Xông đá muối chỉ với 50k tại Excellence Spa có thật sự an toàn?

Xông đá muối chỉ với 50k tại Excellence Spa có thật sự an toàn?
(PLO) - Hoang  mang trước dịch vụ xông đá muối chỉ với 50 nghìn đồng, nhiều độc giả đã phản ánh tới báo PLVN tỏ ý lo ngại việc giá thành quá thấp sẽ không đi đôi với chất lượng của dịch vụ.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, PV báo PLVN đã có buổi làm việc trực tiếp với bà Trang – Phó Giám đốc Excellence Spa để có được những thông tin chính xác và khách quan nhất.

Chia sẻ với PV, bà Trang cho biết: “Dịch vụ xông hơi đá muối hồng ngoại là dịch vụ còn khá mới mẻ nhưng đã có nhiều spa áp dụng, trong cuộc cạnh tranh gay gắt như vậy, việc thu hút khách hàng luôn đóng vai trò quyết định sự sống còn, mỗi doanh nghiệp có 1 loại giá, 1 chiến lược riêng và Excellence Spa lựa chọn hình thức giảm giá thành để thu hút khách hàng tiềm năng” 

Loại hình dịch vụ xông đá muối
Loại hình dịch vụ xông đá muối

“Tôi khẳng định việc giảm giá thành không ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Dịch vụ xông hơi đá muội hồng ngoại tại spa không sử dụng bất cứ dược liệu nào, rất hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe, thải độc tố cơ thể, giảm các cơn đau nhức nên việc dịch vụ có giá 50k cho 1 lần xông hơi đầu tiên chỉ đơn giản là chúng tôi muốn mọi đối tượng đều có thể trải nghiệm và biết tới dịch vụ này” – Bà Trang cho biết thêm.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về Excellence Spa để xác minh thông tin phản ánh của độc giả, báo PLVN có phát hiện thêm với việc quảng cáo tự nhận mình là “số 1 về chăm sóc sức khỏe và giảm cân” trên website chính thức, Excellence Spa đã vi phạm vào điều 8 Luật Quảng Cáo về hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo.

Excellence Spa đang vi phạm luật quảng cáo
Excellence Spa đang vi phạm luật quảng cáo

Tại khoản 11, điều 8 Luật Quảng cáo, các hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo :

- Việc Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một (1)” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp tác chứng minh sẽ bị xử lý theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm

Rước họa vì thói quen nhiều người hay làm

Bệnh nhân nhập viện vì uống thuốc nam không rõ nguồn gốc. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) -  Liên tiếp trong thời gian gần đây, các bác sĩ tại các bệnh viện thường tiếp nhận nhiều trường hợp cấp cứu vì tự ý uống thuốc nam không rõ nguồn gốc. Điều đáng nói, nhiều người hiện nay tự ý sử dụng các loại thuốc này để điều trị nhiều căn bệnh như: Viêm gan B, sỏi túi mật….

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.