Tháp doanh nhân - Chinh phục khách hàng từ những tiện ích đẳng cấp

(PLVN) - Vườn thượng uyển, bể bơi Sky view 4 mùa, cafe, nhà hàng sky view, đèn led hiện đại... là hàng loạt tiện ích của Tháp Doanh nhân đã chinh phục khách hàng. Các căn hộ tại đây đã hoàn thiện, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm tại dự án.
Tháp doanh nhân - Chinh phục khách hàng từ những tiện ích đẳng cấp

Khung trời xanh trên vườn thượng uyển

Tháp Doanh nhân là trong số ít dự án sở hữu một khu vườn nhiều cây cổ thụ, bonsai đẹp nhất trên tầng mái. Một không gian mới đầy phong cách trên tầng 48 mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân mà chủ đầu tư Anh Quân Strong mang lại. Càng trở nên đặc biệt được trải nghiệm trên một trong 10 tòa nhà cao nhất Hà Nội.  

Cafe, nhà hàng Sky View cao nhất tại Nam Hà Nội

Đây là tiện ích độc đáo, riêng có của Tháp Doanh nhân tại khu vực phía Nam Thủ đô. Từ độ cao 168m, cà phê, nhà hàng Sky View như một thế giới khác, một không gian thoáng đãng và thanh bình. Từ đây, ngân nhi ly cà phê,  phóng xa tầm mắt thì vẻ đẹp đầy thơ mộng của Hà Nội khi đêm về hay ngắm nhìn mặt trời lặn dần dưới đường chân trời được tận hưởng trọn vẹn. 

Ngoài ra, dự án sử dụng hệ thống thang máy phân tầng, tốc độ nhanh với công nghệ thông minh, giảm thời gian di chuyển, giúp cư dân nhanh chóng tận hưởng không khí trong lành trên tầng thượng. Đây cũng là tiện ích được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển trên thế giới.

Hệ thống nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới hiện đại

Cư dân tòa tháp được sử dụng các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới hiện đại, sang trọng mà tập đoàn Anh Quân Strong đang sở hữu. Với quy mô có thể phục vụ cùng lúc hàng trăm khách, hệ thống khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân mà không cần đi đâu xa. Đây là một điểm nhấn của dự án được khách hàng đánh giá rất cao.

Bể bơi Sky View vô cực 4 mùa  

Bể bơi Sky view vô cực 4 mùa
Bể bơi Sky view vô cực 4 mùa 

Nằm trên tầng 26 của tòa tháp, bể bơi Skyview sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn vẻ đẹp của thành phố. Bể bơi Skyview với hồ bơi tràn bờ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những cư dân tại đây. Nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, mang đến cho cư dân một cảm giác thư giãn, thoải mái và nạp đầy năng lượng.

Ngoài ra, dự án còn trang bị hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe là phòng tập gym, spa và zumba...mang lại cuộc sống chất lượng nhất cho chủ nhân tòa tháp. 

Đường đi bộ trên cao nhìn xuống bể bơi cũng là một điểm nhấn khó có thể bỏ qua khi tới đây.

Hệ thống đèn led hiện đại, nổi bật 

Do chi phí tốn kém lên đến hàng chục tỷ đồng nên có rất ít chủ đầu tư lắp đặt. Tuy nhiên, chủ đầu tư dự án đã “chịu chi” cho hệ thống đèn led hiện đại này.  Đèn led tại Tháp Doanh nhân sử dụng hệ thống điều khiển hiệu ứng ánh sáng thông minh kết nối với các bóng Led đa sắc, biến cả toà nhà thành một màn hình kích thước siêu lớn, trình chiếu hình ảnh, video, …tô điểm cho tòa tháp khi về đêm.

An ninh đa lớp

Hệ thống an ninh đa lớp giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối. Tại dự án, an ninh giám sát từ hầm gửi xe cho đến cửa căn hộ. Đầu tiên là lối đi riêng của cư dân và chỉ có thể dùng thang máy khi có thẻ cư dân. Thứ hai, hệ thống camera an ninh sẽ được lắp đặt ở mọi vị trí trọng yếu. Ở trung tâm điều hành và kiểm soát, kịp thời trong mọi tình huống. Thứ ba, đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ ứng phó với mọi tình huống bất ngờ xảy ra. 

Tầm nhìn “triệu đô”

Các căn hộ tại Tháp Doanh nhân sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hiếm có giữa Hà Nội. Với vị trí và chiều cao của mình, các căn hộ tại đây có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, hoàn toàn không bị giới hạn tầm nhìn. 

Tọa lạc tại số 1 đường Thanh Bình, một vị trí đắc địa, Tháp Doanh nhân nổi bật ngay giữa trung tâm quận Hà Đông. Với chiều cao 168m, dự án gồm 52 tầng, trong đó có 6 tầng hầm phục vụ nhu cầu gửi xe, 9 thang máy để đi lại được lắp đặt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Tòa nhà được thiết kế tinh tế với hàng nghìn tấm kính chịu lực. 

Hiện dự án cung cấp các căn hộ Sky View từ 1 tỷ đồng. Với khách thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ nhận được chiết khấu 3% hoặc miễn phí dịch vụ 6 tháng.

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.