Bảo Phế Vương - Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện tình trạng viêm phế quản kéo dài

(PLVN) - Viêm phế quản kéo dài thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt của người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như Bảo Phế Vương để cải thiện tình trạng bệnh.

Nguyên nhân khiến bệnh viêm phế quản kéo dài

Viêm phế quản là tình trạng nhiễm trùng niêm mạc đường thở khiến chúng bị sưng, phù nề, tăng tiết dịch gây ảnh hưởng đến chức năng thông khí của cơ thể. 

Khi chúng ta thường xuyên hít phải các yếu tố gây hại trong không khí như: Bụi bẩn, khói thuốc lá, hóa chất độc hại, vi sinh vật,… lâu ngày sẽ làm cho đường thở bị viêm, nhiễm trùng. Quá trình này thường diễn ra âm thầm, lặng lẽ, liên tục làm tế bào niêm mạc đường thở (phổi, phế quản) trở nên tăng sinh, tái cấu trúc. Hậu quả là thành phế quản, phế nang dày lên, đường kính lòng ống bị thu hẹp, giãn nở kém đi, dẫn đến người bệnh hít vào không đủ O2, thở ra không hết CO2. Khi đó, người mắc sẽ bị mệt mỏi, ho, khó thở kéo dài. Mặt khác, tái cấu trúc đường thở cũng khiến cho miễn dịch tại phổi, phế quản bị giảm đi, gây ra các đợt cấp của viêm phổi, viêm phế quản. 

Quá trình tái cấu trúc làm dày niêm mạc, dẫn đến thu hẹp đường thở
Quá trình tái cấu trúc làm dày niêm mạc, dẫn đến thu hẹp đường thở 

>>> Xem thêm: Viêm phế quản mạn tính là gì? Những điều bạn cần biết về căn bệnh này TẠI ĐÂY.

Các triệu chứng của bệnh viêm phế quản

Căn bệnh viêm phế quản thường gặp ở nam giới trên 50 tuổi, người có tiền sử hút thuốc lá, thuốc lào lâu năm,... Khi bị viêm phế quản người mắc thường có các biểu hiện:

- Ho khan, ho có đờm kéo dài.

- Khó thở (nhất là khi leo cầu thang hoặc lao động nặng).

- Mệt mỏi.

- Sụt cân.

Ho, khó thở là triệu chứng thường gặp khi bị viêm phế quản
Ho, khó thở là triệu chứng thường gặp khi bị viêm phế quản 

Sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin: Phương pháp tiên tiến dành cho người bị viêm phế quản kéo dài

Như đã đề cập ở phần trên, nguyên nhân chính gây viêm phế quản là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, để điều trị tình trạng bệnh hiệu quả cần phải làm giảm tổn thương niêm mạc hô hấp, ngăn chặn quá trình xơ hóa, tái cấu trúc phổi, phế quản. Tuy nhiên, những phương pháp hiện nay còn nhiều hạn chế, chỉ giúp giảm triệu chứng (đáp ứng được mục tiêu trước mắt), chưa tác động được vào nguyên nhân “gốc rễ” gây bệnh. Do vậy, các nhà khoa học đã ngày đêm nghiên cứu, với mong muốn tìm ra được một giải pháp tối ưu nhất, bổ khuyết cho những mặt hạn chế của các phương pháp trên, giúp người mắc có thêm lựa chọn hiệu quả trong điều trị viêm phế quản. Sau nhiều cố gắng và tâm huyết, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin - Đây là sản phẩm dẫn đầu hiện nay trong việc hỗ trợ cải thiện các bệnh viêm đường hô hấp nói chung và viêm phế quản nói riêng. 

Tại sao sản phẩm có thành phần chính Fibrolysin là giải pháp cho người bị viêm phế quản kéo dài?

Theo chuyên gia, sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin giúp cải thiện hiệu quả tình trạng viêm phế quản nhờ tác dụng sau:

Fibrolysin giúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, tác động vào nguyên nhân “cốt lõi” gây viêm phế quản

Fibrolysin (Fibro = chất xơ và lysis = tiêu hủy, có nghĩa là làm tiêu hủy các tổ chức xơ hóa): Đây là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM), có tác dụng chống xơ hóa, tái cấu trúc đường thở, làm giảm sự nhạy cảm của niêm mạc phế quản, phổi với các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh, hỗ trợ cải thiện hiệu quả căn bệnh viêm phế quản.

Các thảo dược thiên nhiên giúp chống viêm, kháng khuẩn, cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm phế quản

Chiết xuất nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như: Ho, khó thở, mệt mỏi của người bệnh.

Các yếu tố vi lượng giúp nâng cao đề kháng, phòng ngừa bệnh viêm phế quản tái phát hiệu quả

Yếu tố vi lượng selen và iod giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của đường hô hấp, phòng ngừa và ngăn chặn bệnh tái phát.

Như vậy, sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin vừa tác động được nguyên nhân “cốt lõi” gây bệnh, làm giảm các triệu chứng, vừa giúp phòng và ngăn chặn viêm phế quản tái phát. Vì vậy, hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin hàng ngày để nâng cao hiệu quả điều trị bạn nhé.

Đặc biệt, các chuyên gia lưu ý: Người dùng nên sáng suốt lựa chọn những sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên (ví dụ như Fibrolysin, chiết xuất nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác,…), được sản xuất bởi công ty lớn, uy tín lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả.

>>> Xem thêm chia sẻ về cách cải thiện tình trạng viêm phế quản của ông Phạm Danh Ánh, sinh năm 1964, trú tại 305B ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai TẠI ĐÂY.

Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, kháng viêm, giảm đờm, giảm ho; giúp giảm các triệu chứng của viêm phổi, viêm phế quản. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương 

Bạn đang bị các cơn ho, khó thở do căn bệnh viêm phế quản đeo bám làm suy giảm chất lượng cuộc sống của bản thân? Bạn đang tìm kiếm giải pháp cải thiện tình trạng này và phòng ngừa tái phát? Hãy gọi đến số tổng đài 18006302 hoặc hotline (zalo/ viber): 0916751651/0916767653 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn.  Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bảo Phế Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng; Đồng thời nhãn hàng tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đọc thêm

Rước họa vì thói quen nhiều người hay làm

Bệnh nhân nhập viện vì uống thuốc nam không rõ nguồn gốc. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) -  Liên tiếp trong thời gian gần đây, các bác sĩ tại các bệnh viện thường tiếp nhận nhiều trường hợp cấp cứu vì tự ý uống thuốc nam không rõ nguồn gốc. Điều đáng nói, nhiều người hiện nay tự ý sử dụng các loại thuốc này để điều trị nhiều căn bệnh như: Viêm gan B, sỏi túi mật….

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.