E-House Việt Nam phân phối dự án nghìn tỷ của Tân Hoàng Minh

(PLVN) - Ngày 25/7/2019, Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Chủ đầu tư dự án D’. Palais Louis đã chính thức tổ chức lễ ký kết với Công ty Cổ phần Môi Giới Bất Động Sản E-House Việt Nam (E-House Việt Nam).
Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh và công ty E-House tham gia ký kết hợp tác
Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh và công ty E-House tham gia ký kết hợp tác

Sự kiện này là một dấu mốc quan trọng trong tiến trình đưa những căn hộ hạng sang D’. Palais Louis đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Theo đó, Công ty E-House Việt Nam sẽ trở thành đơn vị hợp tác chiến lược triển khai phân phối các căn hộ tại dự án D’. Palais Louis.

D’. Palais Louis là dự án căn hộ hạng sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên được thiết kế lấy cảm hứng từ cung điện Versailles nước Pháp. Dự án mang vẻ đẹp quyền lực của kiến trúc Pháp được kiến tạo công phu, tỉ mỉ mang hơi thở quá khứ, sức sống bền bỉ và trường tồn. Sau gần 10 năm thi công không ngừng nghỉ, “Cung điện của Vua Louis” nay đã sẵn sàng mở cửa để đón chào những chủ nhân tương lai đến tham quan và thưởng lãm.

D’. Palais Louis – “kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

D’. Palais Louis – “kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Để kiến tạo và đem đến cho khách hàng một công trình kiệt tác với yếu tố đắt giá bậc nhất, trong suốt những năm qua Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín trong nước và quốc tế có thể kể đến như: Rita Võ với sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Kohler; các công ty nội thất hàng đầu thế giới đến từ Ý như Longhi, Bamax, Sige Gold, Giusti Portos…

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng rất chú trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm chuyên nghiệp để những quý chủ nhân danh giá trong tương lai của D’. Palais Louis sẽ nhanh chóng sở hữu được cho mình những căn hộ đẳng cấp một cách tiện lợi, dễ dàng. Và công ty E-House Việt Nam chính là đối tác mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn trở thành đơn vị hợp tác chiến lược triển khai phân phối dự án D’. Palais Louis.           

Bà Hoàng Thị Hải - Đại diện tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Công ty E-house Việt Nam là công ty con của E-house Enterprise Group (tập đoàn lên sàn chứng khoán tại Hong Kong với mã giao dịch 2048.HK). Tại thị trường Việt Nam, Công ty E-House  là đơn vị có kinh nghiệm và phân phối thành công những dự án hạng sang có thể kể đến như: Alpha City, Centennial của Alpha King cùng nhiều dự án khác,…

Với uy tín và kinh nghiệm triển khai phân phối thành công nhiều dự án bất động sản, E-House sẽ đồng hành cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong mọi khâu từ nghiên cứu thị trường, tư vấn và điều phối chiến lược bán hàng, chiến lược truyền thông để đưa ra những thông tin chính xác nhất về dự án, trao tận tay khách hàng những căn hộ đẳng cấp với dịch vụ hoàn hảo nhất”.

Đại diện E- House phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện E- House phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Mc Queen - đại diện E-House Việt Nam cũng đã bày tỏ niềm hân hạnh khi được đồng hành với dự án D’. Palais Louis. Ông cũng cho biết: “Là đơn vị đã có kinh nghiệm phân phối những dự án bất động sản hạng sang tại Việt Nam, chúng tôi vô cùng vinh dự và hào hứng khi được lựa chọn là đơn vị đối tác chiến lược triển khai phân phối D’. Palais Louis – dự án cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Được ví như “Cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”, D’. Palais Louis đã gây ấn tượng cho chúng tôi ngay từ lần đầu đặt chân đến tham quan. Với sự ngưỡng mộ của chúng tôi dành cho dự án, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và tận tình cùng với sự đầu tư công phủ, tỉ mỉ mà hiếm có chủ đầu tư nào dám thực hiện như Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chúng tôi tin chắc rằng, D’. Palais Louis sẽ trở thành nơi an cư đáng sống bậc nhất được giới tinh hoa của không chỉ Việt Nam mà còn các quốc gia khác trên thế giới chọn lựa”.

D’. Palais Louis tọa lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội được xây dựng với chiều cao 32 tầng và 242 căn hộ mang phong cách nội thất đắt giá, sang trọng bậc nhất. Từng hạng mục tại dự án D’. Palais Louis được chủ đầu tư hoàn thiện tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết với những nguyên vật liệu tốt nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau gần 10 năm triển khai xây dựng và hoàn thiện, dự án D’. Palais Louis đã được Tập đoàn Tân Hoàng Minh chào bán ra thị trường thông qua đơn vị phân phối E-House.

Và cũng theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, từ ngày 8/6/2019, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức mở cửa dự án để chào đón các chủ nhân tương lai tới trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 6* như gym, spa, sauna, nhà hàng...ngay tại chính Tòa nhà.

D’. Palais Louis - “Kiệt tác vượt thời gian”

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08 3333 6666

Website: dpalaislouis.vn

Đơn vị phân phối: Công ty E-House Việt Nam  
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.