Chiều nay 23/10: Giao lưu trực tuyến 'Thai sản trọn gói - giải pháp thông minh cho mẹ bầu hiện đại'

Chiều nay 23/10: Giao lưu trực tuyến 'Thai sản trọn gói - giải pháp thông minh cho mẹ bầu hiện đại'
(PLO) - Nhằm mang đến cơ hội cho các mẹ bầu có hành trình 9 tháng 10 ngày mang thai và sinh con yên tâm, hạnh phúc, 14h30 ngày 23/10, Báo PLVN phối hợp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với nội dung: “Thai sản trọn gói - giải pháp thông minh cho mẹ bầu hiện đại".


Trong thai kỳ, mẹ bầu cần thực hiện rất nhiều lần thăm khám, siêu âm, xét nghiệm… Tuy nhiên, phải thực hiện bao nhiêu lần, ở những thời điểm nào không phải là điều mẹ bầu nào cũng biết. Ngoài ra, việc phải chen chúc, chờ đợi đến lượt khám chắc chắn khiến các mẹ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Không chỉ có vậy, mẹ bầu cũng cần cân nhắc, lựa chọn xem mình cần phải sinh ở đâu, lựa chọn những dịch vụ như thế nào, thủ tục đăng ký sinh ra sao, phải mang những đồ dùng gì khi đi đẻ… kèm theo đó là hàng loạt những thủ tục rắc rối.

Dịch vụ thai sản trọn gói ra đời chính là giải pháp giải tỏa mọi mệt mỏi, vất vả đó cho mọi mẹ bầu.

Toàn bộ lịch khám thai, siêu âm, xét nghiệm đã được lên cụ thể, chi tiết giúp mẹ bầu không bỏ sót bất kì mốc kiểm tra quan trọng nào.

Ngoài ra, mọi đồ dùng cho mẹ và bé đã được chuẩn bị sẵn, mẹ không phải mang thêm bất cứ đồ dùng nào khi đi đẻ, quá trình chăm sóc mẹ và bé tại bệnh viện sẽ được các bác sĩ, điều dưỡng hỗ trợ tối đa 24/24.

Tuy nhiên, không phải các gói thai sản của các bệnh viện cũng được xây dựng giống nhau.

Để hiểu rõ hơn dịch vụ thai sản trọn gói hiện nay, với các mẹ hiện đại sinh con không còn là vượt cạn một mình, không còn là nỗi ám ảnh của những tiếng ồn phòng chờ sinh, 14h30 ngày 23/10, Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với nội dung "Thai sản trọn gói - giải pháp thông minh cho mẹ bầu hiện đại".

Khách mời tham dự buổi giao lưu có Dr. RoBin - Bác sĩ sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bà Nguyễn Hồng Liên – Điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Mời quý vị đặt câu hỏi giao lưu với các khách mời của chương trình trong phần "bình luận" dưới bài viết này, hoặc gửi câu hỏi về email của phóng viên phụ trách chương trình: vantung.phapluatvn@gmail.com

Trân trọng!

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.