Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc hoàn chỉnh đầy đủ cơ sở pháp lý dự án AnLac Green Symphony

(PLVN) - Ngày 30/1/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc đã chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Khu đô thị mới Anlac Green Symphony tại xã Vân Canh, và xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc hoàn chỉnh đầy đủ cơ sở pháp lý dự án AnLac Green Symphony

Tiền thân là dự án Khu đô thị mới thuộc Khu đô thị Đại học Vân Canh, Dự án Anlac Green Symphony đã được Chủ đầu tư lên kế hoạch đầu tư và xây dựng một cách bài bản, trở thành Khu đô thị bán khép kín 5 sao tại Hà Nội cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nhà ở và kinh doanh thương mại bao gồm: biệt thự, liền kề, chung cư, shophouse.

Dự án An Lạc Green Symphony được UNBD Tỉnh Hà Tây đã phê duyệt quy hoạch từ năm 2008. Sau thời gian rà soát và điều chỉnh quy hoạch phù hợp với quy hoạch chung Thủ đô và quy hoạch phân khu, dự án đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 vào ngày 17/7/2019.

UBND Thành phố Hà Nội đã trao Quyết định Chủ trương đầu tư dự án cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Anlac vào ngày 26/6/2020. Đây là các chứng nhận pháp lý quan trọng cho quá trình phát triển của dự án Anlac Green Symphony.

Thông tin về dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony:

- Vị trí: Vân Canh – An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Quy mô: 75ha

- Sản phẩm: Biệt thự, Liền kề, Shophouse, Chung cư

-Website: https://anlacgreensymphony.vn/

- Hotline: 0909.70.8686

Dự án đã được UBND Hà Tây giao đất chính thức và Chủ đầu tư cũng đã hoành thành nghĩa vụ tài chính từ giai đoạn 2008. Sau khi điều chỉnh Chủ trương đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc sẽ hoàn chỉnh các thủ tục để triển khai cấp sổ đỏ cho khách hàng sau khi bàn giao nhà.

Song song với quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý vững chắc cho dự án, Chủ đầu tư An Lạc đã dành một khoảng thời gian dài để nghiên cứu định hướng phát triển, điều chỉnh quy hoạch dự án để phù hợp với tốc độ và tiềm năng phát triển chung của khu vực.

Cùng với đó, Chủ đầu tư An Lạc đặc biệt chú trọng tới phương thức triển khai khi xây dựng nhiều tiện ích trước, sau đó mới phát triển song song các sản phẩm nhà ở. Kể từ khi có quyết định quy hoạch của UBND TP Hà Nội, An Lạc đã triển khai thi công toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, đường giao thông theo Quy hoạch điều chỉnh gồm 16 tuyến đường nội khu.

Từ 2019 đến nay, Khu đô thị đã hoàn thiện các trục đường chính Liên kết các khu đô thị, các trục đường  liên khu vực... theo quy hoạch điều chỉnh; xây dựng xong cổng, hàng rào bao quanh dự án, hoàn thiện hệ thống điện chiếu sáng và viễn thông; đã đấu nối cấp nước sạch sông Đà đảm bảo nguồn nước sinh hoạt chất lượng cho cư dân. Các hạng mục tiện ích công cộng như 02 công viên lớn và cảnh quan công viên ven kênh cũng đang được hoàn thiện.

Dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony
 Dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony
Với tầm nhìn kiến thiết một không gian sống chất lượng cho người dân thủ đô, An Lạc đã cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín nhất, thảo luận với đội ngũ chuyên gia top 10 Việt Nam - KTS Hồ Thiệu Trị và các đơn vị phát triển BĐS quốc tế để sáng tạo nên mô hình khu đô thị bán khép kín hiện hữu đầy đủ các tiêu chí nội sinh và ngoại sinh của một khu đô thị chuẩn 5 sao với phong cách sống xanh cân bằng – an lành, riêng tư – kết nối.

Khu đô thị Anlac Green Symphony là dự án kết tinh của 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn An Lạc, phát huy thế mạnh về kinh nghiệm và am hiểu nhu cầu khách hàng của chủ đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược mang tới cho cư dân của Hà Nội một Khu đô thị hiện đại, Anlac Group đã triển khai và đầu tư bài bản, từ khâu định vị sản phẩm, nghiên cứu khách hàng cho đến xây dựng, phân phối sản phẩm, quản lý vận hành. Anlac Green Symphony được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của Chủ đầu tư An Lạc khi ứng dụng thế mạnh cốt lõi đúc kết 20 năm qua và là dự án Khu đô thị tiêu biểu tại phía Tây Hà Nội.

Thông tin về Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Đầu tư An Lạc

- Năm thành lập: 2002

- Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng, Đầu tư bất động sản và Phát triển năng lượng.

- Các dự án đã triển khai: KĐT Nam La Khê (Hà Đông, Hà Nội), Dự án 34 Cầu Diễn - Anlac Group liên doanh với Hado Group, Nhà máy thủy điện Nhạc Hạc (Nghệ An), Nhà máy năng lượng điện gió, điện mặt trời (Bình Thuận)...

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.