Dự án Dragon Park Văn Giang: Chung cư Trust City kiến trúc xanh chuẩn Singapore sắp khởi công

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Chung cư Trust City thuộc Dự án Dragon Park (hay còn gọi Dự án Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang), sắp khởi công, hứa hẹn sẽ trở thành tiểu khu (nằm giữ quần thể khu đô thị lớn) tại Văn Giang, Hưng Yên. Dragon Park có khả năng sinh lời cao nhờ sở hữu lợi thế vị trí trung tâm, thiết kế hiện đại, cùng hàng loạt các tiện ích đồng bộ được đánh giá bậc nhất. Dragon Park do Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao làm chủ đầu tư.
Cổng vào Dự án Dragon Park (hay còn gọi Dự án Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang xã Cửu cao, Văn Giang, Hưng Yên.
Cổng vào Dự án Dragon Park (hay còn gọi Dự án Khu biệt thự cao cấp và nhà ở Hải Long Trang xã Cửu cao, Văn Giang, Hưng Yên.

Dự án Dự án Dragon Park có tổng diện tích hơn 2,5 hecta, nằm sát đường tỉnh lộ 179, trong khu đô thị trung tâm 47ha của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã được Chủ đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng đồng bộ như, đường, điện, cây xanh và các điều kiện khác. Cho đến nay, chủ đầu tư đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính và được cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển nhượng 107 lô đất bao gồm 86 lô đất ở liền kề và 21 biệt thự.

Chủ đầu tư đang chuẩn bị khởi công Chung cư Trust City nằm giữa lòng Dự án Dragon Park, có không gian thoáng, rộng, vị trí phong thủy tốt. Dự kiến tòa chung cư được xây dựng 21 tầng, có đủ loại diện tích, phù hợp với nhiều gia đình, giao động từ 1 – 3 phòng ngủ.

Trust City được thiết kế bởi 2 Công ty: Công ty R Design Worldwide thiết kế kiến trúc, cảnh quan và Công ty Squired Mech thiết kế Trust City theo tiêu chuẩn Green Mark (tiêu chuẩn xanh) của Singapore.

Tiêu chuẩn Green Mark là chứng nhận công trình xanh cấp bởi cơ quan quản lý tòa nhà Singapore. Green Mark dựa trên 5 tiêu chí: Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường, chất lượng môi trường trong nhà và các đặc tính xanh khác.

Tổng quan Dự án Dragon Park
  Tổng quan Dự án Dragon Park 

Chủ đầu tư Dragon Park không chỉ kiến tạo nên một tiểu khu đô thị với thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn dành nhiều diện tích dành cho thiết kế cảnh quan và khu vực cộng đồng, tạo nên một không gian sống hài hòa giữa tiện ích hiện đại và không gian xanh, trong lành, mát mẻ mang đến sự yên bình, tách biệt với ồn ào, khói bụi vốn có của chốn thành thị tấp nập.

Trong vòng bán kính 3km xung quanh dự án một quần thể trường học nhiều cấp từ mầm non đến đại học như: trường THPT Đoàn Thị Điểm, THPT Văn Giang, Học viện Y khoa Waseda (nhật bản), Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), trường Mầm non cao cấp Sunrise Kidz, Mầm non quốc tế Twinkle Town, Đại học Hải Quan, Học viện Mở, Học viện Cảnh sát, Trung cấp Cảnh sát.

Cách dự án 2km là Học viện Golf Ernie (EPGA), nơi giao lưu và đào tạo Golf đẳng cấp quốc tế, là học viện đào tạo Golf hàng đầu Việt Nam. Với công nghệ hiện đại hàng đầu và phương pháp giảng dạy chuyên sâu hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời nhất để các doanh nhân có thể giao lưu và chơi môn thể thao đẳng cấp.

Sinh sống tại Dragon Park, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi nhu cầu thiết yếu đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và không thể dễ dàng hơn khi ngay trong lòng Dự án là các dãy shophouse, nhà phố ngay dưới chân tòa chung cư, trong khi cách đó 500m là khu TTTM với hàng loạt cửa hàng tiện ích, siêu thị mini và chỉ khoảng 12-15km là 2 TTTM lớn là Aeon Mall Long Biên, Big C.

Dự án nằm ở vị trí trung tâm huyện Văn Giang, Hưng Yên
Dự án nằm ở vị trí trung tâm huyện Văn Giang, Hưng Yên 

Đối diện Dự án là Trung tâm Y tế huyện Văn Giang với trang thiêt bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên ngành giỏi, tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của cư dân trong Dự án vô cùng thuận tiện.

Chia sẻ về tâm huyết khi triển khai Dự án Dragon Park và chung cư Trust City, ông Đỗ Tuấn Anh -Giám đốc Công ty TNHH Lạc Viên Cửu Cao, Chủ đầu tư dự án - khẳng định: “Dự án Dragon Park  và chung cư Trust City như một đứa con tinh thần cần chăm chút từ khi còn là ý tưởng đến khi hoàn thiện. Chúng tôi luôn nỗ lực đem tới những giá trị tốt nhất với vị trí đắc địa, thiết kế tinh xảo, tiêu chuẩn Green Mark, với nhiều tiện ích phong phú, hiện đại, không gian sống yên bình. Tất cả những yếu tố này đều được hội tụ tại Dragon Park  và Trust City”.

Tổng quan Dự án Dragon Park
  Tổng quan Dự án Dragon Park 

Có thể thấy, với tất cả những giá trị mà dự án sở hữu, Dragon Park và Trust City sẽ hình hành một phong cách sống xanh, thân thiện với cộng đồng, gần gũi với thiên nhiên. Đón đầu xu hướng, phong cách sống của tương lai.

Không dừng lại ở việc kiến tạo một khu đô thị, căn hộ kiểu mẫu đáng sống, Dragon Park và Trust City. Nếu khu biệt thự thể hiện phong cách sống thời thượng, hiện đại của cư dân thì các dãy nhà phố thương mại, liền kề lại là điểm sáng trong đầu tư kinh doanh và cho thuê sinh lời. Hơn nữa với vị trí đắc địa nằm giữa các siêu dự án là Ecopark và Vinhomes Dream City, Dự án Dragon Park và Trust City hứa hẹn cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng.

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.