King Palace chính thức giới thiệu “Bộ sưu tập căn hộ hoàng đế”

(PLVN) - “Đi trước đón đầu” làn sóng tìm mua căn hộ dịp cuối năm cũng như sự phục hồi của thị trường BĐS trong quý IV/2020, King Palace vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với tên gọi “Căn hộ hoàng đế” tại nơi được mệnh danh “các vị vua sống” – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đúng như tên gọi, “bộ sưu tập căn hộ hoàng đế” tại King Palace là những căn hộ có số lượng hữu hạn, đẹp nhất dự án. Từ vị trí, diện tích, thiết kế, hướng… đều vô cùng hoàn hảo cho các chủ nhân đẳng cấp thượng lưu.

Căn hộ hoàng đế Alexander

Với tên gọi căn hộ hoàng đế Alexander, chủ đầu tư muốn dành tặng cho khách hàng thượng lưu trải nghiệm không gian sống đẳng cấp ngay từ ban đầu khi bước chân vào căn hộ. Cư dân sẽ cảm thấy sinh khí ngập tràn, tầm nhìn phóng khoáng.

Nhờ hệ thống cửa kính tấm lớn bố trí ở cả phòng khách, phòng ngủ, chủ nhân của căn hộ hoàng đế Alexander sẽ được sống quyện hòa với thiên nhiên, với nắng, với gió. Và đối với cư dân thành phố, nhất là những thành phố trung tâm như Hà Nội, việc được sống trong những căn hộ hạng sang, ngập tràn hơi thở thiên nhiên là điều không phải ai cũng dễ dàng chạm tới được. 

Căn hộ hoàng đế Alexander sở hữu không gian “không giới hạn”
Căn hộ hoàng đế Alexander sở hữu không gian “không giới hạn” 

Đặc biệt, khi ở trong những căn hộ có cửa kính tấm lớn, chủ nhân căn hộ hoàng đế Alexander sẽ được tận hưởng tầm view panorama đẳng cấp như ở những khách sạn hạng sang trên thế giới. Còn gì hoàn hảo bằng mỗi sớm mai thức giấc, được ngắm nhìn cảnh đất trời bình minh, khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Còn gì mãn nhãn hơn khi mỗi chiều, chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn rực rỡ. Và cũng còn gì tuyệt vời bằng khi mỗi tối, cùng gia đình ngắm nhìn cả bầu trời sao lung linh tỏa sáng, cảm giác như căn phòng đang bồng bềnh giữa không trung, lãng mạn và kiêu hãnh vô cùng. Tất cả những trải nghiệm đỉnh cao đó chỉ có ở căn hộ hoàng đế Alexander tại King Palace.

Căn hộ hoàng đế Louis

Nếu như căn hộ hoàng đế Alexander thiên về kiến tạo không gian sống đẳng cấp như những resort hạng sang thì căn hộ hoàng đế Louis lại mang phong cách sáng tạo, đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. 

Căn hộ hoàng đế Louis có không gian sáng tạo.
Căn hộ hoàng đế Louis có không gian sáng tạo. 

Thấu hiểu mong muốn được sở hữu những căn hộ “độc bản”, riêng có, duy nhất của những khách hàng thượng lưu, King Palace đã đem đến cho những chủ nhân danh giá niềm kiêu hãnh, tự hào khi sở hữu căn hộ hoàng đế Louis. Với diện tích từ 113-125m2, thiết kế 3 phòng ngủ thoáng rộng, căn hộ hoàng đế Louis cho chủ nhân thoải mái sáng tạo không gian sống theo cách riêng của mình.

Thực tế, ở nhiều chung cư khác, chủ đầu tư khi xây dựng sẽ “fix cứng” các phòng chức năng, chủ nhân căn hộ khó có thể thay đổi theo sở thích hay nhu cầu. Hoặc nếu có thay đổi cũng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức sửa chữa.

Căn hộ hoàng đế Louis không phải như vậy. Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, King Palace còn có không gian sống “độc bản” cho chủ nhân tùy ý “biến hóa”. Không gian ấy có thể trở thành phòng làm việc riêng tư hay thư viện sách cho thỏa đam mê đọc.

Nó cũng có thể là phòng trà nhỏ hay một góc "chill" nhẹ nhàng cho chủ nhân thư giãn; cũng có thể là phòng thay đồ hay studio "bí mật" tại gia; khu vui chơi hay góc học tập dành riêng cho con trẻ. Căn hộ hoàng đế Louis không nhân bản và "một màu", mỗi căn đều mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhân danh giá. Và đó, là đặc quyền, chỉ riêng có tại King Palace. 

Căn hộ hoàng đế Napoleon

Căn hộ hoàng đế Napoleon với phong thủy hoàn hảo.
Căn hộ hoàng đế Napoleon với phong thủy hoàn hảo. 

Căn hộ hoàng đế Napoleon là điểm nhấn đặc biệt với không gian mãn nhãn – hướng đón lộc tài, là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng ưa thích căn hộ hợp phong thủy. Nhờ sự ưu ái đặc biệt của chủ đầu tư dành cho căn hộ Napoleon nên tất cả các căn đều có hướng vượng, cho chủ nhân an tâm vui sống – hạnh phúc thăng hoa – thành công thịnh vượng.

Tại King Palace, các gia chủ thuộc tây tứ mệnh hay đông tứ mệnh đều có thể tìm thấy căn hộ hợp với bản thân và gia đình. Cụ thể, các căn hộ Napoleon thuộc trục 1,2 sẽ có hướng Tây Bắc, căn hộ 11,12,15 sẽ có hướng Đông Nam.

Trong phong thủy, căn hộ hướng Tây Bắc được coi là hướng “vạn vật khởi sinh, trăm sự đại cát”, hút lộc, có nhiều vận may và cơ hội về tài chính cho cả gia đình. Căn hộ hướng Tây Bắc cũng được nhận định giúp cho sức khỏe hanh thông, máu huyết tuần hoàn tốt, dương khí thịnh vượng, tràn ngập năng lượng”. 

Căn hộ hướng Đông Nam, từ xưa đến nay luôn là hướng nhà hoàn hảo cho các chủ nhân lựa chọn. Hướng đông nam là biểu tượng cho sự cao quý, phát đạt. Mặt khác hướng Đông Nam của căn nhà được quan niệm là cung tài lộc, đón sinh khí tràn đầy, đắc lợi cho phong thủy tụ tài. 

Giống như một “của để dành” đắt giá, tất cả căn hộ trong bộ sưu tập “căn hộ hoàng đế” mà King Palace vừa ra mắt, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một cho các chủ nhân danh giá, xứng tầm thượng lưu.

Thông tin chi tiết liên hệ:

King Palace – Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://kingpalacehanoi.com.vn

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.