Tiện ích nội – ngoại khu vượt trội giúp shophouse Him Lam Vạn Phúc tăng giá trị

(PLVN) - Với chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đa dạng và hoàn chỉnh mà shophouse Him Lam Vạn Phúc sở hữu, cộng đồng cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống “một bước xuống phố”. Đây chính là sự khác biệt giúp khách hàng và nhà đầu tư sở hữu shophouse Him Lam Vạn Phúc nắm bắt cơ hội “2 trong 1” vừa đầu tư kinh doanh sinh lời vừa nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Khu vui chơi trẻ em được bố trí xen kẽ giữa các dãy shophouse sầm uất
Khu vui chơi trẻ em được bố trí xen kẽ giữa các dãy shophouse sầm uất

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Đông, mảnh đất “vàng” cuối cùng dọc trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, 222 căn shophouse của Him Lam Vạn Phúc đều sở hữu 2 mặt phố thuận tiện cho đầu tư, kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp. Không chỉ nắm giữ vị trí chiến lược, Him Lam Vạn Phúc còn sở hữu hệ thống tiện ích nội – ngoại khu vượt trội góp phần nâng cao giá trị cho toàn bộ dự án.

Được thiết kế mang dáng dấp của đại lộ sầm uất bậc nhất Châu Âu, Him Lam Vạn Phúc đã hiện thực hóa ước mơ về một tuyến phố sôi động hiện đại, với đầy đủ tiện ích nội khu như: Trường Quốc tế Nhật Bản, Nhà để xe thông minh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời… cùng hệ thống các chuỗi shophouse kinh doanh đa dạng sẽ sớm được hình thành khi cư dân vào sinh sống. Chính sự sầm uất trong giao thông và kinh doanh buôn bán sẽ là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư ngay khi mới có thông tin dự án sắp bung hàng.

Ngoài ra, cảnh quan cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên điểm nhấn cho dự án. Với mong muốn kiến tạo “Paris trong lòng Phố Lụa”, Him Lam Vạn Phúc mang đến phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm chất Haussmann song được sáng tạo, cách điệu theo hướng hiện đại, trang nhã. Tất cả được bố trí hài hòa giữa không gian phố phường sầm uất nhưng vẫn duyên dáng, tao nhã, góp phần hình thành nên tuyến phố mang ý nghĩa biểu trưng của quận Hà Đông. 

Không chỉ sở hữu các tiện ích nội khu sáng giá, Him Lam Vạn Phúc còn thừa hưởng hệ thống các tiện ích ngoại khu cao cấp và đồng bộ. Từ Him Lam Vạn Phúc, cư dân rất thuận tiện khi kết nối với các tiện ích hàng đầu của quận Hà Đông như: Siêu thị Co.opMart Trần Phú, Metro Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, BigC Hồ Gươm Plaza, Bưu điện Hà Đông, chợ Hà Đông, Trung tâm Thể dục thể thao; vườn hoa, làng nghề truyền thống Lụa Hà Đông, …

Hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh Him Lam Vạn Phúc
 Hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh Him Lam Vạn Phúc

Đặc biệt, xung quanh Him Lam Vạn Phúc có các hệ thống trường học từ cấp Mầm non công lập và tư thục, Tiểu học, THCS, THPT và Đại Học, trong đó rất gần các trường đại học lớn như Học viện Chính trị, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Cao Đẳng Y tế Hà Đông…

Không chỉ là không gian sống lý tưởng, Him Lam Vạn Phúc còn là kênh đầu tư thu hút nhiều nhà đầu tư bởi mô hình kết hợp giữa an cư và kinh doanh độc đáo mang đến giá trị sinh lời kép.

Theo quy hoạch, tất cả 222 căn shophouse đều có 2 mặt tiền, được bố trí dọc theo trục đường di chuyển và giữa các khu dân cư hiện hữu nằm 2 bên đường Tố Hữu (Hà Đông). Diện tích đất mỗi căn shophouse từ 84 đến 126 m2, được thiết kế 6 tầng. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 phù hợp để kinh doanh, các tầng còn lại là không gian sinh hoạt gia đình với đầy đủ khu vực chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí … Mặt tiền shophouse với diện tích rộng, tầm nhìn thoáng rộng vừa tối ưu hóa không gian vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên, giúp chủ nhân thuận tiện kinh doanh còn khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Nói tóm lại, trong tình hình thị trường khan hiếm nguồn cung như hiện nay, Him Lam Vạn Phúc là dự án "hiếm có khó tìm" khi sở hữu hàng loạt ưu thế về vị trí, tiện ích, pháp lý… hình thành nên tuyến phố vừa đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp cho cư dân vừa là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Ngày 7/11, Lễ ra mắt thương hiệu Him Lam tại miền Bắc và giới thiệu dự án Him Lam Vạn phúc diễn ra tại JW MARRIOTT (8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội)

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 0999 39

Website: www.himlamvanphuc.com

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.