Những yếu tố vàng làm nên sức hút của Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên

(PLVN) - Với vị trí đắc địa, không gian sống lý tưởng cùng những hiệu ứng lan tỏa từ kinh tế địa phương, Mỏ Bạch Centrai Hills đang tạo nên sức hút mạnh mẽ, trở thành nơi gửi gắm hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 
Con suối Mỏ Bạch chạy ngang qua dự án.
Con suối Mỏ Bạch chạy ngang qua dự án.

Vị trí đắc địa làm nên không gian sống lý tưởng

Tọa lạc tại hai địa bàn phường Quang Vinh và phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên, dự án Mỏ Bạch Centrai Hills có quy mô 7,1 ha với 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự diện tích từ 90 - 440 m2. 

Mới đây, ngày 12/1/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Khoáng sản và BĐS Anh Thắng và Hải Phát Land tổ chức “Lễ ra mắt và giới thiệu khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills” ngay tại khuôn viên dự án - phường Quang Trung và Quang Vinh, TP. Thái Nguyên. Chương trình có sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, chủ đầu tư và hàng trăm khách mời, nhà đầu tư tại địa phương cũng như từ các tỉnh phía Bắc. 

Khu đô thị này vừa hội tụ các tiêu chuẩn về mặt phong thủy, nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, lại vừa được đầu tư đồng bộ về khuôn viên cảnh quan cũng như tiện ích nội khu hiện đại, như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường mầm non, nhà văn hóa, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, Ngoài ra, trong bán kính 1 km xung quanh dự án là hệ thống trường học, bệnh viện, chợ truyền thống,… đã được hình thành. 

Trên thực tế, với bất kỳ dự án BĐS từ chung cư, nhà phố đến biệt thự, vị trí và tính liên kết vùng luôn là yếu tố quyết định đến tính thanh khoản của dự án. Cư dân khi đến sinh sống tại Mỏ Bạch Centrai Hills có thể bắt đầu ổn định một cuộc sống mới đủ đầy tiện ích trong môi trường thân thiện, có tính kết nối cao mà không cần thêm thời gian chờ đợi.

Dự án “gây sốt” đối với không chỉ giới đầu tư tại Thái Nguyên mà còn với nhiều chuyên gia địa ốc ở các tỉnh khác bởi dự án nằm tại khu vực có hạ tầng hoàn thiện, với tiện ích đầy đủ gồm nhà văn hóa, suối Mỏ Bạch, công viên cây xanh, khu du lịch thương mại…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Trường - CTHĐQT, TGĐ Công ty CP ĐTXD Thiên Lộc - đại diện chủ đầu tư cho biết: Với sự nỗ lực và quyết tâm cao độ của lãnh đạo và CNBV của chủ đầu tư và đơn vị hợp tác thực hiện dự án, công tác đào đắp được hơn 21.500 m2, thi công đường hơn 5000m2, thi công ốp lát vỉa hè hơn 5.500 m2... thi công đồng bộ kỹ thuật điện, nước, hạ tầng kỹ thuật hoàn thành với diện tích 4,6ha. Đến nay dự án đã hoàn thành giai đoạn 1. Chủ đầu tư cũng khuyến khích và tạo điều kiện để khách hàng có thể tiến hành xây dựng ngôi nhà theo mơ ước của mình, sớm đưa khu đô thị trở nên sầm uất bậc nhất Thành phố Thái Nguyên.

Mỏ Bạch Central Hills được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường địa ốc Thái Nguyên.
 Mỏ Bạch Central Hills được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường địa ốc Thái Nguyên.

Hiệu ứng lan tỏa từ nguồn lực địa phương

Với tốc độ tăng trưởng thu hút FDI ấn tượng cùng sự khởi sắc trong phát triển hệ thống cơ sở, hạ tầng giao thông, Thái Nguyên vài năm gần đây trỗi dậy trở thành điểm đến lý tưởng cho các dự án BĐS. 

Theo thống kê của Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Thái Nguyên, số dự án FDI cấp mới trong giai đoạn 2016-2020 của tỉnh đạt 17 dự án, với tổng vốn thu hút mới và tăng thêm trên 71 triệu USD. Đến nay, toàn tỉnh đã có 130 dự án FDI còn hiệu lực. Qua đó đã đóng góp vào số thu ngân sách của tỉnh trong giai đoạn 2016-2020 là 17,3 triệu USD, tăng 1,7 lần (so với năm 2015) và tạo việc làm cho trên 15 nghìn lao động. Trong 2 tháng đầu năm 2020, các KCN trên địa bàn tỉnh đã thu hút 7 dự án FDI mới, với tổng số vốn đăng ký trên 23 triệu Đô la Mỹ.

Hiện tại, GDP bình quân đầu người tại Thái Nguyên tăng từ 51 triệu đồng/người năm 2015 lên 90 triệu đồng/người năm 2020 (tăng gấp 1,76 lần), và được dự báo sẽ tăng nhanh ở các năm tiếp theo.  

Song song với việc tăng trưởng thu hút đầu tư, phát triển KT-XH, hạ tầng giao thông của Thái Nguyên cũng ngày càng được phát triển theo hướng đồng bộ, hiện đại. Chỉ tính riêng trong 5 năm qua, tổng nguồn vốn huy động thực hiện các dự án đầu tư công bố trí cho ngành Giao thông đạt trên 1.200 tỷ đồng.

Khi kinh tế - xã hội càng phát triển thì nhu cầu nhà ở càng tăng lên, cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó là còn chưa kể đến lực lượng lao động dồi dào tại các khu, cụm công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh. 

Thực tế này đang mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp BĐS, đồng thời như một chiếc đòn bảy, thúc đẩy thị trường Thái Nguyên bứt tốc. Nằm tại trung tâm Thành phố Thái Nguyên, Mỏ Bạch Centrai Hills đương nhiên được hưởng lợi từ những yếu tố vàng của nguồn lực kinh tế địa phương mang lại. 

Quỹ đất hiếm có còn sót lại của Trung Tâm Thành Phố Thái Nguyên với liên kết vùng thuận lợi.
Quỹ đất hiếm có còn sót lại của Trung Tâm Thành Phố Thái Nguyên với liên kết vùng thuận lợi. 

Giá trị kinh doanh và khả năng sinh lời

Rõ ràng, những yếu tố từ vị trí đắc địa cùng các “chất xúc tác” đến từ nguồn lực địa phương mặc nhiên tạo đà cho khả năng sinh lời của Mỏ Bạch Centrai Hills trong tương lai. 

Theo một Giám đốc sàn phân phối BĐS tại Hà Nội nhận định “Những dự án BĐS tại các tỉnh vùng ven có vị trí trung tâm đô thị, lại nằm trong vùng kinh tế định phương phát triển, hạ tầng hiện đại luôn hấp dẫn nhà đầu tư. Bởi trong tương lai gần, khả năng sinh lời của những dự án này luôn vô cùng khả thi”. 

Đặc biệt, khu vực hiện hữu dự án Mỏ Bạch Centrai Hills còn quy tụ các doanh nghiệp lớn với nhiều kỹ sư, chuyên gia sinh sống và làm việc. Yếu tố này không chỉ góp phần tạo nên một môi trường sống thân thiện, tri thức cao mà còn mang đến cơ hội kinh doanh lý tưởng cho các cư dân.

Hiện tại, Mỏ Bạch Central Hills là số ít dự án trên địa bàn đã hoàn thiện gần hết cơ sở hạ tầng và đáp ứng đầy đủ tới khách hàng về tính pháp lý với hình thức sổ đỏ “sở hữu lâu dài”. Theo các chuyên gia BĐS, đây là một trong những yếu tố quan trọng để đầu tư.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.