Lần đầu tiên Hà Nội có một khu nghỉ dưỡng thỏa mãn cơn khát BĐS thượng lưu

(PLO) - Mặc dù đã nhiều năm xây dựng hình ảnh thành phố xanh và thân thiện, Hà Nội vẫn chưa thể là điểm du lịch hấp dẫn giới thượng lưu quốc tế bởi còn thiếu các điểm lưu trú xứng tầm. Sunshine City – một dự án mới của tập đoàn Sunshine Group đánh dấu lần đầu tiên ngay trong lòng Hà Nội có một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, sẽ là bước nhảy vọt của ngành du lịch Hà Nội lên một tầm cao mới.
Sunshine City – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao ngay trong lòng Hà Nội
Sunshine City – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao ngay trong lòng Hà Nội

Cơn khát bất động sản phục vụ giới thượng lưu

Hè năm ngoái, ông Barack Obama đang đương nhiệm vai trò Tổng thống Mỹ đến công tác tại Hà Nội, với đoàn tùy tùng khoảng 800 người . Ông Obama  ở phòng Tổng thống tại tầng 5 khách sạn JW Mariott Hanoi có giá 7000usd/đêm.

Trước ngày ông Obama đến Hà Nội khoảng nửa tháng, phía Mỹ cử một đội sắp đặt lại không gian căn phòng thật tỉ mỉ, ví dụ như thay bàn ăn vào vị trí bàn nước ở phòng khách vì Tổng thống thích vừa ăn vừa xem TV. Trong hai hôm ở đây, ông Obama cũng tập gym 2 tiếng/ngày theo thói quen, từ khoảng 6g30-7g sáng.

Cách đây vài năm, có một vị hoàng thân quý tộc nước ngoài đến Hà Nội và ngụ tại khách sạn Sofitel Metropole. Suốt một tháng trước ngày vị quý tộc đến ở, căn phòng Tổng thống của khách sạn được cả một đội hậu cần hùng hậu đến sắp đặt, trang hoàng lại theo sở thích của ông. 

Hai câu chuyện trên đây cho thấy yêu cầu rất cao của những người thuộc giới thượng lưu. Các vị quý tộc, tỷ phú, nguyên thủ quốc gia… là những con người nắm giữ khối tài sản lớn và thường phải đưa ra quyết định quan trọng, họ luôn cần được sống trong một không gian thật thoải mái để thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày. Ngay cả khi chỉ lưu trú ngắn ngày, họ cũng phải cảm thấy thật sự hài lòng với nơi ăn chốn ở. 

Một chuyên gia bất động sản siêu sang chia sẻ thêm: “Giới thượng lưu thế giới thường tìm đến những nơi có nhiều cơ hội để tiêu tiền, chứng tỏ đẳng cấp và thỏa mãn thú vui nuông chiều các sở thích cá nhân. Họ chọn sống trong các căn hộ dịch vụ đắt giá nhất New York hay mua nhà ở Bel Air, nơi quy tụ những siêu biệt thự của giới tỷ phú Mỹ, và hàng ngày đi làm bằng trực thăng.”

Đây là lý do Hà Nội còn chưa thu hút giới nhà giàu quốc tế đến lưu trú dài ngày. Gần đây có nhiều ý kiến nhận định, nếu Hà Nội muốn phát triển mạnh hơn nữa theo định hướng thành phố du lịch, rất cần các mô hình bất động sản 5 sao có thể đáp ứng các yêu cầu cao của giới thượng lưu ngay trong lòng thành phố.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Hà Nội

Với tầm nhìn bao quát tiềm năng phát triển của Hà Nội cũng như nhu cầu hưởng thụ của giới thượng lưu, tập đoàn Sunshine Group mới đây đã tung ra một dự án lớn được coi như bước nhảy vọt nâng tầm nghệ thuật sống tại Hà Nội. Đó là dự án Sunshine City, một “thành phố nghỉ dưỡng” thu nhỏ gói trọn những nét cuốn hút của đời sống thượng lưu tại các điểm đến hàng đầu thế giới như New York, Paris và Melbourne.

Được biết, với tầm nhìn bao quát tiềm năng phát triển của Hà Nội, chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sunshine Group đang triển khai một chương trình ủy thác kinh doanh căn hộ tại đây. Cụ thể, chủ nhân các căn hộ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn này có thể tham gia chương trình cho CĐT thuê lại với mức lợi nhuận cam kết 24% ngay trong 3 năm đầu. Như vậy, trung bình mỗi năm chủ nhà thu lợi tối thiểu 8% giá trị tài sản, là một mức lý tưởng, theo ý kiến của các chuyên gia đầu tư bất động sản hạng sang. 

Chắc chắn CĐT không vô lý đưa ra cam kết đó, nếu không tự tin với sự sinh lời của dự án nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thủ đô hoàn hảo này. Cả một dải hơn 40 tiện ích xa xỉ như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar… những căn phòng xa hoa ốp đá cẩm thạch và nội thất dát vàng. Hệ thống quản lý, vận hành bằng công nghệ thông minh và còn nhiều điều hơn thế để nói về Sunshine City, nơi được mệnh danh “kinh đô ánh sáng” bên sông Hồng.  

Bể bơi vô cực, điểm nhấn đắt giá của Sunshine City,“resort trong thành phố”
Bể bơi vô cực, điểm nhấn đắt giá của Sunshine City,“resort trong thành phố”

Gần 100 căn biệt thự mang nét quý phái của Paris, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các vị khách ưa chuộng không gian sân vườn. Trong khi các tòa tháp kiêu hãnh khoe vẻ đẹp hiện đại của New York, nơi các căn hộ dành cho những ai yêu thích việc nuông chiều đôi mắt với tầm nhìn panorama đẹp ngất ngây hướng ra sông hồng hay sân golf Ciputra. 

Sky bar trên tầng thượng, nơi thực khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố
Sky bar trên tầng thượng, nơi thực khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố

Kiến trúc và nội thất bên trong các căn phòng gây ấn tượng mạnh về sự xa hoa đích thực. Những vật liệu sang trọng như đá cẩm thạch, các chi tiết mạ vàng mang đậm không khí hoàng gia và gợi nhắc những cabin siêu du thuyền hay các căn phòng đắt đỏ ở Manhattan, New York. 

Sunshine City sẽ là niềm tự hào của Hà Nội, nơi chào đón các thượng khách của các tỷ phú, doanh nhân, giới chuyên gia đầu ngành… đến nghỉ ngơi, hưởng thụ, khám phá cuộc sống sinh thái tại thành phố xanh an lành với dòng Sông Hồng và hàng trăm hồ lớn nhỏ.

Căn hộ với nội thất dát vàng và tầm nhìn panorama tuyệt vời tại Sunshine City
Căn hộ với nội thất dát vàng và tầm nhìn panorama tuyệt vời tại Sunshine City

Kiến trúc sư trưởng của dự án Sunshine City chia sẻ: “Thành phố giữa sa mạc như Las Vegas mà có thể trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của nước Mỹ, vậy Hà Nội còn có tiềm năng lớn hơn nhiều. Với các thế mạnh của vùng đồng bằng ven sông Hồng, chúng ta có thể trở thành một thành phố nghỉ dưỡng hấp dẫn như Melbourne, nơi đã 6 năm liên tiếp nhận danh hiệu “Đáng sống nhất thế giới”. Chúng tôi tin rằng, các dự án như Sunshine City sẽ thúc đẩy du lịch Hà Nội phát triển vượt bậc, đồng thời thu hút giới thượng lưu quốc tế đến trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô.”

Thông tin dự án: http://city.sunshinegroup.vn - Hotline: 19006077

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.