SCurmaFizzy - niềm tin cho hàng triệu người bệnh dạ dày

SCurmaFizzy -  niềm tin cho hàng triệu người bệnh dạ dày
(PLVN) - Hiện nay, công nghệ hướng đích do các nhà khoa học tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội và Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam nghiên cứu ứng dụng duy nhất vào sản phẩm sủi curcumin hướng đích SCurmaFizzy.

Sau hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường, ScurmaFizzy đã được xuất hiện rộng rãi tại hơn 4000 nhà thuốc trên toàn quốc, được các chuyên gia tiêu hóa khuyên dùng và mang đến niềm tin cho hàng triệu người bệnh với hơn hàng trăm nghìn người người sử dụng mỗi ngày.

ScurmaFizzy tập trung tế bào viêm gấp 70 lần nano curcumin thường

Với việc nghiên cứu ứng dụng thành công công nghệ hướng đích vào Curcumin giúp cho Curcumin hướng đích giải quyết được hai vấn đề lớn nhất của Curcumin là sinh khả dụng và độ đặc hiệu trên bệnh lý viêm loét dạ dày.

Curcumin hướng đích có khả năng tập trung mạnh với tế bào viêm (tăng gấp 70 lần) so với Nano Curcumin

Curcumin hướng đích có khả năng tập trung mạnh với tế bào viêm (tăng gấp 70 lần) so với Nano Curcumin 

Theo kết quả do các nhà Khoa học của Phòng Thí nghiệm trọng điểm Quốc Gia Công nghệ Enzym và Protein (Klept) đã chứng minh: Công nghệ hướng đích đưa curcumin tập trung tế bào viêm gấp 70 lần so với Nano Curcumin thông thường mang tới hiệu quả vượt trội hơn so với nano curcumin thường. Chính vì vậy Curcumin hướng đích tập trung tế bào viêm hơn, mà lại an toàn với tế bào lành.

Đánh giá tính an toàn và hiệu quả của viên sủi ScurmaFizzy

Để tăng khả năng hấp thụ của Curcumin hướng đích cho cơ thể, sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm các nhà dược học đã lựa chọn dạng bào chế viên sủi thay cho các dạng bào chế khác như viên nang mềm, viên nén…Khi được bào chế ở dạng sủi, các hạt curcumin hướng đích sẽ được phân tán đều trong dung dịch và đến được các vị trí khó trên đường tiêu hóa như hang vị, bờ cong… để phát huy tác dụng. 

Hội thảo khoa học “Báo cáo tính hiệu quả và an toàn của công nghệ hướng đích ứng dụng trong bệnh viêm loét dạ dày”

Hội thảo khoa học “Báo cáo tính hiệu quả và an toàn của công nghệ hướng đích ứng dụng trong bệnh viêm loét dạ dày”

TS.Phạm Thị Thu Hường – Phòng Thí nghiệm trọng điểm Quốc Gia Công nghệ Enzym và Protein (Klept) cho biết: “các báo cáo cũng chứng minh việc sử dụng axit folic để làm chất dẫn đường là hoàn toàn không gây độc hại cho cơ thể, do axit folic được liên kết với polymer trong vật liệu dẫn đường và không có dược tính. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm về lâu dài. Mục tiêu của nhóm nghiên cứu là đưa ra cho người dùng một sản phẩm tốt hơn, dễ sử dụng với mọi đối tượng, khả năng hấp thụ của cơ thể tốt hơn để từ đó có thể phòng và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.”

Ngoài ra, khi đánh giá độc tính cấp của sản phẩm, ScurmaFizzy có chứa Curcumin hướng đích cũng được kết luận là có phạm vi an toàn khá rộng, không thể hiện độc tính khi sử dụng ở liều rất cao.

Các kết quả khoa học được công bố là bước đột phá trong y học với ý nghĩa vô cùng to lớn đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày tại Việt Nam và nền y dược học nước nhà, khẳng định tính an toàn và hiệu quả của viên sủi ScurmaFizzy, chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người bệnh viêm loét dạ dày và trào ngược.

SCurma Fizzy - Tập trung viêm loét hỗ trợ khỏe nhanh dạ dày

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Elepharma

VPGD: Số 9, Trương Công Giai, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

GPKD số 0107844969 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 15/01/2015

Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

Hotline tư vấn (miễn phí): 1800 6091

Website: https://scurmafizzy.com/

Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC

Đọc thêm

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào

Bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ Bệnh viện Mahosot thực hiện các kỹ thuật can thiệp nội soi tiêu hóa.
(PLVN) - Chiều 13/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn y bác sĩ của đơn vị này vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại thủ đô Viêng Chăng (Lào) đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của ngành y tế hai nước, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho người dân Lào. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 nước.

Con số đáng tự hào về hiến máu tình nguyện

Tình nguyện viên tham gia hiến máu. Ảnh: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương
(PLVN) - Bộ Y tế đánh giá cao sự điều phối, tương trợ, "chia lửa" của các Trung tâm Truyền máu trên cả nước trong lúc khó khăn, đặc biệt đã hỗ trợ hàng chục nghìn đơn vị máu cho đồng bằng sông Cửu Long. Tỷ lệ hiến máu tình nguyện nước ta hiện đạt 97%...