HELO: Công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

(PLVN) - Là công cụ đầu tiên có cả chatbot, viral chatbot, email marketing và quản lý bán hàng, HELO là một nền tảng kinh doanh tổng thể gồm tìm kiếm khách hàng mới, bán hàng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Marketing và bán hàng quyết định đến thành công hay thất bại của Doanh nghiệp, các công cụ để làm marketing là điện thoại, nhắn tin, email, massenger, zalo... tùy thuộc vào thời gian mà các công cụ này đem lại những hiệu quả khác nhau.

Hàng chục năm trước là điện thoại và sms là công cụ số 1, nhưng thời điểm hiện nay công cụ này ít được sử dụng, chủ yếu dùng để kết nối với khách hàng cũ hơn nữa chi phí khá cao. Một tin nhắn hiện tại từ 500 - 800 đồng và phải nhắn qua công cụ các nhà mạng. Thêm vào đó, tỷ lệ chuyển đổi thấp, mất công lọc và theo dõi khách hàng và chi phí nhân viên lớn.


Email marketing đã và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiệu quả. Đây là phương pháp sử dụng email để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc để phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng; bao gồm tiếp thị trực tuyến qua các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, blog… Hiện nay, marketing online vẫn được coi là kênh hiệu quả và xu hướng ngày càng mở rộng có tác động rất lớn tới doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp. Song với nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh chưa biết khai thác công cụ email marketing.
Ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT Cty Trà Sương Mai Thái Nguyên

Ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Trà Sương Mai Thái Nguyên cho biết, để đẩy mạnh doanh số, phòng Marketing của công ty phải tăng cường hình thức chăm sóc khách hàng qua Chatbot, email marketing, zalo, điện thoại, tin nhắn SMS nhưng chatbot AI và email marketing là công cụ đang cho hiệu quả tốt nhất công cụ này giúp doanh số của công ty tăng đến 50%.


Một trong những nền tảng ứng dụng của Facebook được tạo ra để hỗ trợ các doanh nghiệp tương tác nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng là "trợ lý ảo" Chatbot đang là xu thế và phát triển trong thời gian tới. Những công cụ này có thể trả lời, phản hồi khách hàng 24/7 ở nhiều lĩnh vực như tiếp thị, bán hàng online, dịch vụ bán lẻ, đặt vé, đặt phòng, thanh toán, truyền thông, tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc người mua hàng…

Facebook là kênh bán hàng hiệu quả rất hiệu quả đặc biệt tại Việt Nam với hơn 65 triệu người dùng, email là kênh tương tác lớn nhất của Google nên doanh nghiệp phải khác thác sâu công cụ này. HELO là platform đầu tiên có cả Chatbot AI và email marketing, HELO mang những tính năng đặc trưng của một nền tảng quản lý bán hàng như chat tự động, bán hàng tự động, chốt đơn hàng, tối ưu hóa quản lý nội bộ và chuỗi cung ứng, quản lý quan hệ khách hàng, tự động tiếp thị sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng … 


Không những vậy, HELO còn có tính năng thu thập tư liệu người dùng, phân tích hành vi, sở thích mua sắm, những mối quan tâm của khách hàng cũng như đưa ra các dự báo để marketing tự động cho sản phẩm. Từ đó, giúp các chủ cửa hàng hay cơ sở kinh doanh có thể dễ dàng thay đổi kịch bản, phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: sản phẩm công nghệ, nhà cửa, kiến trúc, thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, văn phòng phẩm, quà tặng…

Một yếu tố giúp HELO "ghi điểm" với khách hàng là thiết kế website thương mại điện tử miễn phí, hosting miễn phí có thể đưa hàng nghìn sản phẩm vào website (xem thêm tại https://helo.com.vn/), giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm họ muốn theo nhu cầu.


Bên cạnh đó, đội ngũ HELO cũng đưa vào vận hành một số công cụ lan truyền thông tin dưới dạng minigame chia sẻ, viral chatbot tặng quà thực tế cho người dùng chia sẻ thông tin tới bạn bè, qua đó giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng trao đổi thông tin với các đại lý kinh doanh sản phẩm một cách trực tiếp và nhanh chóng. Nhờ những tính năng nổi bật trên, chỉ sau 6 tháng hoạt động, HELO đã thu hút hơn 100.000 người dùng, giúp doanh nghiệp tăng 50% doanh thu và hứa hẹn sẽ trở thành một cung cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp kinh doanh online dễ dàng tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Một công cụ kinh doanh hiệu quả xem thêm tại https://helo.com.vn/ hoặc liên hệ 0911 228998 để biết thêm chi tiết. 

P.V
Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Án mạng sau xô xát tại quán bia ở Phú Thọ: Nhiều mâu thuẫn được đề nghị làm rõ

Án mạng sau xô xát tại quán bia ở Phú Thọ: Nhiều mâu thuẫn được đề nghị làm rõ
(PLVN) - Bà Nguyễn Thị Minh (trú tại khu 5, xã Đan Thượng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) phản ánh đến Báo PLVN về việc TAND huyện Hạ Hòa và TAND tỉnh Phú Thọ xét xử và tuyên phạt con bà là Nguyễn Mạnh Dũng 7 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác” có dấu hiệu oan sai. 

Ngành Hải quan đốc thúc các bộ, ngành tham gia Cơ chế một cửa quốc gia

Ngành Hải quan đốc thúc các bộ, ngành tham gia Cơ chế một cửa quốc gia
(PLVN) - Năm 2019, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đề ra mục tiêu kết nối 61 thủ tục mới tham gia Cơ chế một cửa quốc gia (NSW), qua đó góp phần nâng cao chỉ số giao dịch thương mại qua biên giới của Việt Nam. Tuy nhiên, tính đến trung tuần tháng 8/2019, các bộ, ngành mới kết nối được 16/61 thủ tục lên Cơ chế một cửa quốc gia (NSW) theo mục tiêu Chính phủ đề ra phải hoàn thành trong năm 2019.

Vụ cô phạt nhốt bé mầm non vào tủ: Học phí đắt 'mua' nỗi sợ cho con?

Vụ cô phạt nhốt bé mầm non vào tủ: Học phí đắt 'mua' nỗi sợ cho con?
(PLVN) - Hình ảnh cháu bé bị cô giáo Trường mầm non Maple Bear Westlake Point (nằm trong hệ thống Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear) nhốt vào trong tủ quần áo khiến dư luận bức xúc. Và với tuyên ngôn “Tinh hoa giáo dục Canada cho tương lai toàn cầu”, để cho con theo học Trường mầm non quốc tế Maple Bear, các bố mẹ sẽ phải chi ra số tiền học phí cao ngất ngưởng, thậm chí có chương trình học lên tới mức phí hơn 200 triệu đồng/năm…
Loading...
Xung quanh đề xuất bỏ Quỹ Bình ổn xăng dầu: Vì sao nhiều doanh nghiệp không lên tiếng?

Xung quanh đề xuất bỏ Quỹ Bình ổn xăng dầu: Vì sao nhiều doanh nghiệp không lên tiếng?

(PLVN) -  “Tôi không có cảm xúc gì vì đã kiến nghị quá nhiều lần nhưng các nhà quản lý vẫn quyết định dùng Quỹ Bình ổn xăng dầu (BOG) như một công cụ điều tiết thị trường. Thậm chí, trong nhiều cuộc họp, tất cả các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đều đã trình bày sự cần thiết phải bỏ nhưng quỹ này vẫn được sử dụng…”, một doanh nghiệp chia sẻ với PLVN xung quanh đề xuất nói trên. 

Tổng kết 15 năm Chỉ thị 32-CT/TW: Chuyển biến tích cực từ Yên Bái

Tổng kết 15 năm Chỉ thị 32-CT/TW: Chuyển biến tích cực từ Yên Bái
(PLVN) - Qua 15 năm, triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân” và Luật PBGDPL, công tác tuyên truyền pháp luật trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có sự chuyển biến rõ rệt.
Hàng nghìn thanh niên nghèo vùng cao Tuyên Hóa được vay vốn chính sách

Hàng nghìn thanh niên nghèo vùng cao Tuyên Hóa được vay vốn chính sách

(PLVN) - Hàng ngàn đoàn viên thuộc đối tượng hộ nghèo ở vùng cao Tuyên Hóa (Quảng Bình) đã được vay vốn chính sách để tạo việc làm, phát triển sản xuất, xây dựng nhà ở…, góp phần khẳng định chính sách an sinh quan trọng của Chính phủ ở vùng quê còn nhiều khó khăn này.

Quảng Ninh: Chính quyền đồng thuận - Doanh nghiệp đồng hành

Quảng Ninh: Chính quyền đồng thuận - Doanh nghiệp đồng hành
(PLVN) - Xuyên suốt một tinh thần, một mục tiêu cao nhất là “việc gì có lợi cho dân, cho nước thì hết sức làm”, tỉnh Quảng Ninh thời gian qua đã thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo; nắm chắc, bám sát các chỉ đạo của Trung ương, cụ thể hóa một cách sáng tạo, sinh động vào thực tế của địa phương. 
Hà Nội dành hơn 4,7 tỷ đồng tặng quà đối tượng chính sách

Hà Nội dành hơn 4,7 tỷ đồng tặng quà đối tượng chính sách

(PLVN) - Theo tin từ Văn phòng UBND TP Hà Nội, nhằm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với người có công (NCC), UBND TP đã ban hành kế hoạch về việc tặng quà tới các đối tượng chính sách là người có công, cơ sở cách mạng nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 -2/9/2019).

Thói quen ăn uống 'xấu xí' cần thay đổi

Thói quen ăn uống 'xấu xí' cần thay đổi
(PLVN) - Bất chấp luật lệ đem thức ăn cấm qua nước ngoài, tự ý lấy đồ đang bán trong siêu thị nếm thử, bắt vật nuôi của người khác để làm thức ăn cho mình… Đó là những hành động “xấu xí” mà nhiều người Việt cần thay đổi.

Người dân tin khi có tấm gương thực sự

Người dân tin khi có tấm gương thực sự
(PLVN) - Những ngày này, từ Trung ương đến địa phương có nhiều hội nghị, tuyên dương nhân sắp đến ngày kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngành du lịch cần làm gì để không 'tụt hậu'?

Ngành du lịch cần làm gì để không 'tụt hậu'?
(PLVN) - Du lịch thế giới chuyển dịch mạnh, du lịch Việt Nam phải làm gì? Câu hỏi này đã được phần nào trả lời trong hội thảo “Xu hướng phát triển của du lịch thế giới và tác động đối với du lịch Việt Nam” do Tổng Cục Du lịch, Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch tổ chức ngày 20/8.

Lớn lên bằng tình yêu và trách nhiệm

Lớn lên bằng tình yêu và trách nhiệm
(PLVN) - Xuất phát từ nhu cầu của một người mẹ, họ đã xây dựng nên hàng loạt cơ sở đào tạo đáp ứng nhu cầu của cả nghìn bà mẹ, nơi những đứa con trai, con gái được tiếp cận khoa học máy tính bằng tất cả các giác quan. Từ tình yêu với con trẻ, Học viện sáng tạo công nghệ Teky đang lớn lên bằng trách nhiệm đối với tương lai đất nước.