Sự kiện 'Amazing Journey' của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life thu hút gần 800 khách mời tham dự

Sự kiện 'Amazing Journey' của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life thu hút gần 800 khách mời tham dự
0:00 / 0:00
0:00
Vừa qua, tại khách sạn Melia, Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tổ chức thành công sự kiện khởi động kinh doanh 2024 với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, lãnh đạo cấp cao Công ty, cùng gần 800 đại lý, quản lý xuất sắc nhất năm và các ứng viên tiềm năng.

Khai mở “Hành trình diệu kỳ”

Đúng như tên gọi của lễ khởi động kinh doanh 2024 “Amazing Journey”, MB Ageas Life đã mở ra một hành trình mới diệu kỳ với chiến lược rõ ràng, định hướng cụ thể cho từng đại lý.

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo và Tổng giám đốc MB Ageas Life chia sẻ mục tiêu kinh doanh trong năm 2024, những chương trình thi đua thúc đẩy doanh thu đại lý, cùng với đó là kế hoạch ra mắt sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội, gia tăng sự tự tin cho lực lượng bán hàng khi cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, MB Ageas Life cũng sẽ thực hiện nhiều cải tiến nghiệp vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho lực lượng bán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tổng Giám đốc MB Ageas Life Bùi Trung Kiên phát biểu khai mạc

Trong sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc MB Ageas Life nhấn mạnh vào chiến lược 3 năm (2024 - 2026) công ty dành cho Khối đại lý, trong đó đề cao tính cam kết dài hạn của nhân sự và hướng phát triển bền vững dành cho doanh nghiệp.

Ông Đỗ Tuấn Anh – Phó Tổng giám đốc MB Ageas Life

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của bà Laura Hoi - Thành viên MDRT trọn đời (Million Dollar Round Table - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô) đã truyền lửa nhiệt huyết cho các “chiến binh” khối Đại lý. Với quan điểm “Thay tư duy, đổi cuộc đời” bà Laura Hoi đã gửi tới thông điệp về tính cần thiết của sự chuyên nghiệp và tận tâm, cũng như khẳng định niềm tin và khao khát chinh phục mục tiêu sẽ giúp mỗi người làm nên thành quả.

Nâng cao tính cam kết bằng tư duy “win - win”

Một trong những phần hấp dẫn, thu hút tại sự kiện là talkshow “Kiến tạo nội lực - Khắc ấn vinh quang" với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong ngành bảo hiểm như ông Bùi Trung Kiên - CEO MB Ageas Life, ông Gilbert Foo - Giám Đốc Khối Đại Lý MB Ageas Life, và ông Trần Mạnh Hoàng Việt - thành viên MDRT 4 năm liên tiếp 2021-2024 (Million Dollar Round Table - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô).

Tham gia thảo luận, ông Bùi Trung Kiên bày tỏ quan điểm về việc cần áp dụng tư duy win-win. Theo đó, Công ty và mỗi thành viên đều đứng ở góc nhìn quan hệ hợp tác win-win, là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững. Ông Kiên đặc biệt nhấn mạnh, các AD (Giám đốc Kinh doanh Khu vực) đóng vai trò như chủ doanh nghiệp, cần hiểu rõ về công việc mình đang làm, phải xây dựng môi trường làm việc tích cực và không ngừng học tập để phát triển năng lực bản thân.

Talk show “Kiến tạo nội lực – Khắc ấn vinh quang” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành

Chính từ tư duy này, MB Ageas Life là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có chế độ phúc lợi, chính sách lao động hấp dẫn dành cho đại lý và quản lý đại lý. Để gia tăng tính gắn bó, năm 2024, MB Ageas Life tiếp tục hoàn thiện cơ chế dành cho đại lý với nhiều cải tiến mới giúp gia tăng quyền lợi cho cá nhân tích cực hoạt động và gắn bó lâu dài.

MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Bước sang năm thứ 8 thành lập và phát triển, MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn hai triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả hơn 800 tỷ đồng, tương ứng với hơn 90,000 trường hợp rủi ro, hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Với tầm nhìn trở thành trở thành công ty bảo hiểm Nhân thọ được tin yêu nhất, MB Ageas Life đã và đang nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện từng sản phẩm, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng.

Đọc thêm

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam
(PLVN) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức lễ trao tặng 30 con bò giống sinh sản với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 30 hộ nghèo thuộc hai xã Chà Val và La Êê (huyện Nam Giang, Quảng Nam). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất chăn nuôi, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày
(PLVN) - Vào lúc 24h ngày 1/12/2024, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 đã đạt sản lượng 460,157 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2024 sớm hơn 30 ngày. Thành tích này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) mà còn là cột mốc tự hào trong hành trình 10 năm vận hành của nhà máy.