Sự thật về bí quyết trẻ mãi không già của Midu chị em nào cũng cần biết

Sự thật về bí quyết trẻ mãi không già của Midu chị em nào cũng cần biết
(PLVN) - Được mệnh danh là ngọc nữ không tuổi đình đám nhất nhì của làng giải trí, Midu sở hữu gương mặt khả ái cùng làn da trắng hồng, mịn màng. Nhưng ít ai biết công nghệ chống nám độc đáo đến từ Pháp lại chính là một trong những bí quyết chăm sóc da không thể thiếu của cô nàng sinh năm 1989. 

Midu là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, nổi tiếng xinh đẹp và thành công. Hiện nay, Midu không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên mà còn là một doanh nhân thành đạt trẻ tuổi và là 1 giảng viên đại học chuyên ngành thiết kế thời trang. Cô luôn dành được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng cùng nhan sắc đẹp tự nhiên.

 

Dù đã ở tuổi ngoài 30 nhưng dường như gương mặt của nữ diễn viên Thiên thần áo trắng lại càng đẹp lên theo thời gian. Midu chia sẻ cô cũng từng khá lo lắng khi phát hiện một số vết nám mờ ở gò má và dưới mắt, da khô và hơi sạm. Mặc dù cô đã cố gắng skincare khá kĩ tại nhà nhưng không hiệu quả là mấy. Midu cũng đi spa chăm sóc da nhưng cũng chỉ đỡ được 1 thời gian ngắn sau đó tình trạng lại như cũ. Chính điều này càng khiến không ít chị em phụ nữ tò mò về bí quyết chăm sóc da của Midu.

 

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da để có thể sở hữu nhan sắc không tuổi, Midu cho biết, một trong những ưu tiên hàng đầu của cô khi chăm sóc da là lựa chọn mỹ phẩm đặc biệt là serum. Bởi tinh chất serum thẩm thấu rất nhanh mang theo các dưỡng chất vào sâu dưới da giúp da phục hồi nhanh hơn so với các thể chất mỹ phẩm khác. Tuy nhiên cần phải rất kĩ tính trong lựa chọn mỹ phẩm vì hiệu quả là một chuyện nhưng quan trọng nó phải an toàn, không gây dị ứng.

Midu còn tiết lộ thật ra bí quyết chăm sóc da của cô chỉ gói gọn trong 1 dòng mỹ phẩm đó là Serum đặc hiệu nám Valentine. Trước đây các nhãn hiệu mỹ phẩm của Pháp là sự lựa chọn ưu tiên của Midu, không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi công nghệ mỹ phẩm từ Pháp luôn mang đến sự độc đáo riêng và độ an toàn rất cao. Chính vì vậy, sau khi biết đến Serum đặc hiệu nám Valentine ứng dụng công nghệ β-White hướng đích từ Pháp, Midu đã không ngần ngại dùng thử và đến nay vẫn rất hài lòng.

 

β-White hướng đích dạng liposome là công nghệ chống nám độc đáo được viện nghiên cứu Lucas Mayer của Pháp chuyển giao cho công ty dược mỹ phẩm Sao Thái Dương. Và serum đặc hiệu nám Valentine chính là dòng mỹ phẩm đầu tiên của công ty được ứng dụng công nghệ này.

Theo chuyên gia người Pháp Guillaume, β-White hướng đích đạt hiệu quả chống nám cao gấp 2 lần các phương pháp truyền thống nhờ cơ chế độc nhất ức chế hoàn toàn quá trình tổng hợp và vận chuyển Melanin dưới da. Bên cạnh đó, bào chế dạng hạt liposome kích thước nano giúp β-White có thể vào sâu xuống lớp hạ bì và tìm đúng đến vị trí nám để phát huy tối đa tác dụng và đảm bảo độ an toàn. Nghiên cứu trên 23 phụ nữ châu Á còn cho thấy hiệu quả của β-White rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 

Midu cũng chia sẻ thêm, điều cô thích nhất ở Serum đặc hiệu nám Valentine đó chính là cảm nhận hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Midu cảm nhận được rõ ràng da trở nên mịn màng và mềm mại hơn ngay sau khi thoa serum. Midu sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng, các vết nám ở gò má đã không nhìn thấy khi soi gương nữa, da cũng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn trước rất nhiều.

Giờ đây sử dụng serum đặc hiệu nám valentine đã trở thành một bước không thể thiếu trong các bước skincare hàng ngày của Midu. Mặc dù đây là sản phẩm do một công ty dược mỹ phẩm Việt Nam sản xuất nhưng nó đã thực sự thuyết phục được người kĩ tính như Midu.

 

Serum đặc hiệu nám Valentine là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ chống nám β-White hướng đích dạng liposome theo chuyển giao công nghệ từ viện nghiên cứu Lucas Mayer. Với tinh chất β-White từ Pháp kết hợp Glab từ Nhật Bản và AH8 từ Mỹ, 3 thành tựu tạo nên một siêu phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt cho nám với các ưu điểm vượt trội:

- Giúp làm tan dần và làm mờ các vết nám đã hình thành đồng thời ngăn ngừa hình thành vết nám mới

- Giúp dưỡng ẩm cho da, làm hạn chế quá trình lão hóa và nhăn da

- Đồng thời làm da trắng sáng một cách tự nhiên, hiệu quả rõ sau khi sử dụng

- An toàn khi sử dụng lâu dài

Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, Serum đặc hiệu nám Valentine tổ chức cuộc thi “Share link đích - Săn quà đỉnh” hứa hẹn thu hút sự quan tâm cực lớn từ chị em. Chỉ cần bấm vào link đăng ký tham gia cuộc thi ở bên dưới và làm theo hướng dẫn, bạn đã có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 năm sử dụng miễn phí Serum đặc hiệu nám Valentine cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác. Chương trình chỉ diễn ra từ 12/6 - 19/6/2020.

Tham gia ngay tại đây: http://quatang.saothaiduong.com.vn/minigame?s=phapluat

Đọc thêm

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào

Bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ Bệnh viện Mahosot thực hiện các kỹ thuật can thiệp nội soi tiêu hóa.
(PLVN) - Chiều 13/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn y bác sĩ của đơn vị này vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại thủ đô Viêng Chăng (Lào) đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của ngành y tế hai nước, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho người dân Lào. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 nước.