500 người tham dự “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ”

500 người tham dự “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ”
(PLO) - Ngày hội gia đình “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ” tại Sân vận động Xuân La, Hà Nội do Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã tổ chức.

Hơn 500 người tham dự các hoạt động lý thú như giải bóng đá AIA Championship, chương trình huấn kỹ năng quản lý đội bóng cho trẻ em tại Học viện AIA Mini Manager, cùng rất nhiều các lớp zumba, gym và yoga cho mọi thành phần.

Tại vòng thi đấu tại Việt Nam của giải bóng đá AIA Championship, các đội thi cùng thi đấu để lựa chọn đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu AIA Championship cấp vùng tại Hồng Kông, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với các đội khác từ 18 thị trường AIA hoạt động, và tranh cơ hội có một không hai tới London để tham gia vòng chung kết, sẽ diễn ra tại sân nhà của đội bóng Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspur ở London.

Ngày hội AIA Vitality Day cũng mang đến cho các fan bóng đá nhí từ 5 đến14 tuổi sân chơi thú vị mang tên Học viện AIA Mini Manager. Tại đây các em vừa được học các kỹ năng đá bóng với các chuyên gia huấn luyện chuyên nghiệp, lại có cơ hội học các kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội qua các trải nghiệm thực tế về cách thức hợp tác với các thành viên trong đội bóng để đạt được kết quả tốt nhất.

Những “cầu thủ nhí” có tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được lựa chọn tới London để gặp gỡ các thần tượng tại Tottenham Hotspur. Đây là sáng kiến đặc biệt của AIA dành cho các em nhỏ, giúp các em thoả mãn niềm đam mê bóng đá của mình, phát triển tinh thần đồng đội và nuôi dưỡng niềm yêu thích một lối sống năng động.

Với tinh thần “khoẻ cho tất cả”, bên cạnh các hoạt động chính về bóng đá, người tham gia cũng đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị khác, từ các chương trình nhảy flashmob cộng đồng, các buổi tập zumba sôi nổi dành cho nhóm người ưa thích âm nhạc và sự sôi động; các buổi hướng dẫn tập gym cho những ai ưa thích thể thao cường độ, cho đến các giờ phút tĩnh lặng với các khu tập yogo dành cho những ai thích tập luyện nhẹ nhàng hơn. Các gia đình không chỉ có một ngày tham gia nhiều hoạt động vui, mà còn trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua những giờ phút quý báu tập luyện cùng nhau.

Nhân dịp này, AIA đã chính thức ra mắt Vitality App, ứng dụng di động về sức khoẻ đầu tiên do một công ty bảo hiểm giới thiệu tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng của AIA kiến thức, công cụ và động lực để nâng cao sức khoẻ.  Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên Apple Store và Play Store.

Với AIA Vitality App, người dùng có thể cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, tham gia các hoạt động luyện tập khác nhau bao gồm chạy, nhảy, hay các môn thể thao khác. Người chơi sẽ nhận được điểm thưởng AIA Vitality sau khi hoàn thành mỗi hoạt động. Những ai đã hoàn thiện mục tiêu tuần sẽ được nhận các phần quà từ AIA Việt Nam.

Các gia đình tham gia sự kiện đã tải ứng dụng này về, và các hoạt động vận động của họ ngay trong ngày hội AIA Vitality Day đều được tính điểm để tất cả cùng chinh phục thử thách “Một triệu bước cùng AIA Vitality”.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị của AIA Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất hứng khởi được chứng kiến nhiều gia đình đã tham gia tích cực vào các hoạt động của AIA Vitality Day ngày hôm nay. Mục tiêu của ngày hội là để giới thiệu AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo của AIA với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực về sức khoẻ cho mọi người, khuyến khích họ sống khoẻ hơn mỗi ngày.

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.