LP Land độc quyền phân phối dự án Amiana Condotel Nha Trang& Amiana Cam Ranh

(PLO) - Sau một quá trình “chọn mặt gửi vàng", Mian Group đã quyết định lựa chọn Công ty cổ phần phát triển đầu tư LP Land có trụ sở tại tầng 11, Tòa CT2 Vimeco, đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - là đơn vị độc quyền phân phối chính thức khu căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang và biệt thự nghỉ dưỡngVillas Cam Ranh.
Mian Group đã quyết định lựa chọn LP Land là đơn vị độc quyền phân phối chính thức khu căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang và biệt thự nghỉ dưỡngVillas Cam Ranh.
Mian Group đã quyết định lựa chọn LP Land là đơn vị độc quyền phân phối chính thức khu căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang và biệt thự nghỉ dưỡngVillas Cam Ranh.

Tập đoàn Mian Group – đại gia trên thị trường Bất động sản Nha Trang

Trong số những doanh nghiệp đang đầu tư tại Nha Trang, Mian Group là cái tên khá kín tiếng nhưng lại là một trong những ‘ông lớn’ âm thầm sở hữu khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đẳng cấp bậc nhất Nha Trang từ cách đây nhiều năm.

Công ty cổ phần Tập đoàn Minh Anh (Mian Group) được thành lập tại Châu Âu bởi một nhóm cổ đông Việt Kiều sinh sống tại CHLB Đức từ những năm 1990. Với thương hiệu thời trang riêng, tên tuổi của Mian Group đã được biết đến khắp 10 nước Châu Âu như Đức, Anh, Pháp, Séc, Ba Lan, Hungary...và nhiều quốc gia khác.

Đầu những năm 2000 đến nay, Mian Group đã chính thức có mặt tại Việt Nam và bắt đầu xây dựng hàng loạt nhà máy may trải khắp cả nước, nhà máy sản xuất sơn và vật liệu phủ... với quy mô gần 15.000 nhân viên, trở thành chuỗi cung ứng hàng xuất khẩu may mặc cho thị trường Châu Âu và Mỹ lớn bậc nhất Việt Nam.

Nhận thấy tiềm năng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Mian Group –đã nhanh chóng chuyển mình, mở rộng và phát triển sang lĩnh vực bất động sản với một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam tại Nha Trang, Cam Ranh, Mũi Né, Phú Quốc và hàng loạt thành phố lớn khác... Trong đó, khu nghỉ dưỡng Amiana Resort Nha Trang là dự án đầu tay và rất thành công của Mian Group.

Amiana Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trên Vịnh Nha Trang yên bình, mang nét đẹp quyến rũ và sự sang trọng thuần khiết.

Amiana Resort - Khu nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong tại Nha Trang
Amiana Resort - Khu nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong tại Nha Trang

Nằm suốt chiều dài hơn 800m ôm lấy vịnh Nha Trang xinh đẹp, Amiana Resort là khu nghỉ mang nét đẹp quyến rũ và sự sang trọng thuần khiết bậc nhất Vịnh Nha Trang. Được đưa vào hoạt động từ năm 2013, 1 năm sau đó Amiana Nha Trang trở thành khu nghỉ dưỡng hiếm hoi đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận đạt chuẩn 5 sao. Đến năm 2016, Amiana Resort tiếp tục được du khách trên TripAdvisor bình chọn là một trong 25 khách sạn, nghỉ dưỡng sang trọng nhất Việt Nam năm 2016.

Amiana có tất cả gần 160 phòng nằm dọc theo con đường rải đá xanh mát. Trong đó, 22 phòng villa hướng biển, 110 phòng hạng sang, 16 căn hộ rộng rãi với 2 phòng ngủ, 9 villa hướng biển có hồ bơi riêng với 3 phòng ngủ. Điểm đặc biệt của Amiana Resort là kiến trúc mang đậm phong cách Phương Đông kết hợp những đường nét hiện đại tạo nên một Amiana thân thuộc và gần gũi. Điều đó được chủ đầu tư gửi gắm qua biểu tượng chữ “A”, mang ý nghĩa một ngôi nhà vững chắc và bình yên. Nội thất với chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, vỏ dừa, lá cọ, đá và tre nứa... được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Bước sang năm thứ 6 hoạt động, Amiana tự hào là resort đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tự quản lý vận hành và thu hút lượng khách quốc tế lưu trú chiếm 95%, tỷ lệ lấp đầy trung bình hàng năm lên đến hơn 90%. Tiếp bước thành công của Amiana resort, trước nhu cầu ngày càng lớn của lượng khách du lịch đặt phòng, Tập đoàn Mian Group đã tiếp tục triển khai xây dựng Khu căn hộ Khách sạn Amiana Condotel Nha Trang ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, đáp ứng thêm nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách quốc  tế đến với Amiana Resort nói riêng và Nha Trang nói chung.

LP Land chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Amiana Condotel Nha Trang và Biệt thự nghỉ dưỡng Villas Cam Ranh

Sáng 29/8 vừa qua tại Amiana Resort Nha Trang, Tập đoàn Mian Group đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối chính thức dự án Amiana Condotel Nha Trang& Cam Ranh. Công ty cổ phần phát triển đầu tư LP Land (LP Land) có trụ sở tại Hà Nội là đơn vị được lựa chọn để nghiên cứu, phát triển dự án và phân phối độc quyền những dòng sản phẩm này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Văn Anh - Chủ tịch Tập đoàn Mian Group cho biết: "Mian Group là Tập đoàn tiên phong đầu tư khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Nha Trang. Tại Amiana Resort chúng tôi luôn lấy các yếu tố về bảo tồn thiên nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con ngườilà tôn chỉ để kiến tạo nên những kiệt tác bất động sản nghỉ dưỡng ven biển".

"Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, một khoản đầu tư hiệu quả và lâu dài đến nhà đầu tư, chúng tôi trao quyền cho LP Land nghiên cứu phát triển dự án - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối làm đối tác chiến lược để phân phối các sản phẩm tại Amiana Condotel Nha Trang & Amiana Cam Ranh", Chủ tịch tập đoàn Mian Group nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Chí Linh– Tổng giám đốc LP Land phát biểu tại lễ buổi ký kết.
Ông Nguyễn Chí Linh– Tổng giám đốc LP Land phát biểu tại lễ buổi ký kết.

Cũng tại sự kiện, ôngNguyễn Chí Linh – Tổng giám đốc LP Land chia sẻ: "LP Land rất vinh dự khi được Mian Group tin tưởng hợp tác làm đơn vị phân phối tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Nha Trang. Với cách làm quyết liệt, nhanh chóng và lựa chọn thị trường đặc biệt để phát triển, chúng tôi cam kết sẽ mang đến thành công cho Amiana Condotel Nha Trang& Amiana Cam Ranh, lan tỏa sức hút đặc biệt của dự án đến với khách hàng".

Sau lễ ký kết, LP Land chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Amiana Condotel Nha Trang, Amiana Cam Ranh và đối tác chiến lược trong các dự án của Mian Group phát triển sau này. Dự kiến, ngày 30/09/2018 sắp tới tại Hà Nội, LP Land sẽ tổ chức buổi hội thảo chia sẻ tiềm năng đầu tư dự án Amiana Condotel Nha Trang, tại buổi lễ LP Land chính thức giới thiệu đến khách hàng phân khu đẹp nhất, trái tim của dự án Amiana Resort Nha Trang với  hơn 100 Căn hộ khách sạn Amiana condotel độc đáo, đẳng cấp và đây cũng là những suất đầu tư đang được nhiều nhà đầu tư mong đợi.

Nha Trang nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh với khí hậu chan hòa, hơn 300 ngày nắng trong năm. Thành phố biển nổi tiếng với những lễ hội giàu bản sắc, con người thân thiện, hiền hòa, mến khách là yếu tố quan trọng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước quay trở lại.

 

Đặc biệt, thời gian lưu trú bình quân của khách đến Nha Trang hiện cao hơn hẳn những nơi khác. Theo Tổng cục Du lịch, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến Nha Trang là 3,5 ngày, cao hơn mức 2,8 ngày của Đà Nẵng và 2,6 ngày của Phú Quốc. Thậm chí với du khách Nga, thời gian lưu trú còn thường xuyên kéo dài đến 12 ngày.

Với giới đầu tư, hai yếu tố trên chính là điểm mấu chốt quan trọng cần lưu ý. Bởi lượng khách du lịch quay trở lại và thời gian khách lưu trú càng lâu thì thì lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng, kinh doanh dịch vụ sẽ mang lại cho nhà đầu tư càng nhiều.

Để đăng ký tham dự buổi hội thảo chia sẻ tiềm năng đầu tư dự án Amiana Condotel Nha Trang  quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ số hotline 091 336 2211 - 097 687 3636

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn