LiLy Beauty & Spa: Công nghệ 4.0 hàng đầu cho làn da không tuổi

Lily Beaty & Spa
Lily Beaty & Spa
(PLO) - Công nghệ mới nhất trẻ hóa làn da gấp 10 ngàn lần đã có mặt tại LiLy Beauty & Spa. 

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp ngày càng trở thành một nhu cầu bức thiết, đặc biệt là đối với nhóm khách hàng cao cấp cả nam và nữ. Họ luôn mong muốn có được sản phẩm ngày càng tốt hơn, cung cấp được một giải pháp toàn diện để thư giãn và hồi phục sau những ngày làm việc vất vả.

Khách hàng đang sử dụng công nghê TDA
Khách hàng đang sử dụng công nghê TDA

Hệ thống LiLy Beauty & Spa (số 50 lô 16D Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng) với các phòng chức năng tuyệt mĩ được bố trí một cách khoa học để quý khách có thể tìm lại sự thăng hoa của thể chất và tinh thần sau những trải nghiệm đặc biệt. Điểm nổi bật của LiLy Beauty & Spa–  chính là các phòng chức năng cực kỳ quy mô và hoành tráng với những phương pháp thanh lọc và chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất giúp phục hồi cơ thể, tái tạo tế bào một cách nhanh chóng.

Lily Beauty & Spa Một góc nhìn thương hiệu hàng đầu
Lily Beauty & Spa Một góc nhìn thương hiệu hàng đầu

Lily Beauty & Spa nơi hội tụ những tinh hoa làm đẹp của Y học cổ truyền Châu Á

Đặc biệt nhất, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm Mang mô hình làm đẹp Y học Cổ truyền kết hợp Công nghệ hiện đại. Dịch vụ xông hơi Jim Jil Bang nổi bật với 7 phòng trị liệu: Dưỡng thể đá gốm, Đá muối thảo dược, Đá núi lửa, Muối ủ Himalaya, Hồng ngoại, Nghỉ dưỡng, Xông lạnh.

Khách hàng trải nghiệm quá trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của Lily Beauty & Spa
Khách hàng trải nghiệm quá trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của Lily Beauty & Spa

Ngoài ra tại đây quý khách hàng còn được trải nghiệm và sử dụng một công nghệ có một không hai lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Công nghệ trẻ hóa da tự nhiên TDA đầu tiên tại thành phố hoa phượng đỏ

TDA là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất đã có mắt tại Resort 5 sao và Trung tâm Thẩm mỹ lớn trên toàn thế giới.Ưu điểm vượt trội của Công nghệ TDA là Hoàn toàn không sử dụng kim tiêm, không xâm lấn, không gây tổn thương và không gây tác dụng phụ như tiêm botox hay filler.Thời gian trị liệu của Công nghệ TDA ngắn nhưng hiệu quả thì thấy rõ ngay lần đầu tiên.

Hệ thống phòng trị liệu số 01 tại Việt Nam của Lily Beauty & Spa
Hệ thống phòng trị liệu số 01 tại Việt Nam của Lily Beauty & Spa

Trao đổi nhanh với PV báo PLVN, chị Nguyễn Thu Hà – một thượng khách sử dụng công nghệ trẻ hóa da tự nhiên TDA tại Lily Beauty & Spachị chia sẻ: “Da tôi cảm thấy một sự thay đổi rõ rệt. Da trở nên căng bóng, giảm tối đa vết nhăn sâu tức thì,tình trạng sắc tố da tăng đáng kể tạo cho tôi một khuôn mặt, một vẻ đẹp rạng ngời không tuổi với thời gian. 

Không chỉ dừng lại ở một trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Lily Beauty & Spa còn nằm trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng với diện tích lên đến gần 1000 m2 – Có thể nói đây là một tuyệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng đương đại. Kế thừa kiến trúc xanh đặc trưng với các vật liệu trang trí và nội thất có thiết kế độc đáo chế tác từ gỗ, tre nứa trang trí với cây cỏ xanh tươi hòa nhập với thiên nhiên nhằm tạo ra không gian thư thái, thư giãn cho quý khách ngay từ khi bước vào.

Hoa hậu Hinh Huỳnh Vi rất ấn tượng với công nghệ trẻ hóa làn da gấp 10 ngàn lần của Lily Beauty & Spa
Hoa hậu Hinh Huỳnh Vi rất ấn tượng với công nghệ trẻ hóa làn da gấp 10 ngàn lần của Lily Beauty & Spa

Lily Beauty & Spakhông chỉ quan tâm và chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài và còn chú trọng đến vẻ đẹp bên trong bắt nguồn từ một tâm hồn thư thái, thả lỏng khỏi mọi sự căng thẳng. Bên cạnh đó, quá trình hồi phục sẽ đạt đến độ thăng hoa cao nhất khi kết thúc liệu trình chăm sóc với các phòng chức năng đẳng cấp  quốc tế với trang thiết bị làm đẹp tối tân nhất – hoàn toàn đảm bảo một sự trau chuốt từ bên trong đến vẻ ngoài cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn các dịch vụ củaLily Beauty & Spa?

Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước. Tận tâm, tận tụy với công việc.Lily Beauty & Spa cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.Nhận được nhiều thành tựu, hàng loạt giải thưởng danh giá do khách hàng bình chọn.

Lily Beauty & Spa số 50 lô 16 D Lê Hồng Phong Hải An Hải Phòng – Nơi khơi nguồn những vẻ đẹp rạng ngời
 Lily Beauty & Spa số 50 lô 16 D Lê Hồng Phong Hải An Hải Phòng – Nơi khơi nguồn những vẻ đẹp rạng ngời

Là một trong những Spa lâu đời và có tiếng tại Hải Phòng, Lily Beauty & Spa -Hiểu rõ được cốt lõi của vẻ đẹp đến từ sức khoẻ và sự tự tin vào bản thân.Lily Beauty & Spa thực sự là món quà quý giá gửi tới toàn bộ khách hàng. Đây là điểm nhấn về kiến trúc, tiện ích và đẳng cấp mang đến trải nghiệm sang trọng, tinh tế, một cuộc sống hoàn mỹ trong mơ cho quý khách hàng.

Một kiến trúc không gian tuyệt vời tại Lily Beauty & Spa
Một kiến trúc không gian tuyệt vời tại Lily Beauty & Spa

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.