Enzyme – phương pháp chăm sóc sức khỏe từ tế bào

(PLO) - Enzyme giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì sự hữu hiệu của hệ miễn dịch, bởi vậy, việc ra đời sản phẩm Life Enzyme được coi như một giải pháp tối ưu nhằm chăm sóc sức khỏe từ tế bào sâu bên trong.

Tiến sỹ Elizabeth H.Blackburn ( đoạt giải thưởng nobel năm 2009) đã từng nhận định: “Enzyme là một phần của tất cả quá trình trao đổi chất, không có enzyme sẽ không có sự sống”. Enzyme còn gọi là “Men” là một hoạt tính Protein (chất đạm), là chất xúc tác cho các loại phản ứng sinh hoá học, đảm nhiệm việc môi giới quan trọng nhất của quá trình trao đổi chất trong cơ thể người. Enzyme tồn tại trong toàn bộ tế bào sống, khởi động sức sống của tế bào, thúc đẩy tế bào sản sinh ra hiện tượng của sự sống. 

Theo thống kê của Bộ Y Tế Việt Nam: Hiện nay, mỗi ngày có 170 ca ung thư được phát hiện và trong số đó 70% tử vong. Một phần nguyên nhân là do tế bào thiếu chất dinh dưỡng dẫn đến suy yếu, cơ thể không khỏe mạnh và biến chứng thành bệnh. Vì vậy việc bổ sung enzyme vào cơ thể là rất cần thiết và rất quan trọng bởi một số enzym có thể vô hiệu hóa các hóa chất độc gây ra ung thư, hoặc do ô nhiễm môi trường gây ra.

 
Hiểu được tầm quan trọng đó của enzyme, Công Ty TNHH MTV TM DV Hoằng Đạt đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp để khắc phục tình trạng trên. Giải pháp chăm sóc sức khoẻ từ tế bào, một sản phẩm giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào, thức đẩy tế bào phát triển một cách tốt nhất và khoẻ mạnh nhất.
Dinh dưỡng mà tế bào cần ngoài chất đạm, chất béo, chất đường thì  còn có vitamin và khoáng chất, các nguyên tố đa vi lượng. Một số yếu tố quan trọng mà chúng ta ít biết đến đó là Oxy, nếu bị thiếu Oxy thì tế bào sẽ xuất hiện một số bệnh, thiếu trầm trọng có thể gây ra hoại tử tế bào.

Sản phẩm Life Enzyme giúp cơ thể tổng hợp tất cả các thức ăn  mà chúng ta ăn vào cơ thể thành chất dinh dưỡng một cách tối đa đi nuôi tế bào. Nó cũng là chất xúc tác cực tốt cho quá trình hấp thu các loại thuốc (nhằm hỗ trợ người bệnh), vitamin vào máu và vận chuyển Oxy đi khắp cơ thể  người. Bên cạnh đó nó cũng giúp cho cơ thể kháng lại một số vi khuẩn xấu luôn có ý định xâm nhập vào phá huỷ hệ tuần hoàn máu và giúp cân bằng vi khuẩn có lợi trong cơ thể.

Điều quan trọng hơn hết là chức năng đào thải độc tố cực tốt, giúp cơ thể luôn sạch sẽ ngăn ngừa nhiều loại bệnh. Một thành phần tế bào gốc (yếu tố tăng trưởng) có trong sản phẩm khi đi vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng của nó là  sản sinh tế bào con, thúc đẩy tế bào phát triển khoẻ hơn, mạnh hơn gấp nhiều lần đối với tế bào cũ trong cơ thể

Một sản phẩm đảm bảo giúp bạn giải quyết hết tất cả các vấn đề về sức khoẻ, giúp bạn có một cơ thể thật khoẻ mạnh và một cuộc sống viên mãn để làm những điều bạn thích. 

Công Ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Hoằng Đạt có trụ sở tại địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Scetpa số 19A, đường Cộng Hoà, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Ngoài các sản phẩm về enzyme Công Ty chúng tôi còn kinh doanh phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác cho mọi lứa tuổi. Xưởng sản xuất sàn phẩm cũng đã đạt các chứng nhận GMP, ISO9001, ISO22716,SGS, FDA Mỹ.Công Ty luôn đặt sự chân thành và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, mong muốn sẽ đem đến cho tất cả mọi người một sức khoẻ toàn diện hơn, công ty Hoằng Đạt đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm chất lượng ngày càng vượt trội hơn.

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.