Trẻ hóa da vùng kín đơn giản với chi phí “siêu” hợp lý

(PLO) - Do sinh nở hoặc tự nhiên, vùng kín sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, khiến phụ nữ không hài lòng về vùng kín của mình và tìm cách khắc phục bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn băn khoăn liệu có phương pháp nào vừa hiệu quả vừa có giá thành hợp lý?

Khi nào cần quan tâm đến thẩm mỹ vùng kín

Theo thống kê của các nghiên cứu thì có tới 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều gặp các vấn đề về thẩm mỹ vùng kín. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý, nhan sắc phái đẹp, và đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Những dấu hiệu thẩm mỹ vùng kín xuống cấp chị em có thể nhận thấy bao gồm:

– Vùng kín nhăn nheo

Đó là tình trạng làn da vùng kín như môi lớn, môi nhỏ trở nên nhăn nheo, mất tính đàn hồi, kém săn chắc ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ.

– Âm đạo bị lỏng lẻo, khô rát.

Bên cạnh các nguyên nhân như sinh nở nhiều lần, do bẩm sinh… lão hóa cũng là yếu tố khiến âm đạo trở nên khô rát. Các cơ vòng âm đạo bị đứt gãy, trở nên lỏng lẻo, trùng giãn, không bài tiết đủ chất nhờn để có độ trơn ướt, người phụ nữ có thể cảm thấy ngứa khô rát, khó chịu.

–  Vùng kín bị sỉn màu, sạm đen

Tình trạng này rất thường gặp ở phụ nữ sau sinh và lứa tuổi trung niên. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này phần lớn là do sự biến động hàm lượng hormone là estrogen, progesterone tác động lên tế bào sắc tố gây sản xuất nhiều melanin hơn.

Có những phương pháp nào để cải thiện

Thực tế là, thẩm mỹ vùng kín có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối và hạnh phúc gia đình. Do vậy nhu cầu cần trẻ hóa vùng kín ở chị em ngày càng tăng cao và  một việc hoàn toàn chính đáng.

Hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau để trẻ hóa vùng kín, trong đó có việc sử dụng các máy Laser công nghệ cao. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này là chi phí cao và không phải ai cũng phù hợp bởi vùng kín là vùng da rất nhạy cảm. Bên cạnh đó, thời gian nghỉ ngơi sau khi tiến hành trẻ hóa vùng kín bằng máy là khá dài, thường 2-3 tháng. 

Ngoài phương pháp trên, còn có một phương đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả hơn, đó là sử dụng dung dịch vệ sinh giúp trẻ hóa da vùng kín với mức giá chỉ từ 99,000vnd/ chai.

Nếu như trước đây, ngay cả những cửa hàng dược mỹ phẩm lớn, hầu như có rất ít các sản phẩm có tác dụng trẻ hóa da vùng kín. Bởi theo tìm hiểu, những thành phần có tác dụng giúp trẻ hóa da vùng nhạy cảm này có giá khá cao, hầu như là nhập ngoại và kỹ thuật để bào chế ra sản phẩm vệ sinh phụ nữ có độ pH thích hợp là rất khó.

Tuy nhiên, cùng với xu hướng phát triển của công nghệ hiện đại, các sản phẩm trẻ hóa da vùng kín đã xuất hiện trên thị trường và đem lại cho phụ nữ những kết quả như mong muốn. Bằng cách kết hợp nhiều thành phần khác nhau có tác dụng làm hồng và dưỡng ẩm vùng kín như Nước hoa hồng, Collagen, Lô hội, vitamin E, Cúc la mã... 

Collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi của mô. Trong những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, Collagen đóng vai trò giúp làm căng, trẻ hóa mô mềm và giảm những tác động của lão hóa.

Trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A và C cùng các chất chống lão hóa thích hợp cho các vùng da nhạy cảm. Với đặc tính làm sạch, làm sáng và giúp se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng giúp cải thiện hiệu quả thẩm mỹ vùng kín với các tác dụng: giảm tình trạng thâm đen, khô ráp, giúp da láng mịn mượt mà.

Lô hội, vitamin E, Cúc la mã đều là những thành phần giúp dưỡng ẩm và giữ da mịn màng, đồng thời nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên của vùng kín.

Với việc kết hợp này, các sản phẩm trẻ hóa da vùng kín sẽ thúc đẩy hệ tuần hoàn tăng sinh tế bào mới  cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da, khôi phục độ đàn hồi, loại bỏ nếp nhăn và giúp vùng kín trở nên săn chắc, láng mịn, hồng hào, trắng sáng từ trong ra ngoài. 

Smoovy được coi là dung dịch vệ sinh đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề “khó nói” của phụ nữ. Smoovy giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín nhờ những tác dụng đặc biệt từ Collagen và Nước hoa hồng kết hợp cùng tinh chất Lô hội, Cúc La mã, Vitamin E. 

Bên cạnh đó, Smoovy cũng được nghiên cứu với công thức không chất bảo quản Paraben, đặc biệt không SLS, mà thay vào đó là Decyl glucoside – chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường. Do vậy mà Smoovy phù hợp và an toàn cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

Dung dịch vệ sinh trẻ hoá da vùng kín Smoovy mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong, giúp chị em tự tin và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6436

Website: www.smoovy.vn

Đọc thêm

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào

Bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ Bệnh viện Mahosot thực hiện các kỹ thuật can thiệp nội soi tiêu hóa.
(PLVN) - Chiều 13/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn y bác sĩ của đơn vị này vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại thủ đô Viêng Chăng (Lào) đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của ngành y tế hai nước, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho người dân Lào. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 nước.

Con số đáng tự hào về hiến máu tình nguyện

Tình nguyện viên tham gia hiến máu. Ảnh: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương
(PLVN) - Bộ Y tế đánh giá cao sự điều phối, tương trợ, "chia lửa" của các Trung tâm Truyền máu trên cả nước trong lúc khó khăn, đặc biệt đã hỗ trợ hàng chục nghìn đơn vị máu cho đồng bằng sông Cửu Long. Tỷ lệ hiến máu tình nguyện nước ta hiện đạt 97%...

Khuyến cáo đề phòng biến chứng nguy hiểm do bệnh tuyến giáp

Ảnh minh họa

(PLVN) - Bác sỹ khuyến cáo, người dân khi có biểu hiện như mệt mỏi, đánh trống ngực, gầy sút cân thì cần đi tầm soát bệnh lý tuyến giáp sớm tránh dẫn đến tình trạng suy kiệt, biến chứng đến mắt, tim mạch… Đặc biệt với các trường hợp bệnh nhân basedow mắc các bệnh nhiễm trùng, sốt cao.

Mang lại nụ cười cho trẻ khuyết tật

Các y bác sĩ của bệnh viện Trung ương Huế và đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast phẫu thuật cho trẻ em mắc dị tật khe hở môi
(PLVN) - Bệnh viện Trung ương Huế cho biết đang phối hợp cùng Đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) tổ chức khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em mắc dị tật khe hở môi, vòm miệng trên cả nước.