SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 2/11/2022 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe. Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia dành cho dịch vụ tài chính ngân hàng.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện.

Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm 2022, Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng bình chọn được xây dựng dựa trên phương pháp định giá thương hiệu InterBrand (Công ty tư vấn thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ) và những tiêu chí tương tự của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Mỹ (The Malcolm Baldrige National Quality Award), SeABank với uy tín thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đa dạng, tốc độ tăng trưởng ổn định và mạng lưới 180 điểm giao dịch phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại 31 tỉnh thành phố, vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia năm 2022. SeABank cũng là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được vinh danh giải thưởng danh giá này.

Việc tiếp tục được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia trở thành động lực phát triển, giúp SeABank có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

Trước đó, SeABank cũng tự hào được vinh danh nhiều danh hiệu uy tín như Top 1000 Ngân hàng thế giới 2022 và Ngân hàng của năm 2021 (The Banker), Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022 (HR Asia), Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu 2021 (Forbes Việt Nam), Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022 (Tạp chí Kinh tế Việt Nam), Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương… qua đó ghi nhận sự bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ của Ngân hàng trong giai đoạn vừa qua.

Tin cùng chuyên mục

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

(PLVN) -  Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.

Đọc thêm

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào
(PLVN) - Ngày 11/7/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào, Vietjet trao thoả thuận hợp tác với Bộ Công chính và Vận tải Lào về hợp tác tăng cường kết nối vận tải hàng không tại Lào. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Tô Lâm; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng lãnh đạo cấp cao hai nước.

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học
(PLVN) -  Tiếp tục nối dài mối quan hệ hợp tác nhằm đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế, Herbalife sẽ phối hợp tổ chức buổi đào tạo “Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho vận động viên bóng đá dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng thể thao đến từ Herbalife.

Vietinbank nâng tầm trải nghiệm với website mới

Trang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank.
(PLVN) -  Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc
(PLVN) - Ban Quản lý dự án Thủy điện Sông Bung 2 đại diện chủ đầu tư Tổng công ty Phát điện 2-CTCP thông báo mời thi tuyển kiến trúc nhằm chọn được phương án thiết kế tối ưu đáp ứng yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, công năng sử dụng và hiệu quả kinh tế để đầu tư xây dựng công trình Trung tâm điều hành và giám sát vận hành các nhà máy điện – EVNGENCO2.

6 tháng đầu năm 2024: EVNGENCO2 quyết tâm 'bám máy, giữ lò', sản xuất đạt hơn 8,3 tỷ kWh điện

Nhân viên vận hành Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng tập trung quan sát các thông số. Ảnh: Việt Đức

(PLVN) - Để hoàn thành nhiệm vụ cung ứng điện, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tập trung mọi nguồn lực trong công tác quản lý kỹ thuật, vận hành và sửa chữa, thực hiện tốt phương châm “bám máy, giữ lò”, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, tin cậy, đáp ứng kịp thời huy động của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc Gia (A0) trong mọi tình huống, đặc biệt trong giai đoạn các tháng cao điểm mùa khô năm 2024. 

Herbalife Việt Nam thông báo

Herbalife Việt Nam thông báo
(PLVN) - Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một thương hiệu thế giới về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Cen Academy ra mắt chương trình: Đi Nhật cùng Cen

Sự kiện “Đi Nhật cùng Cen” thu hút hơn 500 khách mời tham dự là đại diện khách hàng, các đối tác trong nước, các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và cơ quan truyền thông báo chí.
(PLVN) - Ngày 8/7, Công ty Cổ phần Cen Academy tổ chức “Lễ ra mắt Chương trình Đi Nhật cùng Cen và ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự có mặt của Cen Academy tại Nhật Bản trong lĩnh vực cung ứng nhân lực .

"Won Open Cup 2024" kỷ niệm 4 năm thành lập WON GROUP

"Won Open Cup 2024" kỷ niệm 4 năm thành lập WON GROUP
(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 4 năm thành lập, ngày 05/07/2024, tại sân bóng đá Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Won Group đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Won Open Cup 2024. Sự kiện quy tụ 12 đội bóng hàng đầu từ các đơn vị báo chí, tài chính ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản lớn, thu hút hàng trăm cổ động viên tham dự.