HaDo Charm Villas hiện đại, tiến độ xây dựng đảm bảo

(PLVN) - Một chốn an cư lâu dài được bao quanh bởi không gian xanh, kế bên là những tiện ích chất lượng nhất cho cuộc sống là những gì bạn có thể thấy ở dự án HaDo Charm Villas. Không chỉ vậy, với sự uy tín hàng đầu của tập đoàn Hà Đô, quý khách càng thêm yên tâm về tiến độ của dự án theo như đúng kế hoạch đã đề ra.

Tiến độ mới nhất dự án HaDo Charm Villas

Rất nhiều người đã thấy bất ngờ khi dự án HaDo Charm Villas được xây dựng từ năm 2009 – Khi mà khu vực phía Tây thủ đô còn chưa thực sự phát triển và được chú ý nhiều. Điều này cho thấy được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn Hà Đô khi lựa chọn vị trí xây dựng cho dự án này. Các hạng mục xây dựng ban đầu bao gồm hạ tầng, cảnh quan và đồng thời đưa hơn 130 căn biệt thự lên sàn bất động sản.

Đến năm 2017, chủ đầu tư dự án quyết định thay đổi cơ cấu nhà ở và các vị trí xây dựng tiện ích. Theo đó, toàn dự án sẽ không còn nhà cao tầng nữa, thay vào là 526 căn hộ bao gồm: 187 nhà liền kề, 49 Shophouse, 290 biệt thự.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, phần hạ tầng liền kề đã thi công hoàn thiện, đường giao thông nội khu, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, các khu thể thao đã được xây dựng xong và có thể hoạt động ngay.

Khu biệt thự cũng đã hoàn thiện toàn bộ mặt trong và mặt ngoài. 76 căn biệt thự ở dãy BT2 và BT3 đang được gấp rút hoàn thiện để mở bán vào cuối năm nay. Các hạng mục khách vẫn đang được chủ đầu tư tiếp tục thi thi công và hoàn thiện, dự kiến bàn giao toàn bộ dự án đã hoàn thành vào quý IV/2021.

Đánh giá về khả năng tăng giá của HaDo Charm Villas

Các dự án bất động sản hiện nay không đơn thuần chỉ cung cấp nơi sinh sống chất lượng, lâu dài cho cư dân. Mà còn mang đến những cơ hội đầu tư, kinh doanh, bán lướt sóng hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư. Chính vì thế, tiềm năng tăng giá trong tương lai là vấn đề được quan tâm hàng đầu, tiềm năng càng lớn thì việc đầu tư vào dự án đó càng thuận lợi.

HaDo Charm Villas được các chuyên gia đánh giá cao về nhiều mặt. Do vậy, khách hàng trước khi quyết định có mua nhà tại đây hay không, hãy cùng xem những yếu tố có thể giúp cho dự án này tăng giá nhanh trong thời gian tới dưới đây nhé.

Sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn thiện, vị trí đẹp

Hạ tầng khu vực có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của các dự án bất động sản. Hạ tầng càng hiện đại, phát triển thì bất động sản càng dễ dàng tăng giá bán, không chỉ ở Hà Nội mà ở bất cứ khu vực nào trong cả nước cũng như vậy.

 

Nếu như 10 – 15 năm về trước khu vực Tây Hà Nội còn khá hoang sơ và lạc hậu thì hiện nay đã có sự thay đổi rõ rệt. Hàng loạt trục đường mới được xây dựng và mở rộng như: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo… kết hợp với hạ tầng đô thị điện – đường – trường – trạm phát triển đã tạo điều kiện thay đổi hoàn toàn diện mạo cho khu vực này.

HaDo Charm Villas được xây dựng tại km11 đại lộ Thăng Long nghiễm nhiên được thừa hưởng những lợi thế về giao thông đó. Tuyến đường này cũng là cầu nối quan trọng để nối liền nội đô với khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc. Khi hệ thống giao thông liên hoàn tại đây được hoàn thiện cũng là lúc giá bán các dự án tọa lạc tại đây tăng lên nhanh chóng.

Ngoài ra, xung quanh dự án còn có sự hiện hữu của hàng loạt các siêu đô thị như: Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Smart City, KĐT Dương Nội… Tạo thành một chuỗi liên kết hiện đại bậc nhất, góp phần làm tăng giá trị cho dự án. 

Huyện Hoài Đức chuẩn bị được lên quận

Theo thông tin mới nhất thì cuối năm 2020, huyện Hoài Đức sẽ được lên quận. Đây chính là đòn bẩy chất lượng nhất để giá bán các dự án khu vực Tây thủ đô tăng giá bán. Trở thành một quận nội thành đồng nghĩa với việc cư dân sẽ chuyển về đây sinh sống nhiều hơn, kéo theo đó là hạ tầng, tiện ích cũng được chú trọng phát triển, giá đất theo đó mà tăng vượt trội.

 

Ngoài ra, cơ sở 2 của Học Viện Chính Sách và Phát Triển được xây dựng tại đây sắp đi vào hoạt động. Thêm vào đó là một số cơ quan ban ngành, bộ cũng chuẩn bị được di dời về khu vực này. Do đó nhu cầu nhà ở của cư dân là rất cấp thiết, tạo điều kiện thuận lợi để HaDo Charm Villas nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, ưu thế về nhà ở nhờ đó mà càng rõ nét.

Từ những thông tin trên ta có thể thấy được  Hà Đô Charm Villas An Khánh đang ngày càng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở và không gian sống chất lượng nhất. Hơn nữa, lợi thế về vị trí cũng giúp dự án có được khả năng tăng giá cao và bền vững. Đó là lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay một căn tại dự án này ngay hôm nay.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn