Sở hữu những lợi thế Vàng – Hanoi Paragon hút khách dịp cuối năm

(PLVN) - Cùng với lợi thế nổi bật về tiện ích và chất lượng thi công, Hanoi Paragon còn sở hữu vị trí vàng hiếm có và thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp được đánh giá là điểm cộng thu hút khách hàng quan tâm.

Hanoi Paragon: Vị trí đáng sống bậc nhất 

Theo khảo sát của Savills, tại Việt Nam, vị trí luôn là yếu tố được khách hàng ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mua nhà. Những dự án có vị trí đẹp, thuận tiện giao thông, nằm tại khu vực trung tâm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Là dự án cao cấp sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi còn lại của quận Cầu Giấy, Hanoi Paragon đang làm nóng thị trường bất động sản Hà Nội dịp cuối năm.

Tọa lạc tại số 181 Trần Quốc Vượng (Cầu Giấy, Hà Nội), Hanoi Paragon sở hữu vị trí trung tâm cửa ngõ phía Tây Thủ đô, tiếp giáp với ba tuyến đường: Phạm Hùng - Duy Tân - Trần Quốc Vượng. Từ đây, các cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối tới các trục giao thông như Xuân Thủy – Cầu Giấy, vành đai 3, tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, đồng thời tiếp cận nhanh chóng đến dịch vụ y tế, giáo dục, văn hóa, thể dục thể thao. 

Hanoi Paragon sở hữu vị trí vàng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hanoi Paragon sở hữu vị trí vàng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Trong đó, nổi bật là hệ thống giáo dục các cấp chất lượng bậc nhất Thủ đô, bao gồm các trường học danh tiếng như Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ĐH Sư phạm 1, ĐH Thương mại, Trường Quốc tế Việt - Úc Hà Nội, trường quốc tế Newton, THPT Chuyên Ngoại ngữ, trường Marie Curie, trường Đoàn Thị Điểm, mầm non Sakura Montessori,... 

Không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu về môi trường học tập, Hanoi Paragon còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, thỏa mãn tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí cho cư dân như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền Hà Nội, viện huyết học, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô,…qua đó góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho các gia đình khi chuyển về an cư.

Căn hộ đẳng cấp xứng tầm gia chủ

Cùng với vị trí đắc địa, thiết kế và bàn giao căn hộ cao cấp cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của Hanoi Paragon. Các căn hộ tại Hanoi Paragon có diện tích linh hoạt từ 88 – 140m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách nổi bật: contemporary, model, retro & elegant. 

Căn hộ tại Hanoi Paragon với thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore
Căn hộ tại Hanoi Paragon với thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore 

Mỗi căn hộ đều tận dụng tối đa mặt thoáng và khe sáng nhằm đón ánh sắng, nắng, gió tự nhiên, vừa giúp căn hộ thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, vừa góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Thiết kế căn hộ tinh tế, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng tạo ra không gian sống tối ưu, mang đậm phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. 

Chủ đầu tư cũng rất tâm huyết trong việc lựa chọn vật liệu bàn giao cho dự án. Với hệ thống nội thất cao cấp như cửa nhôm kính Eurowindow, hệ thống cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ nhập khẩu dày 12mm, thiết bị điện của Schneider, hệ thống đèn led tiết kiệm điện, đầu báo khói, đầu báo nhiệt… Không chỉ vậy, nhằm khẳng định chất lượng và nội thất xứng tầm của căn hộ cao cấp, chủ đầu tư còn quyết định đầu tư mạnh cho trang thiết bị vệ sinh. Toàn bộ thiết bị Toto như cam kết ban đầu sẽ được thay thế bằng sản phẩm của thương hiệu Grohe nhập khẩu từ Đức. 

Các căn hộ tại dự án được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, thể hiện đẳng cấp của gia chủ
Các căn hộ tại dự án được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, thể hiện đẳng cấp của gia chủ 

Hiện tại, khi đặt mua các căn hộ tại Hanoi Paragon, khách hàng sẽ được nhận ngay gói Smart Home & Smart Live trị giá tới 45 triệu đồng. Ngoài ra, những khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay 40% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng.

Khách hàng mua căn hộ Hanoi Paragon tại thời điểm này có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ bởi dự án đã cất nóc, đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao nhà. Với vị trí đắc địa, hội tụ hệ thống giáo dục uy tín hàng đầu Thủ đô, cùng thiết kế ưu việt và chính sách bán hàng hấp dẫn, Hanoi Paragon xứng đáng là lựa chọn an cư đầu tư hàng đầu hiện nay.

Ngày 22/12 tới đây, chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc và Xuân Mai sẽ tổ chức lễ mở bán chính thức dự án Hanoi Paragon với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 

Đăng ký nhận thư mời sự kiện, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc: 0936 90 9191

BĐS Xuân Mai: 0901 711 866

Website: https://www.chungcuhanoiparagon.vn/

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.