Lutein Complex Plus – dưỡng chất ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể

Lutein Complex Plus – dưỡng chất ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể
(PLO) - Là chất chống Oxy hóa trung hòa các gốc tự do liên  quan đến stress oxy hóa tế bào và tổn thương võng mạc, lutein và zeaxanthin đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tình trạng đục thủy tinh thể cho cũng như cung cấp dưỡng chất chống thoái hóa điểm vàng. Dưỡng chất lutein có trong sản phẩm Lutein Complex Plus đóng vai trò rất quan trọng trong việc khắc phục tình trạng trên của mắt. 

Thủy tinh thể giống như một thấu kính tự nhiên của mắt, có vai trò tiếp nhận và hội tụ ánh sáng trên võng mạc. Nhưng thật khó để duy trì được tốt chức năng này, khi mà theo thời gian cùng quá trình Oxy hóa xảy ra mạnh mẽ đã làm thay đổi cấu trúc của protein trong thủy tinh thể và gây ra hiện tượng đục mờ.

Cụ thể, theo kết quả nghiên cứu trên tạp chí Archives of Ophthalmology, chế độ ăn uống giàu lutein và zeaxanthin cùng với nhiều vitamin, carotenoid khác sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể so với chế độ ăn bình thường.

Các chức năng chính của viên nang Lutein Complex Plus
Các chức năng chính của viên nang Lutein Complex Plus

Vai trò của Lutein, Zeaxanthin trong bệnh thoái hóa điểm vàng (AMD)

Lutein, zeaxanthin và meso – zeaxanthin có thể hấp thụ các tia sáng bước sóng ngắn, đưa chúng đạt đến cấu trúc cơ bản trong võng mạc, do đó làm giảm nguy cơ oxy hóa tế bào dẫn đến thoái hóa điểm vàng (AMD), giảm nguy cơ mắc bệnh cũng như làm chậm quá trình tiến triển của AMD.

Nghiên cứu công bố trên tạp chí hàng đầu về Dinh dưỡng và Chuyển hóa chất (Nutrition & Metabolism của Mỹ) cũng như các tạp chí nhãn khoa của Mỹ cho thấy: bổ sung dinh dưỡng có chứa meso – zeaxanthin, lutein và zeaxanthin có hiệu quả gia tăng mật độ quang học của các sắc tố võng mạc trong mắt, giúp bảo vệ chống lại sự phát triển của AMD, nồng độ cao của Lutein và Zeaxanthin trong võng mạc sẽ ít có nguy cơ mắc bệnh AMD.

Ngoài ra, trong một nghiên cứu khác được công bố trong tạp chí về thành tựu Lý- Hóa sinh của Mỹ (Archives of Biochemistry and Biophysics) và Tạp chí Kiểm định (Optometry), các tác giả nghiên cứu kết luận rằng lutein, zeaxanthin và meso - zeaxanthin như bộ lọc ánh sáng có bước sóng ngắn sẽ ngăn ngừa hoặc làm giảm các gốc tự do trong tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và màng mạch, chế độ ăn của những người bị AMD có bổ sung 8mg zeaxanthin mỗi ngày trong một năm đã cải thiện thị lực trung bình lên tới 1,5 dòng trên biểu đồ thị lực,…

Mặc dù chế độ dinh dưỡng lành mạnh chứa các chất dinh dưỡng cần thiết, tuy nhiên qua quá trình chế biến có thể một phần dưỡng chất ấy bị mất đi, do vậy, bạn nên tự bổ sung cho mình những sản phẩm thảo dược có chứa các thành phần như Lutein, Zeaxanthin kết hợp với Quercetin, Alpha lipoic acid….. đây cũng là những hoạt chất sinh học từ tự nhiên giúp tăng cường thị lực cho mắt, đồng thời sẽ tạo nên một hàng rào bảo vệ vững chắc giúp ngăn ngừa sự hình thành và tiến triển của các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, khô mắt... giữ cho đôi mắt luôn sáng khỏe mỗi ngày.

Viên nang Lutein Complex Plus :

Hiện nay, Lutein Complex Plus đang là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin dùng bởi sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. 

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Hoa Cúc Kim Tiền ( Calendula officinalis L) , trích xuất từ quả Việt Quất (Bilberry Extract), Bột của Lycii Fructus, Củ Cải (Radish), Hạt Quế( Cassia Seed) , Vitamin C, Vỏ Nang HPMC có tác dụng giúp bảo vệ mắt, cải thiện thị lực, và tăng cường khả năng của ống kính để chống lại tia cực tím thiệt hại, phòng chống dịch bệnh cho khu vực điểm vàng giảm thiệt hại gốc tự do, ngăn ngừa hoặc trì hoãn sự xuất hiện của đục thủy tinh thể.

Các thành phần tiêu biểu của viên nang Lutein Complex Plus
Các thành phần tiêu biểu của viên nang Lutein Complex Plus

Với khối lượng 500mg/viên, hộp 30 viên rất dễ dàng cho khách hàng sử dụng. Ngày uống 2 viên trước hoặc sau bữa ăn vào buổi sáng và tối sẽ giúp cho chúng ta bảo vệ đôi mắt của mình luôn khỏe đẹp.

Tại Việt Nam, mua sản phẩm viên nang  Lutein Complex Plus ở đâu ?

Sản phẩm được xuất xưởng từ Đài Loan một xưởng chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay đạt chứng nhận: ISO 9001:2008, được quốc tế kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm SGS. viên nang  LUREIN COMPLEX  PLUS CAPSULE  do Công Ty TNHH MTV TM DV Hoằng Đạt phân phối đem lại cho khách hàng một sản phẩm giúp chăm sóc trực tiếp cho đôi mắt, tăng cường thị lực, và tăng cường khả năng của ống kính để chống lại tia cực tím thiệt hại, phòng chống dịch bệnh cho khu vực điểm vàng giảm thiệt hại gốc tự do, ngăn ngừa hoặc trì hoãn sự xuất hiện của đục thủy tinh thể .Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn thực phẩm của bộ Y Tế Việt Nam,  giấy chứng nhận về bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 1 triệu USD. Đây cũng là điểm mạnh để khẳng định với người tiêu dùng về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hoằng Đạt có trụ sở tại địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Scetpa số 19A, Đường Cộng Hoà, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Công Ty chúng tôi kinh doanh phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ.  Công Ty luôn đặt sự chân thành và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, mong muốn sẽ đem đến cho tất cả mọi người một sức khoẻ toàn diện hơn, công ty Hoằng Đạt đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm chất lượng ngày càng vượt trội hơn.

Đọc thêm

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào

Bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ Bệnh viện Mahosot thực hiện các kỹ thuật can thiệp nội soi tiêu hóa.
(PLVN) - Chiều 13/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn y bác sĩ của đơn vị này vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại thủ đô Viêng Chăng (Lào) đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của ngành y tế hai nước, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho người dân Lào. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 nước.

Con số đáng tự hào về hiến máu tình nguyện

Tình nguyện viên tham gia hiến máu. Ảnh: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương
(PLVN) - Bộ Y tế đánh giá cao sự điều phối, tương trợ, "chia lửa" của các Trung tâm Truyền máu trên cả nước trong lúc khó khăn, đặc biệt đã hỗ trợ hàng chục nghìn đơn vị máu cho đồng bằng sông Cửu Long. Tỷ lệ hiến máu tình nguyện nước ta hiện đạt 97%...