Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow

Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow
(PLO) - Trải qua 12 năm hoạt động, Eurowindow được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy và nhớ tới đầu tiên mỗi khi nghĩ tới cửa. Sự thành công này có được là từ tâm, tài của người lãnh đạo và sự đồng lòng của hơn 3,500 CBCNV luôn hướng tới mục tiêu vì một Eurowindow phát triển bền vững.
Thành công rõ nét nhất đó chính là khả năng định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Không phải đến bây giờ khi nói đến cửa, người tiêu dùng Việt Nam mới nghĩ đến Eurowindow. Nhưng rõ ràng là càng trong thời điểm thị trường càng khắc nghiệt do khó khăn của nền kinh tế, người tiêu dùng thông minh càng có xu hướng tin cậy và những thương hiệu uy tín, thì thương hiệu Eurowindow tiếp tục là lựa chọn của nhiều khách hàng. 
Xu hướng lựa chọn đó có thể nói đã được bảo đảm với chính sự tin tưởng của những người đã dùng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow trong nhiều năm qua. Sau 12 năm đi vào hoạt động, điểm lại những thành tựu làm nên dấu ấn của Eurowindow chính là niềm tin quý giá này. Và để xây dựng được niềm tin đó là cả một triết lý kinh doanh sâu sắc và sự kiên định về quan điểm đầu tư của DN, đi cùng với sự bài bản, chuyên nghiệp là cái tâm của người làm kinh doanh. 
Nhìn lại chặng đường vừa qua, có thể thấy Eurowindow đã rất nỗ lực để khẳng định và duy trì được vị thế của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, ở mỗi giai đoạn, dù khó khăn Eurowindow vẫn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những dòng sản phẩm mới, tính năng hiện đại để mang đến những giải pháp phù hợp về cửa cho mọi khách hàng. 
Thậm chí, có những sản phẩm khi được Eurowindow giới thiệu tại Việt Nam là lần thứ hai được giới thiệu trên toàn thế giới. Điều này có thấy, nghiên cứu ứng dụng sản phẩm mới của Eurowindow là việc làm bài bản, có chiến lược rõ ràng trong lộ trình phát triển của công ty. Phương châm đó đã giúp Eurowindow trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam và khi nói đến cửa mọi người sẽ nghĩ ngay đến Eurowindow. 
Cũng giống như bất cứ một DN lớn nào, việc xây dựng thương hiệu đã khó, việc gìn giữ và phát triển thương hiệu còn khó khăn hơn. Nó là cả một quá trình thúc đẩy niềm tin của khách hàng bằng những tư vấn hữu ích, bằng các biện pháp chăm sóc sau bán hàng. Điều đó đòi hỏi Eurowindow phải xây dựng từ hệ thống quản lý đến các chính sách bán hàng một cách đồng bộ. 
Có thể nói, Eurowindow là một trong những DN đi đầu trong việc áp dụng phần mềm tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm nâng cao hiệu quả quản lý. Đồng thời xây dựng hệ thống các quy trình quản lý chuẩn để quản lý các nguồn lực: nhân lực, tài chính, sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả và chặt chẽ, giúp công ty giảm chi phí, tăng năng suất lao động và cải thiện năng lực cạnh tranh. 
Ngoài ra,  Eurowindow luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng. Tất cả sản phẩm do Eurowindow cung cấp đều được giao đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú về chủng loại, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Eurowindow có được sự tin tưởng của khách hàng.
Đặc biệt, trong thời gian qua, ban lãnh đạo Eurowindow đặc biệt quan tâm đến công tác đào tào chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Chính bởi mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng mà đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh của Eurowindow ngày càng trưởng thành hơn, hăng hái hơn trong công việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số mà Công ty đặt ra. Cùng với đó, trong từng giai đoạn, Công ty cũng đã đưa ra những chính sách khích lệ và những phần thưởng xứng đáng đối với những cán bộ và nhân viên kinh doanh đạt doanh số cao đã tạo ra những động lực tích cực, làm cho “guồng quay” bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh ngày càng nhịp nhàng và hiệu quả hơn.
Trong khi những khó khăn của nền kinh tế vẫn còn hiện hữu, việc duy trì vị thế của một thương hiệu đã và đang giữ ngôi vị hàng đầu tại thị trường thì là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi các DN phải nỗ lực hết mình để gia tăng sức bền để vượt qua khủng hoảng. Bài học đã được rút ra trong suốt những năm khó khăn vừa qua đối với Eurowindow là phát huy nội lực của DN bao gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị văn hóa DN. 
Trong đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu và cũng chính là nội lực quan trọng của công ty. Không chỉ nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của riêng mình, Eurowindow đồng thời hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của phần đông người tiêu dùng hiện nay. Cùng với đó, Eurowindow cũng chủ động thực hiện tái cấu trúc nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh của Eurowindow trên thị trường./. 

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Đọc thêm

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ
Từ tháng 4/2022, hàng chục triệu netizen thuộc các hội nhóm, group, fanpage lớn nhất dành cho giới trẻ Việt Nam có thể mua các sản phẩm của F88 Bảo hiểm trên chính các nền tảng đang sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng, an toàn và bảo mật. Đó là trải nghiệm thú vị mà F88 Bảo hiểm mang lại.

Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank

Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank
(PLVN) - Từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/05/2022, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng từ chương trình ưu đãi lớn nhất năm "Trao niềm tin – Gửi Lộc Việt" khi thực hiện giao dịch thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports

Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports
(PLVN) -Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 76 năm Ngày thể thao Việt Nam, 34 năm thành lập Agribank, sáng ngày 26/3/2022, Agribank chính thức ra mắt Ứng dụng thể thao Agribank Sports trong thời gian diễn ra sự kiện “Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong” lần thứ 63 năm 2022 tại Côn Đảo.

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay
(PLVN) - Sau hơn 2 năm chung sống với đại dịch Covid, đến nay người dân đã chủ động đăng ký tiêm vaccine phòng chống covid và ước tính đến 24/1/2021 đạt trên 81,7% dân số trong đó đạt 76,4% dân số tiêm đủ liều, mục tiêu năm 2022 tiếp tục nỗ lực hoàn thành tiêm mũi thứ 3. Bên cạnh đó việc thực hiện tốt 5K đang được toàn dân hưởng ứng và hình thành thói quen tích cực.

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"
(PLVN) - Dưỡng não Ích Nhân ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, cho phép thu nhỏ kích thước phân tử của các dược chất xuống hàng nghìn lần. Kích thước siêu nhỏ giúp các tiểu phân Nano dễ dàng xâm nhập qua hàng rào máu não, hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ hiệu quả.

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da
Không phải ngẫu nhiên mà mỗi người có một màu da, tông da khác nhau. Vấn đề này được quyết định bởi sắc tố melanin. Nó có vai trò vô cùng quan trọng với ngoại hình và sức khỏe của con người. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố liên quan đến các bệnh về da như tàn nhang, nám da, da đem sạm, da không đều màu….

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?
(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Bay chất muôn nơi, an toàn vui vẻ cùng Vietjet

Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn khung giờ trên tất cả các kênh bán của Vietjet.
(PLVN) - Cùng lên kế hoạch bay an toàn, vừa phòng chống dịch vừa khôi phục hoạt động kinh tế, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi 5-7/5/2021 với hàng trăm ngàn vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.