Sự kiện 'Amazing Journey' của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life thu hút gần 800 khách mời tham dự

Sự kiện 'Amazing Journey' của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life thu hút gần 800 khách mời tham dự
0:00 / 0:00
0:00
Vừa qua, tại khách sạn Melia, Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tổ chức thành công sự kiện khởi động kinh doanh 2024 với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, lãnh đạo cấp cao Công ty, cùng gần 800 đại lý, quản lý xuất sắc nhất năm và các ứng viên tiềm năng.

Khai mở “Hành trình diệu kỳ”

Đúng như tên gọi của lễ khởi động kinh doanh 2024 “Amazing Journey”, MB Ageas Life đã mở ra một hành trình mới diệu kỳ với chiến lược rõ ràng, định hướng cụ thể cho từng đại lý.

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo và Tổng giám đốc MB Ageas Life chia sẻ mục tiêu kinh doanh trong năm 2024, những chương trình thi đua thúc đẩy doanh thu đại lý, cùng với đó là kế hoạch ra mắt sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội, gia tăng sự tự tin cho lực lượng bán hàng khi cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, MB Ageas Life cũng sẽ thực hiện nhiều cải tiến nghiệp vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho lực lượng bán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tổng Giám đốc MB Ageas Life Bùi Trung Kiên phát biểu khai mạc

Trong sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc MB Ageas Life nhấn mạnh vào chiến lược 3 năm (2024 - 2026) công ty dành cho Khối đại lý, trong đó đề cao tính cam kết dài hạn của nhân sự và hướng phát triển bền vững dành cho doanh nghiệp.

Ông Đỗ Tuấn Anh – Phó Tổng giám đốc MB Ageas Life

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của bà Laura Hoi - Thành viên MDRT trọn đời (Million Dollar Round Table - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô) đã truyền lửa nhiệt huyết cho các “chiến binh” khối Đại lý. Với quan điểm “Thay tư duy, đổi cuộc đời” bà Laura Hoi đã gửi tới thông điệp về tính cần thiết của sự chuyên nghiệp và tận tâm, cũng như khẳng định niềm tin và khao khát chinh phục mục tiêu sẽ giúp mỗi người làm nên thành quả.

Nâng cao tính cam kết bằng tư duy “win - win”

Một trong những phần hấp dẫn, thu hút tại sự kiện là talkshow “Kiến tạo nội lực - Khắc ấn vinh quang" với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong ngành bảo hiểm như ông Bùi Trung Kiên - CEO MB Ageas Life, ông Gilbert Foo - Giám Đốc Khối Đại Lý MB Ageas Life, và ông Trần Mạnh Hoàng Việt - thành viên MDRT 4 năm liên tiếp 2021-2024 (Million Dollar Round Table - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô).

Tham gia thảo luận, ông Bùi Trung Kiên bày tỏ quan điểm về việc cần áp dụng tư duy win-win. Theo đó, Công ty và mỗi thành viên đều đứng ở góc nhìn quan hệ hợp tác win-win, là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững. Ông Kiên đặc biệt nhấn mạnh, các AD (Giám đốc Kinh doanh Khu vực) đóng vai trò như chủ doanh nghiệp, cần hiểu rõ về công việc mình đang làm, phải xây dựng môi trường làm việc tích cực và không ngừng học tập để phát triển năng lực bản thân.

Talk show “Kiến tạo nội lực – Khắc ấn vinh quang” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành

Chính từ tư duy này, MB Ageas Life là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có chế độ phúc lợi, chính sách lao động hấp dẫn dành cho đại lý và quản lý đại lý. Để gia tăng tính gắn bó, năm 2024, MB Ageas Life tiếp tục hoàn thiện cơ chế dành cho đại lý với nhiều cải tiến mới giúp gia tăng quyền lợi cho cá nhân tích cực hoạt động và gắn bó lâu dài.

MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Bước sang năm thứ 8 thành lập và phát triển, MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn hai triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả hơn 800 tỷ đồng, tương ứng với hơn 90,000 trường hợp rủi ro, hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Với tầm nhìn trở thành trở thành công ty bảo hiểm Nhân thọ được tin yêu nhất, MB Ageas Life đã và đang nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện từng sản phẩm, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng.

Đọc thêm

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.