The Grand Villas - chốn an cư xứng tầm đẳng cấp

(PLVN) - Khi sống xanh trở thành xu thế thì khái niệm về chốn an cư cũng phần nào thay đổi. Một ngôi nhà bề thế không phải là tiêu chuẩn duy nhất để khẳng định vị thế chủ nhân, mà còn là vị trí đắc địa, chan hòa với thiên nhiên, tiện ích đẳng cấp để tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn là chốn thư giãn yên bình.

Ngôi nhà danh giá xứng tầm với chủ nhân

Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định cùng sự nhạy bén với thời cuộc, số lượng những người ghi danh vào giới thượng lưu tại Việt Nam ngày một tăng vọt. Giai đoạn 2012 – 2017, Việt Nam lọt top 3 trong số các nước có sự tăng trưởng ở nhóm đối tượng siêu giàu theo số liệu được công bố bởi World Ultra Wealth Report của Wealth-X. 

Khi đã đầy đủ về kinh tế, việc tìm được một chốn an cư cho cả gia đình, vừa thể hiện đẳng cấp nhưng cũng đủ điều kiện để hưởng thụ cuộc sống viên mãn là nhu cầu tất yếu
Khi đã đầy đủ về kinh tế, việc tìm được một chốn an cư cho cả gia đình, vừa thể hiện đẳng cấp nhưng cũng đủ điều kiện để hưởng thụ cuộc sống viên mãn là nhu cầu tất yếu

Nếu việc sở hữu những căn hộ cao cấp nơi trung tâm từ lâu được xem là biểu tượng khẳng định vị thế chủ sở hữu, thì nay việc bổ sung một biệt thự xanh đẳng cấp vào vào bộ sưu tập bất động sản được xem là xu hướng của những người “có tầm”.

Một căn biệt thự xanh sang trọng không chỉ là tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian mà còn là minh chứng cho một lối sống mới tích cực đề cao trải nghiệm sống trọn vẹn bên gia đình và ưu ái với mẹ thiên nhiên. Vì lẽ đó, dẫn đầu cuộc chơi hiện giờ chính là dạng biệt thự đơn lập tọa lạc trong các khu đô thị sinh thái thông minh chuẩn mực. 

Đáp ứng được yêu cầu khắt khe phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất, The Grand Villas – sản phẩm biệt thự đơn lập tại Aqua City của Novaland là một minh chứng cụ thể.

The Grand Villas - Lối sống xanh đẳng cấp

Tọa lạc tại vị trí giao thương chiến lược phía nam TP.Biên Hòa, Đồng Nai Đô thị sinh thái thông minh Aqua City thu hút những chủ sở hữu khó tính nhất đang tìm kiếm một không gian sống xanh thời hiện đại. 

Nằm ở “trái tim” của Aqua City, khu biệt thự The Grand Villas thừa hưởng trọn vẹn ưu thế cả về vị trí lẫn không gian xanh
Nằm ở “trái tim” của Aqua City, khu biệt thự The Grand Villas thừa hưởng trọn vẹn ưu thế cả về vị trí lẫn không gian xanh

Với diện tích hàng trăm ha, được qui hoạch theo tiêu chuẩn xanh, Aqua City tối đa hóa không gian xanh khi dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Nhờ lợi thế thiên nhiên hiện hữu với ba mặt giáp sông, cộng thêm tiêu chí tôn trọng cảnh quan tự nhiên khi qui hoạch, nhà phát triển dự án đã đưa không gian xanh len lỏi trong từng ngách sống của mỗi cư dân.

Các tiện ích xanh được phân bổ đều khắp dự án mang lại sự cân bằng hoàn hảo về nhiệt độ, độ sạch không khí, diện tích bóng râm cho toàn khu gồm: vườn ươm cây; các công viên với diện tích lớn từ 3.000 - 5.500m2 và hàng loạt các công viên nhỏ trải khắp dự án; đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời… 

Các tiện ích xanh được phân bố trải đều khắp dự án mang thiên nhiên len lỏi trong từng nhịp sống của cư dân
Các tiện ích xanh được phân bố trải đều khắp dự án mang thiên nhiên len lỏi trong từng nhịp sống của cư dân

Bên cạnh các tiện ích xanh, Aqua City còn qui tụ nhiều tiện ích đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng của những cư dân tinh hoa như bến du thuyền 5 sao, bến thuyền kayak, khu thể thao đa năng hiện đại, hệ thống trường học, bệnh viên chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm hiện đại...

Các tiện ích đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng của những cư dân tinh hoa
Các tiện ích đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng của những cư dân tinh hoa

Tọa lạc tại vị trí đắt giá, trái tim của Aqua City là những căn biệt thự sang trọng The Grand Villas được chăm chút tỉ mỉ. Chỉ 110 căn biệt thự đẳng cấp được xây dựng trên khu đất 11,9 ha với diện tích mỗi căn từ 300 – 350m2 . Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn rộng rãi. 

Thiết kế bên trong theo phong cách tối ưu không gian sử dụng, nhiều không gian mở để đón nắng – đón gió, trong đó tầng trên cùng được dành nhiều không gian cho sân vườn trên không để chủ nhân tận hưởng cuộc sống chan hòa với thiên nhiên. Không chỉ tạo ấn tượng với thiết kế theo phong cách kiến trúc  u Mỹ tinh tế, The Grand Villas thỏa mãn được dấu ấn và cá tính riêng của chủ sở hữu khi đưa ra tới 10 mẫu thiết kế kiến trúc khác nhau cho khách hàng tùy chọn.

Với 10 mẫu thiết kế khác nhau, The Grand Villas thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu – điểm đặc biệt hiếm nơi nào có
Với 10 mẫu thiết kế khác nhau, The Grand Villas thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu – điểm đặc biệt hiếm nơi nào có

Nằm bên bờ nhánh sông Lái Nguyệt, The Grand Villas sở hữu trọn vẹn lợi thế của dạng biệt thự hướng sông: thoáng mát, yên tĩnh, hứng trọn nắng sớm và đón gió chiều tà. Đặc biệt, bờ sông được thiết kế theo phong cách Hà Lan tràn ngập sắc màu của cỏ xanh và hoa tươi, mang đến cho khu biệt thự một khung cảnh êm đềm, thơ mộng độc đáo mà chỉ chủ nhân The Grand Villas mới được sở hữu.

Với yếu tố xanh và đẳng cấp xuyên suốt trong từng thiết kế, The Grand Villas không chỉ tạo ra một thiên đường sống xanh chất lượng mà còn kiến tạo một cộng đồng văn minh, xứng tầm đẳng cấp chủ sở hữu.

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, Novaland tặng khách hàng đến 27 chỉ vàng. Đặc biệt, nhân đôi ưu đãi – lên đến 54 chỉ vàng – dành riêng cho khách hàng tại miền Bắc khi đến tham quan Trung tâm Bất động sản Novaland tại 63 – 65 Ngô Thì Nhậm. Thời gian áp dụng từ nay đến hết 30/9/2019. Liên hệ Hotline: 0943 79 79 79

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.