SSS Momcare - thiên đường mua sắm hàng đầu cho mẹ và bé

SSS Momcare - thiên đường mua sắm hàng đầu cho mẹ và bé
0:00 / 0:00
0:00
Thương hiệu SSS Momcare đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Showroom SSS Momcare tại Hà Nội hiện là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng. 

Trong những năm gần đây, ngành hàng mẹ và bé trở thành một trong những mảnh đất “màu mỡ” được nhiều người tập trung đầu tư. Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường vô hình chung tạo điều kiện hưởng lợi cho người tiêu dùng. Để tồn tại được trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, đòi hỏi các thương hiệu phải mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, không gì có thể mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả bằng tình yêu thương hiệu đến từ khách hàng. 

Chính sách cạnh tranh “lòng tin”

Giữa hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường, SSS Momcare luôn tự đặt cho mình câu hỏi: “Tại sao khách hàng phải lựa chọn SSS Momcare thay vì hàng trăm thương hiệu khác?”. 4 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu đã tìm ra được câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, đó chính là “lòng tin”. 

“Lần đầu khách hàng đến với thương hiệu có thể vì giá thành, hình ảnh thương hiệu, sự nổi tiếng,... nhưng lần thứ 2 quay lại chắc chắn là vì lòng tin với thương hiệu. Tôi và những cộng sự của mình luôn ấp ủ một thương hiệu lớn lên nhờ lòng tin của mỗi khách hàng và SSS Momcare, cho tới giờ đã làm được điều đó!” - Đại diễn chuỗi cửa hàng SSS Momcare chia sẻ. 

Chuỗi cửa hàng SSS Momcare trong suốt thời gian hoạt động đã lấy được lòng tin của hàng chục ngàn khách hàng thân thiết bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo nhập khẩu chính hãng 100% với mức giá hợp lý hàng đầu thị trường hiện nay. 

Đa dạng hàng hóa và mẫu mã

Mong muốn mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với cửa hàng của SSS Momcare, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy mọi mặt hành cần thiết cho mẹ và bé khi tới với thương hiệu. Mong muốn lớn nhất của SSS Momcare là trở thành chuỗi cửa hàng mẹ và bé mang đến tiện ích A-Z cho mọi khách hàng.

 

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng mẹ và bé đều có mặt tại chuỗi cửa hàng SSS Momcare. Bên cạnh đó, việc đa dạng kích thước, mẫu mã cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất. 

Chăm sóc khách hàng tận tình

“Bí kíp” khiến khách hàng trở thành người bạn thân thiết với thương hiệu SSS Momcare chính là sự tận tình của đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, SSS Momcare đã có mặt tại  thành phố trung tâm chính trị của cả nước - Hà Nội, song song với đó là việc phát triển đội ngũ tư vấn khách hàng hùng hậu trực fanpage 24/7. 

 

“Quy định “30s” là quy định chung về thời gian tin nhắn khách hàng chờ, mỗi người khách hàng sẽ chỉ phải đợi dưới 30 giây để nhận được tin nhắn phản hồi từ cửa hàng. Chúng tôi biến nó thành quy định để khiến cho khách hàng không cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi! Tương tự với các tư vấn viên cửa hàng, cách ứng xử với khách hàng đều được đào tạo bài bản để tránh làm phật ý quý khách.” - SSS Momcare chia sẻ về cách đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Thường xuyên đẩy mạnh các chương trình tri ân

Nhiều thương hiệu bỏ qua tập khách hàng cũ và cố gắng tìm kiếm thêm nhiều hơn nữa những khách hàng mới mà quên mất rằng: các khách hàng cũ có tỉ lệ bán hàng cao hơn hẳn so với tập khách hàng mới. Điểm mấu chốt trong kinh doanh chính là lựa chọn đúng đối tượng khách hàng hướng tới và SSS Momcare luôn tâm niệm rằng: mỗi khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của thương hiệu là tập khách đáng được trân trọng nhiều nhất. 

 

SSS Momcare thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi vào dịp đặc biệt trong năm nhằm thúc đẩy khách hàng quay lại với thương hiệu của mình. 

SSS Momcare - Cửa hàng quần áo sơ sinh và trẻ em 

Đỉa chỉ: 193 Phố Huế, Hà Nội  

SĐT: 0962330202 – 0962333030 - 0913229383

Fanpage: https://www.facebook.com/SSSMomCare

 

Tin cùng chuyên mục

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

Đọc thêm

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.