Chuyên gia Nhật chăm sóc cột sống miễn phí cho golfer tại FLC Golf Championship 2017

Golf là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng
Golf là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng
(PLO) -Trong khuôn khổ mùa giải FLC Golf Championship 2017, diễn ra từ 17/2 đến 19/2 tại FLC Quy Nhơn, Tập đoàn FLC đã phối hợp với Trung tâm y tế iCCARE khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cột sống hoàn toàn miễn phí cho các golfer.

Golf là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, những năm gần đây, golf ngày càng được nhiều người ưa thích và lựa chọn là môn thể thao vừa giúp thư giãn tinh thần, gần gũi với thiên nhiên, vừa rèn luyện sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu người chơi luyện tập quá sức hoặc chưa đúng cách, môn thể thao này cũng có thể gây đau thắt lưng, cột sống. Bên cạnh nguy cơ dễ bị căng cơ do động tác vặn mình khi đánh golf, người chơi golf quá sức còn có thể gặp các vấn đề về cột sống như thoái hóa đĩa đệm, cong vẹo hay lệch đốt sống lưng.

Với mong muốn đem đến cho các golfer cơ hội tìm hiểu thông tin về các bệnh cột sống để phòng chữa, trong khuôn khổ mùa giải FLC Golf Championship 2017, diễn ra từ 17/2 đến 19/2 tại FLC Quy Nhơn, Tập đoàn FLC đã phối hợp với Trung tâm y tế  iCCARE khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cột sống hoàn toàn miễn phí cho các golfer.

Đây là gói chăm sóc sức khỏe cột sống (độc quyền) dành riêng các golfer tham gia giải của FLC. Các golfer sẽ được cung cấp, tư vấn các thông tin về bệnh và cách trị liệu các bệnh về cột sống; kiểm tra sức khỏe và trải nghiệm chăm sóc cơ và cột sống miễn phí bởi các chuyên gia y tế Nhật Bản ngay tại giải.

Đây là gói chăm sóc sức khỏe cột sống (độc quyền) dành riêng các golfer tham gia giải của FLC.
Đây là gói chăm sóc sức khỏe cột sống (độc quyền) dành riêng các golfer tham gia giải của FLC.

Bên cạnh đó, những người tham dự giải còn có cơ hội được tặng voucher trải nghiệm 1 ngày miễn phí và  thẻ unlimited được sử dụng không giới hạn dịch vụ điều trị cột sống cơ bản, vật lý trị liệu cơ bản trong 6 tháng tại Trung tâm y tế iCCARE.

Đồng thời, giảm 5% cho các dịch vụ điều trị chuyên sâu, giảm 10% cho các dịch vụ điều trị chuyên sâu khi thanh toán 1 lần cho 10 buổi trở lên. Các golfer khi mua thẻ golf cũng sẽ  có cơ hội được tặng 1 gói khám sức khoẻ và điều trị cột sống trị giá lên đến 50 triệu đồng.

FLC Golf Championship 2017 là giải đấu thường niên lần thứ 6 do FLC tổ chức. Giải thi đấu trên 36 hố, trong đó 18 hố do Nicklaus thiết kế tại sân golf được đánh giá đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2016 và 18 hố mới mang tên Mountain do Schmidt-Curley thiết kế với tất cả hố nằm trên đồi cao có tầm nhìn hướng biển, bao quát toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn.

Theo ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng FLC Golf Championship 2017 lên tới trên 60 tỷ đồng, đó là chưa kể giải thưởng 10.000 USD tiền mặt do cá nhân Chủ tịch FLC, ông Trịnh Văn Quyết trao tặng cho tất cả các golfer đạt thành tích hole-in-one (HIO) tại tất cả các hố Par 3, với số lượng trúng giải không hạn chế.

Ngoài các giải thưởng,  Tập đoàn FLC còn có nhiều chính sách ưu đãi về việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của FLC dành cho khách hàng, nhất là về dịch vụ golf và sản phẩm bất động sản. Các golfer khi mua biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ được tặng căn hộ khách sạn (condotel), khi mua condotel được tặng sổ tiết kiệm lên đến 200 triệu đồng.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác. Quần thể do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Tập đoàn FLC hiện là nhà đầu tư và phát triển thị trường BĐS nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.