Đô thị sinh thái Aqua City: Lựa chọn của những người 'sống chất' và các nhà đầu tư khôn ngoan

(PLVN) - Khi được hỏi vì sao ấn tượng với dự án Đô thị sinh thái Aqua City, nhiều khách hàng cho biết họ muốn có cuộc sống chất lượng với môi trường xanh, tiện ích đầy đủ, có thể làm chủ không gian riêng. Một thành phố mới được quy hoạch bài bản sẽ là “phi vụ đầu tư” đầy tiềm năng đồng thời còn đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua việc thúc đẩy xu hướng sống xanh. 
 

Một không gian xanh đáng sống   

Ra mắt thị trường chỉ mới hơn 1 tháng nhưng Aqua City đã nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt của khách hàng vì dự án được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh hiện đại của một thế hệ cư dân đô thị cấp tiến.   

Với chị Vũ Thị Thanh Huyền, Q.3, TP HCM, những đô thị sinh thái như Aqua City luôn là lựa chọn phù hợp cho gia đình có con nhỏ như chị. Tại đây, trẻ có thể tha hồ chạy nhảy, vui đùa trong không gian xanh mát. “Với tôi, nhà phải là nơi mà tôi và các con có không gian riêng, làm chủ được không gian của mình. Ở đó, các con tôi còn được hưởng thụ một đời sống tâm hồn phong phú khi gần gũi thiên nhiên, dễ dàng chăm sóc thú cưng, hoa cỏ…”, chị nói.  

Trong khi đó, vợ chồng chị Đào Thị Luyện, Quận 2, TP HCM quyết định chọn Aqua City vì qui mô dự án lớn, được quy hoạch, phát triển đồng bộ theo mô hình đô thị sinh thái, có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ như khu mua sắm, trường học, khu vui chơigiải trí, thể dục thể thao, … Đặc biệt, không gian xanh sẽ rất tốt cho phụ nữ và trẻ em để vận động, rèn luyện sức khỏe. 

“Aqua City còn có vị trí quá lý tưởng, dễ dàng đi về TP.HCM và đến các khu vực lân cận, đặc biệt là sân bay Long Thành trong tương lai”, vợ chồng chị Đào Thị Luyện chia sẻ
“Aqua City còn có vị trí quá lý tưởng, dễ dàng đi về TP.HCM và đến các khu vực lân cận, đặc biệt là sân bay Long Thành trong tương lai”, vợ chồng chị Đào Thị Luyện chia sẻ

Đồng quan điểm với các cư dân tương lai của Aqua City, chị Nguyễn Thị Trường Xuân, Biên Hòa, Đồng Nai chọn mua 1 căn hộ nơi đây để thay đổi chỗ ở dù hiện tại chị cũng đã có nhà riêng ở Biên Hòa . Với chị, Aqua City như một thành phố thu nhỏ, một nơi đáng sống cho gia đình chị và những ai muốn sống xanh, sạch, hiện đại. 

Một dự án đáng để đầu tư 

Bên cạnh khách hàng mua để ở, cũng có khá nhiều nhà đầu tư chọn Aqua City vì đầu tư vào dự án này “sinh lợi nhiều thứ quá”.

Chị Ngô Viết Nam Phương, đến từ Long An, là một nhà đầu tư còn khá trẻ và có quan niệm đầu tư cũng rất “chất”.  Với chị, đầu tư không chỉ vì lợi nhuận cho bản thân mà còn hướng đến những giá trị cho cộng đồng.

Chị Phương cho biết: “Cá nhân tôi thích dự án này vì mật độ xây dựng thấp, có cảnh quan thiên nhiên sông nước, nhiều cây xanh như một hệ điều hòa tự nhiên cho không khí trong lành quanh năm. Bên cạnh đó, đầu tư vào một dự án xanh cũng đồng thời góp phần kêu gọi mọi người cùng nhau sống xanh, thúc đẩy cộng đồng thay đổi nhận thức và cùng lan tỏa rộng hơn những thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường. Tôi thấy được lợi nhiều thứ, cả những giá trị hữu hình và vô hình.” 

 

Còn anh Lợi Kim Phúc, Thủ Đức, TP HCM, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết, trước đây anh chuyên đầu tư vào dự án đất nền. Tuy nhiên, khi biết được Khu đô thị sinh thái Aqua City, anh thấy “ham” quá nên đi tìm hiểu để có thể chuyển đổi hướng đầu tư.

“Tôi thấy đây là dự án có khả năng sinh lời cao, rủi ro ít vì thiết kế đồng bộ, với chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ. Thêm nữa, dự án này thuận tiện để kết nối vào trung tâm TP HCM và các tỉnh, lại ở gần sân golf, sân bay quốc tế...

Trong tương lai, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của giới doanh nhân, người thành đạt, người có điều kiện kinh tế. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng đầu tư vào đây sẽ sinh lợi cao khi các công trình giao thông trọng điểm sẽ hoàn tất trong một vài năm tới”, anh Kim Phúc khẳng định.

Dự án đô thị sinh thái Aqua City có quy mô hàng trăm héc-ta tại xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai. Khu đất được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các kênh rạch  nên không khí trong lành mát mẻ quanh năm. Trong bán kính khoảng 5-7km từ Aqua City có thể tiếp cận Bệnh viện Quốc tế ĐH Y dược Shing Mark, Sân golf Long Thành, Khu du lịch quốc tế Sơn Tiên… Dự kiến sau khi Hương lộ 2 (Ngô Quyền nối dài) hoàn thành, kết nối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì từ dự án về trung tâm TP HCM chỉ mất chưa đến 30 phút lái xe. 

 

Độc giả tham khảo thông tin dự án truy cập website www.novaaquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.