Giới thượng lưu hào hứng với mô hình nghỉ dưỡng ven đô độc lạ

(PLVN) - Đẳng cấp của sản phẩm nghỉ dưỡng là định vị, định hướng và kiến tạo nên những chuẩn mực mới về xu hướng trải nghiệm của du khách. Điều này là thách thức lớn với riêng thị trường nghỉ dưỡng ven đô vốn chuyển mình chậm chạp trong sự bùng nổ của bất động sản nghỉ dưỡng những năm qua. Nhưng biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island hứa hẹn sẽ viết nên lời giải cho bài toán hóc búa đó một cách hoàn mỹ nhất.

Nghỉ dưỡng ven đô - thị trường còn bỏ ngỏ

Những năm gần đây, nghỉ dưỡng ven đô trở thành nhu cầu cần thiết của người dân thành thị nhằm tìm kiếm không gian sống trong lành, giải tỏa áp lực cuộc sống, đặc biệt, trong bối cảnh khu vực nội đô phải đối mặt với hàng loạt vấn nạn từ quá tải hạ tầng giao thông đến sự ngột ngạt, ô nhiễm trầm trọng của không khí, nguồn nước… Nghỉ dưỡng ven đô cũng là lựa chọn phù hợp cho kì nghỉ cuối tuần ngắn ngủi nhưng có ý nghĩa quan trọng giúp con người cân bằng, tái tạo năng lượng cho tuần làm việc kế tiếp. Đây cũng là địa hạt còn rất nhiều dư địa phát triển. 

Nghỉ dưỡng ven đô trở thành nhu cầu cần thiết của người dân thành thị nhằm tìm kiếm không gian sống trong lành và giải tỏa áp lực cuộc sống
Nghỉ dưỡng ven đô trở thành nhu cầu cần thiết của người dân thành thị nhằm tìm kiếm không gian sống trong lành và giải tỏa áp lực cuộc sống 

Sự hoàn thiện vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông, quy hoạch trong những năm qua khiến việc kết nối cũng như rào cản di chuyển giữa nội đô và các khu vực ngoại vi ngày càng được rút ngắn. Thay vì những chuyến đi kéo dài nhiều giờ đồng hồ, du khách chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng di chuyển là có thể đặt chân đến một điểm nghỉ dưỡng sinh thái ven đô, như một sự thanh lọc không gian sống và tâm hồn. 

Tuy nhiên, trên thực tế, sức nóng của bất động sản nghỉ dưỡng những năm qua đang tập trung chính ở các thị trường ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Ninh… Thị trường ven đô dồi dào tiềm năng lại chưa được khai thác đúng tầm. Thị trường này đang phát triển chậm, thiếu những dự án quy mô lớn được quy hoạch bài bản và tổng thể, khan hiếm những cơ sở lưu trú chất lượng cao, đẳng cấp. Hiện số lượng  điểm nghỉ dưỡng ven đô được đầu tư bài bản ở vùng ven Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hòa Bình, Vĩnh Phúc… chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là một thị trường còn bỏ ngỏ, nguồn cầu lớn nhưng nguồn cung lại vô cùng hạn hẹp, đặc biệt là nguồn cung cao cấp. 

Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island – điểm đến độc đáo của nghỉ dưỡng ven đô

Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là điểm sáng nổi bật trong bức tranh đang thiếu gam màu tươi sáng của thị trường nghỉ dưỡng ven đô. Dự án  thuộc khu đô thị sinh thái Ecopark – nơi bản sắc gắn trọn với kiến trúc sinh thái bền vững, nơi đã trở thành biểu tượng khu đô thị Xanh kiểu mẫu của Việt Nam và khu vực. 

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island là một kiệt tác độc bản trong một tổng thể hài hòa mang tên Ecopark
Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island là một kiệt tác độc bản trong một tổng thể hài hòa mang tên Ecopark 

Ecopark là bản hòa ca của hơn 100 ha cây xanh và mặt nước trong tổng số 500ha diện tích quần thể. Với vị trí cách trung tâm thủ đô khoảng 15km, từ lâu, Ecopark là địa điểm du lịch, dã ngoại hấp dẫn của người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Nhiều gia đình đã chọn mua “căn nhà thứ hai” tại đây để nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. 

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island là một kiệt tác độc bản trong một tổng thể hài hòa mang tên Ecopark. Với diện tích hơn 60ha, khu biệt thự thiết lập không gian sống xanh, sinh thái với mật độ cây xanh và mặt nước chiếm tới 62% diện tích, mật độ xây dựng chỉ vỏn vẹn 18%. Ecopark Grand The Island có tổng cộng 12 ngón đảo đa dạng loại hình biệt thự song lập, đơn lập với diện tích từ 270m2-1.000m2

Dự án sở hữu vị thế độc tôn khi đây là dòng sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay có 100% các căn biệt thự vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị Ecopark. Mặt nước, cây xanh và thảm thực vật nhiều tầng tán lại ôm trọn từng căn biệt thự. Kiến trúc công trình hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên và là tuyệt phẩm của 4 đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới: Dark Horse Architecture (Australia), Humphreys & Partners (USA), WATG (USA/Singapore), Swan & Maclaren (Singapore) và DWP (Australia)-

Dấu ấn cá nhân độc bản được đề cao trong mỗi không gian sống khi những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Ecopark Grand - The Island trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và gout thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Tận hưởng cuộc sống ở Ecopark Grand - The Island là tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ với những đặc quyền thượng lưu như đưa đón bằng du thuyền sang trọng, siêu xe Maybach, chuỗi tiện ích trong club house rộng hơn 7.100m2 và Sports park rộng 2.800m2…

Do đó, Ecopark Grand The Island không đơn thuần là một điểm đến nghỉ dưỡng mà còn là trải nghiệm, câu chuyện và kí ức với mỗi du khách. Khu biệt thự đảo này hứa hẹn sẽ mang đến và kiến tạo nên vô vàn cung bậc cảm xúc cho khách hàng. Cảm xúc ấy đến từ cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, kiến trúc công trình tuyệt mỹ, những trải nghiệm đẳng cấp…

Ngày 12/11/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark tổ chức lễ giới thiệu dự án Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island giai đoạn 2 và Lễ Ký kết hợp tác với các đại lý phân phối chính thức tại công viên Mùa Xuân - khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Các đơn vị phân phối bao gồm: Titan, Ecoland, Starlandlink, Malta, Hải Phát Land, UBLand, City Homes, Trường Phúc Land, A- Era Realty.

Thông tin chính thức xin liên hệ http://www.ecopark.com.vn/

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn