Tận hưởng cuộc sống sôi động tại Bali Forest - FLC Tropical City Ha Long

(PLO) - Dự án đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) tiếp tục gây sốt thị trường địa ốc cuối năm với việc ra mắt phân khu thứ hai: Bali Forest, sau thành công ngoài mong đợi của phân khu đầu tiên Botanic Garden.  

Nếu Botanic Garden gây ấn tượng với nhà đầu tư nhờ hệ sinh thái xanh thì Bali Forest lại mang đến một cuộc sống năng động và trẻ trung, với hai dòng sản phẩm chính là căn hộ chung cư và nhà phố thương mại trên tổng diện tích 23,5 ha. 

Đa dạng sản phẩm 

Bali Forest bao gồm gần 1.100 căn hộ chung cư và hơn 600 căn shophouse. Hệ thống căn hộ chung cư được phân bố tại bốn toà nhà là Silk Tower, Canna Tower, Bamboo Tower và Jute Tower với những dấu ấn khác biệt. 

Phối cảnh Bali Forest
Phối cảnh Bali Forest

Đúng như tên gọi, Silk Tower gây chú ý với nội thất trang trí từ chất liệu lụa tơ tằm sang trọng. Với phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn hiện đại, Silk Tower mang đến không gian sống lịch lãm trong gam màu sáng dịu nhẹ và những đường nét thiết kế tối giản, tinh tế. 

Tại toà chung cư thứ hai Canna Tower, ưu thế lại đến từ thiết kế không gian mở tối đa cho ánh sáng, nắng và gió tự nhiên luôn ngập tràn. Đây là khu căn hộ rất thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự giao hoà tối đa của không gian sống và tự nhiên. 

Những ai yêu thích phong cách cổ điển đan xen với những nhấn nhá hiện đại sẽ tìm thấy nơi cư ngụ lý tưởng tại Bamboo Tower. Ở đây, con người sẽ bắt gặp lối trang trí nội thất giản đơn, tinh tế, kết hợp giữa chất mộc của tre, trúc, gỗ và màu sắc sơn tường trắng kem sang trọng. 

Với diện tích từ 45 – 51m2, căn hộ Jute Tower là không gian sống lý tưởng của những gia đình trẻ. Những căn hộ tại toà nhà này được thiết kế với diện tích vừa phải nhưng được thiết kế thông minh để tạo ra không gian sử dụng tối đa. Đây có thể xem là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu sở hữu căn hộ với chi phí hợp lý. 

Bên cạnh căn hộ chung cư, phân khu Bali Forest còn cung cấp hơn 600 căn shophouse mang tên Brick Street. Đây là những căn shophouse có diện tích từ 75 – 130m2, sở hữu vị trí đắc địa do kết nối thuận lợi với các tuyến phố trung tâm và những tiện ích vượt trội, phù hợp với nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng. 

Shophouse tại Bali Forest sở hữu vị trí đắc địa
Shophouse tại Bali Forest sở hữu vị trí đắc địa

Tiện ích đẳng cấp 

Với mong muốn mang đến cuộc sống chất lượng cho cộng đồng dân cư, ngoài việc việc thừa hưởng tiện ích tổng khu, Bali Forest còn sở hữu những tiện ích nội khu riêng biệt như: Bãi đỗ xe, Công viên cảnh quan, Hệ thống trường học liên cấp, Club House, Khu vui chơi ngoài trời và thể thao, Trung tâm thương mại, Food Center … 

Hệ tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng
Hệ tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng

Với quỹ sản phẩm đa dạng và hệ tiện ích được tính toán kỹ lưỡng, Bali Forest dự kiến sẽ tiếp nối thành công ấn tượng mà Botanic Garden - phân khu đầu tiên của FLC Tropical City Ha Long vừa tạo ra, với 100% quỹ căn được đăng ký ngay từ lần đầu ra mắt. 

Điều này không mấy bất ngờ bởi FLC Tropical City Ha Long đang là một trong những khu đô thị gây chú ý nhất trên thị trường địa ốc Quảng Ninh hiện nay. 

Nằm trên diện tích 88ha tại phường Hà Khánh (Hạ Long), khu đô thị này sở hữu vị trí đắt giá với tầm nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục. Dự án có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là gần 4.000 tỷ đồng, được tư vấn thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, Humphreys & Partners Architects. 

Hội tụ đầy đủ yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", FLC Tropical City Ha Long cách trung tâm thành phố chỉ 6 km, đồng thời tiếp giáp các trục đường huyết mạch như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, đường Trần Phú, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long (từ Hoành Bồ), gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long (ngã tư Loong Toòng).

Từ vị trí giao thông thuận tiện này, chủ nhân các căn hộ tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới: bệnh viện Hạ Long, các trường học, chợ trung tâm các cơ quan hành chính, các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp…

Với sự tích hợp của trên 50 tiện ích hiện đại, đồng bộ, FLC Tropical City Ha Long dự kiến sẽ là một đô thị trẻ, năng động với đầy đủ các tiện ích đồng bộ, hiện đại và được kỳ vọng sẽ là một đô thị kiểu mẫu đáng sống tại thành phố Hạ Long.

Ngày 23/12 tới đây, Lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long sẽ được tổ chức tại Khách sạn Meliá, số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, với sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư và các đại lý đối tác chiến lược, cùng hơn 800 khách hàng là những nhà đầu tư tiềm năng.

Hotline: 098 666 8558.

Đại lý phân phối chính thức:Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.