để giảm phát thải trên toàn chuỗi sản xuất khép kín, bền vững hướng tới Net Zero
(PLVN) - "Kinh tế xanh và tăng trưởng xanh được Tập đoàn TH “đón đầu” thực hiện ngay từ khi thành lập đến nay. Tư duy “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn gắn với các mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng Chính phủ hướng tới Net Zero".

3 ‘không’ và những ưu điểm vượt trội của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

3 ‘không’ và những ưu điểm vượt trội của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI
(PLVN) - Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày.

Tập đoàn TH đạt Top 10 Thương hiệu Xanh 2022

Tập đoàn TH đạt Top 10 Thương hiệu Xanh 2022
(PLVN) - Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tổ chức thường niên bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.

“Phép thử” sự cống hiến của doanh nghiệp, doanh nhân

Hội thảo “Đạo đức doanh nhân và văn hoá kinh doanh Việt Nam trong bối cảnh mới”
(PLVN) - Không chỉ nỗ lực, quyết tâm làm giàu cho chính mình, cho cộng đồng và đất nước, văn hóa và đạo đức kinh doanh được xem là “phép thử” sự cống hiến của doanh nhân, doanh nghiệp vì sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần đi kèm sản phẩm TH true YOGURT, chung tay giảm rác thải nhựa

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần đi kèm sản phẩm TH true YOGURT, chung tay giảm rác thải nhựa
(PLVN) -Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch từ đồng đất Việt vươn tầm quốc tế

TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch từ đồng đất Việt vươn tầm quốc tế
(PLVN) -Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ “thật” trong suốt 13 năm qua

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ “thật” trong suốt 13 năm qua
(PLVN) -Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, TH true MILK không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm từ sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng, của chữ “thật”, tốt cho sức khỏe, của niềm tin và những khát khao lan tỏa, sẻ chia hạnh phúc đích thực.