Bé gái 11 tuổi bất ngờ sinh con khi đi khám dạ dày

Một bé gái 11 tuổi tại thành phố Dương Châu của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mới bất ngờ sinh con sau khi được gia đình đưa tới viện để khám dạ dày. Hiện bố nuôi của em bé đang bị nghi đã có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Một bé gái 11 tuổi tại thành phố Dương Châu của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mới bất ngờ sinh con sau khi được gia đình đưa tới viện để khám dạ dày. Hiện bố nuôi của em bé đang bị nghi đã có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bé gái 11 tuổi tại bệnh viện.
Bé gái 11 tuổi tại bệnh viện.

Thông tin được tờ Thượng Hải nhật báo đăng tải dẫn nguồn tin của tờ Modern Express. Theo đó em bé đã đẻ non tại bệnh viện nhân dân thành phố Dương Châu của tỉnh Giang Tô hôm thứ Bảy vừa qua.

Các quan chức cho biết sau khi sinh con, sức khỏe của em bé 11 tuổi này trong tình trạng yếu.

Khi còn nhỏ, em đã bị bố mẹ bỏ rơi không lâu sau khi ra đời và được một gia đình nhận về nuôi. Mẹ nuôi của em cho biết do bụng em từ nhỏ đã luôn to nên họ không biết con mình đã có thai.

Gia đình đưa em tới viện với ý nghĩ rằng có lẽ em có vấn đề gì đó với dạ dày. Khi phát hiện con mình đã có thai, họ đã yêu cầu các bác sỹ phá bỏ cái thai, tuy nhiên khi đó đã quá trễ.

Bé gái 11 tuổi đã sinh ra một em bé nặng chưa tới 2 kg.

Cảnh sát cho biết họ hàng của em nói với họ rằng cha nuôi chính là người khiến cô bé mang thai.

Đây không phải lần đầu tiên một bé gái còn rất nhỏ tại Trung Quốc trở thành mẹ bất đắc dĩ. Tháng 2 năm 2010, tờ Daily Mail của Anh dẫn nguồn tin báo giới thành phố Trường Xuân của tỉnh Cát Lâm cho biết một bé gái mới chỉ 9 tuổi tại đây đã trở thành mẹ sau khi sinh hạ một bé trai khỏe mạnh.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.