Đất Xanh Miền Trung khai xuân với nhiều dự án, sản phẩm mới tại TP Đà Nẵng

(PLVN) - Lễ khởi công phân khu shophouse Dragon Smart City là điểm sáng ở phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng trong khi ngay tại trung tâm, một siêu phố đi bộ thương mại đang dần lộ diện.
Dự án Dragon Smart City là điểm sáng với vị trí chiến lược và pháp lý  hoàn thiện, hấp dẫn khách hàng.
Dự án Dragon Smart City là điểm sáng với vị trí chiến lược và pháp lý hoàn thiện, hấp dẫn khách hàng.

Kể từ nửa cuối 2020, thị trường bất động sản miền Trung đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng, báo hiệu một chu kỳ tăng trưởng trong quãng thời gian tới. Với cương vị của nhà phát triển thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế tiên phong tại khu vực, Đất Xanh Miền Trung nhanh chóng ra mắt các dự án mới, đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai, mang đến nhiều sản phẩm mới cho thị trường thêm sôi động, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Phía Tây Đà Nẵng với 300 căn Shophouse cao cấp cho Đất Xanh Miền Trung phát triển và đưa vào sử dụng
Phía Tây Đà Nẵng với 300 căn Shophouse cao cấp cho Đất Xanh Miền Trung phát triển và đưa vào sử dụng 

Khởi công phân khu shophouse Dragon Smart City

Dragon Smart City là dự án được phát triển theo định hướng khu đô thị thông minh tiên phong tại phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng. Dự án nằm dọc con đường chiến lược Nguyễn Tất Thành kéo dài, thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng kể từ khi ra mắt.

Đây là một cột mốc quan trọng khi hàng chục căn shophouse liền kề được xây dựng, kết hợp cùng dãy shophouse của dự án Lavish Infinity do Đất Xanh Miền Trung phát triển phía bên kia kênh sinh thái. Hai dự án tạo nên một tổ hợp khu đô thị diện tích hơn 120ha, có quy hoạch hiện đại, sang trọng chuẩn phong cách Paris, mang đến diện mạo ấn tượng bậc nhất khu vực Tây Bắc thành phố. Có thể khẳng định, đây là dự án có một không hai tại Đà Nẵng sở hữu vị trí, quy hoạch sang trọng với quy mô lớn đến vậy.

Phố đi bộ thu hút khách mua sắm, trải nghiệm gấp 4-5 lần phố kinh doanh và Đà Nẵng cần thiết 1 con phố đi bộ thương mại
Phố đi bộ thu hút khách mua sắm, trải nghiệm gấp 4-5 lần phố kinh doanh và Đà Nẵng cần thiết 1 con phố đi bộ thương mại 

Tính đến thời điểm hiện tại, khu Tây thành phố có tới hơn 300 căn shophouse cao cấp do Đất Xanh Miền Trung phát triển và đang vận hành, mang đến một tuyến phố quy mô kiểu mẫu của Việt Nam, thích hợp an cư lẫn kinh doanh, đầu tư.

Ra mắt dự án phố đi bộ thương mại đầu tiên tại trung tâm Đà Nẵng

Với cương vị của nhà tiên phong phát triển bất động sản, năm 2021 này, Đất Xanh Miền Trung ấp ủ dự án phố đi bộ thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng. 

Đây sẽ là dự án không chỉ nằm tại quỹ đất trung tâm quý giá cuối cùng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà còn sở hữu quy hoạch phố đi bộ thương mại đắt giá. Giá trị kinh tế khổng lồ, cao gấp nhiều lần các tuyến đường kinh doanh khác mà phố đi bộ thương mại mang lại là điều không cần phải bàn cãi. 

Đất Xanh Miền Trung tiên phong phát triển phố đi bộ
 Đất Xanh Miền Trung tiên phong phát triển phố đi bộ

Từ phố Exhibition Road tại London (Anh), phố Stroget tại Copenhagen (Đan Mạch), tới Silom của Thái Lan hay Tạ Hiện ở Hà Nội, đây đều là những con phố đông đúc. Lượng khách hàng tới đây cao gấp 4-10 lần so với phố kinh doanh thông thường, từ hàng hóa cao cấp tới bình dân, các dịch vụ ăn uống. Năm 2015, TP HCM mở phố đi bộ Nguyễn Huệ và chỉ sau đó chưa đầy 2 năm, đã mở thêm phố Tây Bùi Viện, thu hút tới 7.000 người/ngày trong dịp cuối tuần, mang đến một không gian văn hóa, mua sắm đặc sắc cho thành phố.

Năm 2020, Google lựa chọn Đà Nẵng là thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Bởi vậy, một phố đi bộ thương mại nằm giữa trung tâm thành phố, kế cạnh những danh thắng di sản thành phố như sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất thế giới, điểm du lịch chợ Hàn, chợ Cồn, vòng quay mặt trời... chắc chắn sẽ trở thành một “báu vật” cho giới kinh doanh.

Shophouse do Đất Xanh Miền Trung phát triển sẽ không thiếu nội thất hàng hiệu hàng đầu thế giới
 Shophouse do Đất Xanh Miền Trung phát triển sẽ không thiếu nội thất hàng hiệu hàng đầu thế giới

Không khó để đoán, dự án Đất Xanh Miền Trung phát triển chắc chắn sở hữu vẻ đẹp nghệ thuật vượt thời gian, bảng vật liệu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, tích hợp các công nghệ tương lai và trường tồn theo năm tháng. 

Cùng đón chờ xem, đâu là dự án được Đất Xanh Miền Trung lựa chọn để khai xuân cho một năm đầy hứa hẹn của thị trường bất động sản miền Trung.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.