ScurmaFizzy - Viên sủi curcumin hướng đích có thật sự hiệu quả như lời đồn

ScurmaFizzy - Viên sủi curcumin hướng đích có thật sự hiệu quả như lời đồn
(PLVN) - Hơn 2 năm trở lại đây, sự ra đời của viên sủi curcumin hướng đích được xem là đột phá mới của y học trong việc hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, trào ngược. ScurmaFizzy được biết đến là viên sủi curcumin hướng đích đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ hướng đích vào hợp chất curcumin từ củ nghệ vàng.

Curcumin có tác dụng như thế nào trong điều trị dạ dày

Nghệ vàng là cây thuốc, thảo dược được trồng ở vườn của nhiều gia đình, đặc biệt là vùng nông thôn.  Không chỉ là gia vị giúp món ăn thêm đậm đà mà củ nghệ còn được áp dụng để chữa nhiều bệnh, đặc biệt là đau dạ dày.

Dựa theo các tài liệu nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra và chứng minh được trong củ nghệ có chứa hàm lượng Curcumin rất tốt cho sức khỏe. Nó có công dụng sát khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa oxy hóa tốt.

Tuy nhiên, nhược điểm của curcumin là kém tan trong nước, độ hấp thu giảm và nhanh bị thải trừ ra khỏi cơ thể. Bởi vậy, nếu chỉ sử dụng curcumin thông thường thì hiệu quả không cao, không phát huy được hết tác dụng của dược chất. 

Curcumin hướng đích giải quyết được các hạn chế của nano curcumin.

Curcumin hướng đích giải quyết được các hạn chế của nano curcumin.

Để giải quyết nhược điểm của Curcumin như đã kể trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ hướng đích vào trong sản xuất, giúp các hạt Curcumin đạt tới kích thước siêu nhỏ (chỉ từ 30-50 nano mét). Ở kích thước này chúng có độ bám dính cực mạnh, dễ hấp thu.

Lý giải vì sao ScurmaFizzy có hiệu quả với bệnh lý dạ dày

Để khắc phục được những nhược điểm trên của curcumin, năm 2018 các nhà khoa học đã bào chế viên sủi hướng đích ScurmaFizzy. Nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia công nghệ Enzym và Protein (Klept) chỉ ra rằng: Curcumin hướng đích có khả năng tập trung mạnh đến tế bào viêm (tăng gấp 70 lần) so với Nano Curcumin thông thường giúp đưa các phân tử curcumin với kích thước siêu nhỏ hướng tới các vị trí viêm loét dạ dày mà không bị phân tán đi nơi khác.

Ngoài ra, đáng kể đến đó là dạng bào chế đặc biệt của ScurmaFizzy - dạng viên sủi. Ở dạng bào chế này đảm bảo cho các hoạt chất được tan rã nhanh, phân tán đều trong dung dịch và hấp thu vào cơ thể nhanh hơn, đi đến được cả các vị trí khó đến như hang vị, bờ cong của dạ dày. 

SCurma Fizzy - viên sủi curcumin đích đầu tiên tại Việt Nam.

SCurma Fizzy - viên sủi curcumin đích đầu tiên tại Việt Nam.

Với các ưu việt trên, ScurmaFizzy giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày, giúp hỗ trợ lành nhanh các vết viêm loét, làm dịu các cơn đau bụng, khó chịu.

Hiệu quả của ScurmaFizzy đối với bệnh lý dạ dày đã được các nhà khoa học chứng minh. Hiện nay, sau 2 năm lưu hành trên thị trường, ScurmaFizzy đã được hàng triệu người sử dụng phản hồi hiệu quả. Với phương châm hiệu quả, an toàn được đặt lên hàng đầu ScurmaFizzy đã được nghiên cứu rất bài bản, kỹ lưỡng. Trong quá trình sử dụng viên sủi ScurmaFizzy, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả sau khi sử dụng đầy đủ liệu trình và luôn nhận được sự tư vấn trợ giúp từ đội ngũ dược sĩ  qua tổng đài 18006091 khi cần thiết.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Elepharma

VPGD: Số nhà 9, Trương Công Giai, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

GPKD số 0107844969 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 15/01/2015

Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

Hotline tư vấn (miễn phí): 1800 6091

Website: https://scurmafizzy.com/

Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Đọc thêm

Trẻ ngộ độc thuốc giảm cân, thuốc diệt chuột

Bác sĩ thăm khám cho một trường hợp trẻ nhập viện điều trị tại khoa Cấp cứu và Chống độc. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Cuối tháng 2 vừa qua, bé gái H.T (3 tuổi ở Hà Nam) phải nhập viện cấp cứu do ăn nhầm thuốc giảm cân của chị gái. Cùng thời gian này, một bệnh nhi 13 tuổi cũng phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thuốc diệt chuột. Đây là hồi chuông cảnh báo về hiểm họa khôn lường khi trẻ em bị ngộ độc thuốc, hoá chất, đặc biệt là các loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được bán tràn lan trên mạng.

Tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh Dại

Tăng cường tiêm phòng cho chó mèo để phòng ngừa bệnh Dại
(PLVN) - Trước tình hình số người tử vong do bệnh Dại và số người phải điều trị dự phòng bệnh Dại tăng, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh Dại.

Cứu sống ca bệnh hiếm, 100 năm mới có 150 người mắc

ThS.BS Trần Vũ Đức - khoa Ngoại Tiêu hóa thăm khám cho bệnh nhân.
(PLVN) - Ngày 14/3, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức buổi chia sẻ thông tin về việc điều trị thành công cho 1 thai phụ bị thoát vị hoành nghẹt hiếm gặp. Theo thống kê của y văn, hơn 100 năm qua, thế giới ghi nhận chỉ có hơn 150 ca bệnh nhân có tình trạng tương tự.

Chủ động phòng, chống bệnh dại

Công tác tổ chức tiêm vaccine phòng bệnh dại cho đàn chó hiện chưa đạt hiệu quả cao. (Ảnh minh họa: TTXVN)
(PLVN) - Là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh truyền nhiễm, bệnh dại là nguyên nhân gây ra khoảng hơn 70 ca tử vong ở Việt Nam mỗi năm. Hầu hết các trường hợp bệnh dại ở nước ta do chó dại cắn.