Bí quyết để đàn ông có được phong độ đỉnh cao

Bí quyết để đàn ông có được phong độ đỉnh cao
(PLO) - Hiện nay, nhiều quý ông gần 50-60 tuổi nhưng vẫn như “trai trẻ”. Điều này không phải tự dưng mà có được. Điều gì cũng  vậy, muốn  đạt đến phong độ đỉnh cao cần phải chịu khó tập luyện. Nhưng giữ vững được đỉnh cao phong độ lâu dài buộc chàng phải có những thói quen tốt ngay từ bây giờ.

1. Tập luyện thể thao

Bí quyết để có phong độ đỉnh cao, lối sống lành mạnh, giữ được phong độ khi quan hệ tình dục, luyện tập để thao tăng cường thể lực
Vận động, tập luyện thể thao vừa sức, đều đặn mỗi ngày sẽ giúp các cơ ở trạng thái vận động.

Tùy theo sở thích và điều kiện mà mỗi đấng mày râu nên chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để chơi và luyện tập hằng ngày. Vận động, tập luyện thể thao vừa sức, đều đặn mỗi ngày sẽ giúp các cơ ở trạng thái vận động. Máu huyết lưu thông điều hòa, cơ thể khỏe mạnh có tác dụng trực tiếp đến sự sản xuất các loại hormone nam. Điều này không chỉ giúp ích cho sức khỏe, tinh thần minh mẫn mà còn giúp các chàng nâng cao khả năng “chuyện ấy”. Ngoài  ra, tập luyện  giúp nam giới cải thiện hình ảnh trong mắt bạn đời, một yếu tố quan trọng trong việc làm tăng hứng thú tình dục. Phụ nữ hiện đại rất sợ nhìn các ông béo ú, ục ịch. 

2. Ăn uống điều độ

Nếu không có sức khỏe, ta chẳng thể làm gì cả. Ăn uống điều độ giúp phe mày râu duy trì một trạng thái sức khỏe ổn định. 

Việc ăn uống thiếu chất sẽ làm suy giảm sức khỏe, thể lực yếu ớt, kéo theo nhiều bệnh tật khiến người ta không còn tinh thần để “ham muốn”. Nếu cố gắng “lâm trận” cả hai vì phải lo trước lo sau cho sức khỏe của chàng thì sẽ mất hết hứng thú. Vì vậy, nhất thiết nên ăn uống  điều độ với chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Ăn uống điều độ còn bao gồm không hút thuốc, uống rượu và không thức khuya.

3. Bồi dưỡng tinh binh

Việc “yêu” khiến chàng mất nhiều sức lực. Chàng nên được tẩm bổ với những món ăn “tráng dương bổ thận”, tăng cường  sinh lực giúp mau hồi phục, duy trì phong độ. Tuy nhiên, những bài thuốc, món ăn được hướng dẫn bởi các lương y, bác sĩ dinh dưỡng uy tín, có cơ sở khoa học, chứ không nên theo lời truyền miệng, kẻo tiền mất, tật mang.

4. Vận động trí não

Tình dục bao gồm cả những hoạt động của cả thể chất lẫn tinh thần. Nên tập cho trí não có khả năng tập trung và kiểm soát được sự tập trung để có thể duy trì được khả năng cương dương. Kiểm soát được khả năng “chiến đấu” của bản thân, bạn sẽ giúp “đối tác” thăng hoa hơn. Nếu không có khả năng tập trung và kiểm soát, mọi chuyện dễ dàng kết thúc sau vài giây ngắn ngủi.

Trò chơi ráp hình, tìm đường thoát khỏi mê cung, xếp khối màu… sẽ giúp bạn luyện được khả năng này.

5. Giữ tinh thần thư thái

Một người khỏe mạnh, tinh thần thoải mái sẽ cảm thấy tràn trề sinh lực. Nhờ vậy, bạn sẽ sẵn sàng “vào cuộc” để mang hạnh phúc đến cho người bạn yêu thương.

Khoa học đã chứng minh, sự mệt mỏi, căng thẳng lấy đi ma-giê và vitamin B, chất xúc tác serotonin, những “hormore của tình yêu”. Vì vậy, nếu để tinh thần luôn rơi vào trạng thái căng thẳng lo âu vì công việc, vì bệnh tật, vì những âu lo phiền muộn khác sẽ chẳng có ham muốn nào đến với bạn.

6. Chung thủy và không quan hệ tình dục bừa bãi

Bí quyết để có phong độ đỉnh cao, lối sống lành mạnh, giữ được phong độ khi quan hệ tình dục, luyện tập để thao tăng cường thể lực
Hãy chung thủy để bảo vệ bản thân và bạn đời khỏi nguy cơ bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Ngày càng có nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục như: viêm gan siêu vi B, giang mai, HIV… Bằng mắt thường ta không thể biết được người nào có bệnh người nào không. Vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng không nên quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều bạn tình. Hiểm họa chực chờ bạn từ “chuyến tàu tốc hành”.

Vì vậy, hãy chung  thủy để bảo vệ bản thân và bạn đời khỏi nguy cơ bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Sự chung thủy sẽ giúp chàng tự tin hơn trong việc “chứng tỏ” sự mạnh mẽ của mình. 

7.      Khám sức khỏe định kỳ

Bí quyết để có phong độ đỉnh cao, lối sống lành mạnh, giữ được phong độ khi quan hệ tình dục, luyện tập để thao tăng cường thể lực
Khám sức khỏe định kỳ là một thói quen vô cùng cần thiết và hữu ích.

Vẫn còn rất nhiều đấng mày râu có vấn đề trong việc thể hiện “bản lĩnh đàn ông”. Thế nhưng đa số các chàng lại rất ngần ngại đến bác sĩ kiểm tra vì “xấu hổ”. Vì vậy, khám  sức khỏe định kỳ là một thói quen vô cùng cần thiết và hữu ích. Thông qua đó, chúng ta sẽ yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của mình nếu không có bệnh. Nếu không may mắc bệnh, sẽ điều trị kịp thời nhờ phát hiện sớm. Đây là thói quen giúp bảo vệ an toàn cho bản thân và người bạn đời của mình. Chỉ có biết rõ sức khỏe của mình mới giúp bạn tự tin hơn trong “chuyện ấy".

8. Vệ sinh sạch sẽ

Điều này không hề thừa trong danh sách các thói quen cần thực hiện của đấng  mày râu. Một cơ thể sạch sẽ, nếu thơm  tho quyến  rũ sẽ càng tăng thêm tự tin và ham muốn cho

chính bản thân bạn. Những nghiên cứu khoa học trên thế giới còn cho thấy, mùi hương  có tầm quan trọng trong việc quyến rũ đối phương. Vì vậy, cần đầu tư thời gian cho việc vệ sinh thân thể.

9. Giao ban điều độ

Được “yêu” là một  nhu  cầu  thiết yếu trong cuộc sống vợ chồng. Nhưng đây là một hoạt động theo Đông y là rất hao tổn “nguyên khí”. Mỗi lần “xuất quân”, chàng sẽ cho 2-4ml tinh dịch với khoảng 100-600 triệu tinh trùng. Mỗi lần “giao chiến”, chàng mất rất nhiều sức lực. Các nhà khoa học đã chứng minh, mỗi lần “gần nhau” hiệu quả sẽ đốt cháy đến 1.000kcal. Vì vậy, việc quan hệ vô độ rất hao tốn sức khỏe và khiến việc “yêu nhau” dễ trở nên nhàm chán, dễ sinh bệnh. Tuy nhiên, việc “bỏ bữa quá lâu” để bảo toàn sức khỏe cũng không tốt đến hạnh phúc lứa đôi.

Đọc thêm

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào

Bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ Bệnh viện Mahosot thực hiện các kỹ thuật can thiệp nội soi tiêu hóa.
(PLVN) - Chiều 13/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn y bác sĩ của đơn vị này vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại thủ đô Viêng Chăng (Lào) đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của ngành y tế hai nước, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho người dân Lào. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 nước.

Con số đáng tự hào về hiến máu tình nguyện

Tình nguyện viên tham gia hiến máu. Ảnh: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương
(PLVN) - Bộ Y tế đánh giá cao sự điều phối, tương trợ, "chia lửa" của các Trung tâm Truyền máu trên cả nước trong lúc khó khăn, đặc biệt đã hỗ trợ hàng chục nghìn đơn vị máu cho đồng bằng sông Cửu Long. Tỷ lệ hiến máu tình nguyện nước ta hiện đạt 97%...