Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tối 2/11/2022, 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Tập đoàn Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp vinh dự nhận được danh hiệu này.

Thực hiện từ 2003, chương trình Thương hiệu Quốc gia năm nay ghi nhận 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1,5 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129.000 tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600.000 lao động.

Năm 2022, Tân Á Đại Thành tiếp tục là 1 trong số 172 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn vinh dự nhận được danh hiệu này.

Ông Nguyễn Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ông Nguyễn Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào của Ban lãnh đạo và gần 8000 cán bộ nhân viên của Tân Á Đại Thành. Đây cũng là động lực để Tân Á Đại Thành giữ vững và củng cố vị thế dẫn dắt thị trường. Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư nguồn lực vào lĩnh vực công nghệ, đặc biệt các công nghệ mới, công nghệ thân thiện với môi trường để hoàn thiện ở mức cao hơn nữa các bộ giải pháp tổng thể ưu việt cho ngôi nhà”.

Thành lập từ năm 1993, trải qua 29 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã sở hữu hệ thống 19 công ty thành viên, 20 nhà máy tại Việt Nam và Lào. Tập đoàn có 300 chi nhánh trực thuộc, hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm, trong đó có 4 dòng sản phẩm đạt thị phần dẫn đầu là bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nước nóng. Các nhà máy của Tân Á Đại Thành được xây dựng và trang bị theo mô hình nhà máy thông minh với dây chuyền tự động hóa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2021, Tân Á Đại Thành công bố doanh thu trên 7.000 tỷ đồng, tạo thu nhập ổn định cho gần 8.000 lao động

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào gắn liền với thương hiệu tập đoàn Tân Á Đại Thành. Trước đó, Tân Á Đại Thành đã được vinh danh vào các năm 2014, 2016, 2018 và 2020. Các nhóm sản phẩm của Tân Á Đại Thành đều đáp ứng tốt các tiêu chí của Thương hiệu Quốc gia như năng lực cạnh tranh, tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh, uy tín thương hiệu, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường…

Đọc thêm

Sacombank đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần tạo động lực tăng trưởng mới cho TP HCM

Ông Trần Thái Bình (bìa phải) - Giám đốc khối Ngân hàng số Sacombank giới thiệu các sản phẩm số với ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ - Giám đốc Văn phòng phía Nam; Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA); Bà Võ Thị Trung Trinh - Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số TP HCM (từ trái qua)
(PLVN) - Ngày 22-23/10/2024, Sacombank tham gia sự kiện Ngày chuyển đổi số quốc gia với vai trò là nhà tài trợ kim cương. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ chuyển đổi số của TP HCM với chủ đề "Công nghệ số - Động lực tăng trưởng mới của TP HCM” do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với Hội tin học Thành phố (HCA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố.

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục  ATGT trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 20 tỉnh/thành phố trên cả nước, nâng tổng số tỉnh/thành phố được triển khai trong năm 2024 lên đến 49 tỉnh/thành phố.

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB
(PLVN) - Chỉ cần kích hoạt tính năng sinh lời trên ứng dụng MSB mBank, tiền nhàn rỗi sẽ tự động sinh lời. Với lợi suất cao hơn so với tài khoản thanh toán thông thường, chỉ với thời gian nắm giữ từ 01 tuần đến 03 tháng, khách hàng MSB có thể đạt lợi suất lên tới 4,2 %/năm.

SeABank lãi trước thuế hơn 4.500 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm

Việc mở rộng quy mô khách hàng, chuyển đổi số góp phần giúp SeABank nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Kết thúc 9 tháng năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng, tương đương 43% so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng SeABank cũng đón nhận nhiều chỉ số kinh doanh tích cực nhờ duy trì quản trị rủi ro vững chắc và hiệu quả.

VietinBank Securities lãi 64,5 tỷ đồng trong quý III/2024

VietinBank Securities lãi 64,5 tỷ đồng trong quý III/2024
(PLVN) -  CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities, mã: CTS) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III với những tín hiệu tích cực. Theo đó, kết quả kinh doanh sau khi trừ đi các khoản chi phí, VietinBank Securities báo lãi 64,5 tỷ đồng quý vừa qua, tương đương cùng kỳ năm ngoái.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ nay đến hết ngày 28/02/2025 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, trong đó giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax đời mới nhất trị giá 37 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam
(PLVN) - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp tổ chức Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài PV GAS” năm 2024. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2024).

Bệnh viện Quốc tế Mỹ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore

Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) và BS Tan Hsiang Lung - Tổng Giám đốc - Bệnh viện Raffles Singapore đại diện 2 bên ký kết Thoả thuận Hợp tác.
(PLVN) - Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore nhằm nâng cao chất lượng và phạm vi chăm sóc, điều trị bệnh nhân tại Việt Nam. Hai bên công bố kế hoạch thành lập Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Trung tâm Ung bướu tại Bệnh viện AIH. Đồng thời, Bệnh viện AIH cũng sẽ đồng bộ hóa hệ thống quản trị lâm sàng, quy trình và chính sách bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bệnh viện Raffles Singapore.

NAPAS và Mastercard trao hơn 2.000 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'Gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Hoạt động Gian hàng 0 đồng
(PLVN) - Tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo vừa tổ chức Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet
(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm cùng chuỗi ưu đãi nhân dịp tăng chuyến bay Perth (Australia), Vietjet tặng vé chỉ từ 0 đồng (*) kèm 20kg hành lý (*) trên các chuyến bay từ Perth đến TP.HCM và nối chuyến miễn phí (*) khám phá các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại website www.vietjetair.com, hoặc ứng dụng di động Vietjet Air.

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững
(PLVN) - Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.

Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững

Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng.
(PLVN) -   Vừa qua, Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” 2024 vinh danh 40 sản phẩm và 22 thương hiệu uy tín, khẳng định vai trò tiên phong của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững. Sự kiện giúp củng cố uy tín thương hiệu, tăng cường niềm tin người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập kinh tế thời đại 4.0.